Thấy trai lạ chở Vy tới nhà nghỉ, Khánh lập tức tát bạn gái như trời giáng mà không nghe lời giải thích. Vì hành động này mà Khánh phải hối tiếc vì đánh mất người con gái dành cả thanh xuân cùng anh trải qua những ngày tháng khốn khó nhất của tuổi trẻ.

Hối hận vì động thủ khi bạn gái được anh họ chở tới nhà nghỉ

Hồng Quân | 15/08/2018, 11:28

Thấy trai lạ chở Vy tới nhà nghỉ, Khánh lập tức tát bạn gái như trời giáng mà không nghe lời giải thích. Vì hành động này mà Khánh phải hối tiếc vì đánh mất người con gái dành cả thanh xuân cùng anh trải qua những ngày tháng khốn khó nhất của tuổi trẻ.

Xem thêm:Chàng trai Hà Nội bị sỉ vả vì chờ bạn gái làm móng 2 tiếng, lấy dép xỏ tận chân

Công Phượng vươn đến tầm Aguero, Hòa Minzy sung sướng mừng bàn thắng

Mỹ nữ Hà Nội bị bạn trai cấm nhổ lông nách vì kiêng kị tháng cô hồn

Chân dài chết thảm khi hưởng ứng trào lưu nhảy cạnh ô tô đang chạy

Clip quý ông khoe cởi áo là khối phụ nữ đòi lên giường, mỹ nhân thể hình siêu vòng 3

Hãy trân trọng cô gái bên cạnh những lúc bạn khó khăn nhất, đừng đểmất mới đi tìm” là thông điệp mà Khánh truyền tải đến mọi người qua chuyện tình buồn của mình:

Chào các bạn, không biết các bạn ở đây có ai từng hối hận vì đã rời xa một ai đó chưa. Còn tôi, thằng đàn ông 32 tuổi, chưa từng biết hối hận, giờ đây lại đang ngồi nghĩ về những điều đã qua trong sự tiếc nuối bởi đã đánh mất em, người con gái dành cả thanh xuân để cùng trải qua những ngày tháng khốn khó nhất của tuổi trẻ. Thế nhưng, tôi lại không thể cùng em đi đến hết cuộc đời.

Năm nay 25 tuổi, em đang là giáo viên dạy tiếng Anh. Chúng tôi ở bên nhau được vài năm và đã xác định kết hôn, nhưng rồi thằng đàn ông đốn mạt như tôi lại khiến em chịu quá nhiều tổn thương.

Hai gia đình đã biết chuyện cả hai đứa và mọi người đều nghĩ rằng chúng tôi có một cái kết đẹp. Em là người không xinh nhưng rất hiền. Em khá ít nói và sống nội tâm. Vì thế mà trong suốt những năm tháng yêu nhau, mỗi khi chúng tôi cãi vã, em thường lùi về phía sau, không cãi lại tôi lấy nửa lời. Em thường nói: "Với những người nóng tính, phải dùng sự dịu dàng mới có thể cảm hóa được họ". Đúng vậy, tôi khá nóng tính và có phần hơi gia trưởng. Bố mẹ tôi rất quý em, thậm chí còn thương em hơn cả tôi. Thế mà mọi thứ chỉ là quá khứ.

Chuyện tình cảm của chúng tôi có lẽ cứ thế mà êm đẹp, nếu như tôi không chuyển công ty mới. Tôi say nắng cô gái khác, có lẽ chỉ là cảm giác mới mẻ của một thằng đàn ông. Tôi bắt đầu khục khặc với em, không quan tâm em nhiều như trước nữa. Có lẽ em nghĩ do tôi chuyển việc nên áp lực nhiều hơn. Càng ngày tôi càng không muốn gặp em nữa, do em vẫn cứ luôn dịu dàng như vậy, nhiều khi khiến tôi thấy nhàm chán. Tôi đã nghĩ đến chuyện chia tay, nhưng nghĩ lại những năm tháng đã qua nên tôi không nỡ. Tôi vẫn loay hoay trong mối quan hệ với hai người phụ nữ.

Các bạn đã bao giờ đánh người yêu chưa, ấy thế mà tôi đã làm. Các bạn đã bao giờ xúc phạm đến người yêu chưa, ấy thế mà tôi cũng đã làm. Trong một lần tôi chở cô gái cùng công ty trên đường về thì bắt gặp em ngồi trên xe người đàn ông. Tôi lén theo dõi em, hình như người này là anh họ của cô ấy mới đi du học về Tôi loáng thoáng vậy thì em có 1 lần cho xem ảnh, nhưng tôi cũng không chắc chắn lắm. Thế rồi họ dừng lại ở một nhà nghỉ. Tôi bắt đầu nóng mặt, chặn xe của hai người. Em bước xuống, chưa kịp nói gì thì tôi đã tát em như trời giáng. Tôi không biết do mình ghen, hay chỉ là thấy nóng mặt nên mới làm như vậy nữa, nhưng lúc đó tôi như con thú.

"Con đĩ, tao *éo ngờ mày là loại con gái như vậy, loài đàn bà lăng loàn. Mày yêu tao mà vẫn vào nhà nghỉ với thằng khác được. Bố mẹ mày ở nhà nuôi dạy mày như thế à? Mày không có tư cách làm giáo viên, không nên đi dạy người", tôi vừa nói vừa chỉ mặt em. Thế rồi anh ta chạy đến và đấm cho tôi một quả.

