Từ ngày 18 đến 20 tháng 10, tại Cung Triển lãm quy hoạch Quốc gia (Hà Nội) sẽ diễn ra hội chợ, triển lãm thương mại phiên giao dịch bất động sản lần thứ 2.

Hơn 1.500 bất động sản sắp được giao dịch

Một Thế Giới | 03/10/2013, 17:56

Từ ngày 18 đến 20 tháng 10, tại Cung Triển lãm quy hoạch Quốc gia (Hà Nội) sẽ diễn ra hội chợ, triển lãm thương mại phiên giao dịch bất động sản lần thứ 2.

           

Theo ông Nguyễn Anh Tú, Chánh văn phòng Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Phó Trưởng ban Tổ chức, cho đến nay đã có 1.500 sản phẩm ở các phân khúc cao cấp, bình dân và thu nhập thấp đã đăng ký giới thiệu và bán hàng tại triển lãm, và hơn 2.000 khách hàng tiềm năng có nhu cầu về nhà ở quan tâm đến sản phẩm của các doanh nghiệp.

Phiên giao dịch bất động sản lần này được nhiều đơn vị kinh doanh bất động sản, tài chính, ngân hàng, quan tâm. Một số doanh nghiệp trong ngành tham gia gồm Ngân hàng Xây dựng Việt Nam, Viglacera, Đất Xanh, Maxland, GP Invest, Cường Phát Group, HUD3, Cengroup, Kinh Đô, DTJ… Một số ngân hàng là MBBank, VPBank…

Bên cạnh đó, các hội thảo, tọa đàm với chủ đề “Nhà ở xã hội – Góc nhìn từ gói 30.000 tỉ đồng” cũng sẽ được tổ chức trong 3 ngày diễn ra hội chợ, triển lãm.

Năm 2012 , phiên giao dịch bất động sản lần 1 đã thu hút 40 chủ đầu tư và các đơn vị kinh doanh, tư vấn bất động sản tham gia.

Nguồn: Hà Nội Mới, Trí Thức Trẻ

           
Bài liên quan
Đồng Tháp đẩy mạnh các hoạt động kinh tế, du lịch từ sen
Sáng 25.4, UBND tỉnh Đồng Tháp tổ chức họp báo thông tin về Lễ hội sen Đồng Tháp lần thứ 2 - 2024, với chủ đề “Rạng ngời sắc sen”.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
11 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 1.500 bất động sản sắp được giao dịch