"Tôi có nghe em gái tôi kể về anh. Tôi không ngờ anh lại là loại vô đạo đức như vậy. Anh còn dám dở thói vũ phu ngay trước nhà tôi", anh họ em nói và định lao tới đánh tôi nữa, nhưng em ngăn lại và nói: "Em xin anh".

Em không khóc vì cú tát của tôi và sau tất cả những gì đang diễn ra. Tôi chợt định hình lại thì ra đúng anh họ của em thật và hai người sang thăm bố mẹ anh ta. Nhà anh ta kinh doanh nhà nghỉ.

Sau đợt đó, tôi có liên hệ với em để xin lỗi nhưng không được tha thứ. Thật ra tôi nghĩ lúc đó cũng là cơ hội để tôi đến với người con gái kia. Tôi không liên lạc với em nữa, nghe nói em chuyển công tác và cũng chuyển cả chỗ ở. Tôi thỉnh thoảng vào Facebook của em nhưng không có tin gì về em cả, rồi tôi tiếp tục mối quan hệ với cô gái kia.

Quen nhau được nửa năm, tôi bắt đầu cảm thấy không thể tiếp tục. Cô ấy không như em, không dịu dàng với tôi, chỉ thích được chiều chuộng và chưa từng nấu cho tôi lấy một bữa cơm giống như em đã làm.Tôi chia tay, bắt đầu nhớ em, kiếm tìm em nhưng vô vọng.

Sau chuyện của tôi với em, cả nhà coi tôi như thằng đốn mạt vậy. Đúng vậy, tôi đã không biết quý trọng người con gái ấy. Có lẽ người ta sẽ không biết trân trọng những điều trước mắt, chỉ mong với những thứ mới mẻ và vốn dĩ không thuộc về mình. Thế rồi có thể sẽ phải đánh đổi cả một đời.

Các bạn ạ, hãy trân trọng cô gái bên cạnh những lúc bạn khó khăn nhất, đừng để đến lúc mất mới đi tìm.

Tôi về quê tìm em, nhưng chỉ được biết em đã chuyển công tác vào Nam. Đất Nam rộng như vậy, biết tìm em ở đâu?

Hối hận vì động thủ khi bạn gái được anh họ chở tới nhà nghỉ, Khánh bị dân mạng 'ném đá' - ảnh minh họa

Không thông cảm cho Khánh, dân mạng tổng sỉ vả anh vì có bạn trai tốt mà không biết trân trọng, còn lăng nhăng và giờ đâygiả mèo khóc chuột. Trong số người chê cười Khánhcó cô gái từng rơi vào hoàn cảnh giống Vy.

“Trình bày cái gì nữa, tìm cách để chia tay con gái nhà người ta để đến với em ngon hơn. Giờ chia tay em đấy mới thì lại nhận ra người yêu cũ tốt hơn rồi tìm kiếm này nọ. Người như anh gọi là óc chó, có phúc mà không biết giữ. Khóc lóc, hối hận gì nữa”;

“Anh giả mèo khóc chuột cho ai xem? Nếu bây giờ anh hạnh phúc với cô gái kia thì hẳn anh đang khen bản thân thông minh, lựa chọn sáng suốt, nói không chừng còn lên đây khuyên mọi người là đôi khi phải bỏ qua vài thứ nhàm chán mới tìm được cái tốt hơn? Tôn nghiêm của một thằng đàn ông bị anh ném đi hết rồi, không có liêm sỉ”;

“Bạn không còn yêu cô ấy, chỉ yêu cảm xúc dễ chịu bên người ta. Hãy để cô ấy yên, đừng tìm nữa”;

“Mình cũng từng như chị gái kia, cũng từng nhẫn nhịn, dịu dàng, không bao giờ cãi nửa lời, cũng chẳng bao giờ to tiếng. Bạn trai 5 lần 7 lượt lăng nhăng, người đòi chia tay là mình, rồi níu kéo cũng lại là mình. Đau hơn là vì con khác mà đánh mình. Cũng hơn 5 lần bị ăn đòn rồi. Nhẹ thì ăn tát, nặng thì bóp cổ, bịt miệng, mình vẫn cứ ngày ngày nấu ăn, có lương là sắm đồ cho, dắt đi ăn. Thế mà bạn trai đến phút cuối rồi vẫn không biết trân trọng. Giờ mình có người yêu mới rồi thì lại làm đủ cách để níu kéo. Hài hước thiệt”.

Thanh niên vô cảm tông cụ bà đạp xe ở đường Láng Hạ (Hà Nội) rồi bỏ chạy:

Xem thêm:2 chân dài mặc quần lọt khoe quay clip khoe thân phản cảm ở Đà Lạt

Chủ đau đớn vì 2 con chim Bạch Mi mắt đỏ giá 500 triệu bị chuột cắn chết

Thả thính 2 bạn thân đẹp trai, gái xinh Kinh tế cay đắng vì thành nữ phụ đam mỹ

Nữ quái 15 tuổi tông hai CSCĐ Hà Nội còn lên Facebook khoe 'chiến tích'

Kiều nữ từ chối lời yêu của sếp vì quá khứ ghê tởm với đại gia biến thái

Nữ sinh Ngân hàng bị bạn trai đi SH chia tay vì lấy lại 1 ngàn tiền thối

Clip xe tải húc người phụ nữ văng 20m, quay lén phố đèn đỏ Hàn Quốc

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hối hận vì động thủ khi bạn gái được anh họ chở tới nhà nghỉ