Xuất hiện trên sân khấu liveshow Bài hát Việt  tháng 12 với tư cách ca sĩ khách mời, và đây cũng là lần đầu tiên Văn Mai Hương biểu diễn trên sóng truyền hình sau hơn 1 năm không nhận show.  

Hơn 1 năm, Văn Mai Hương rút lui khỏi âm nhạc vì stress

Một Thế Giới | 26/12/2015, 15:19

Xuất hiện trên sân khấu liveshow Bài hát Việt  tháng 12 với tư cách ca sĩ khách mời, và đây cũng là lần đầu tiên Văn Mai Hương biểu diễn trên sóng truyền hình sau hơn 1 năm không nhận show.  

Sau khi tái hiện lại bản hit từng mang lại thành công cho mình cách đây 5 năm, Nếu như anh đến - sáng tác của Nguyễn Đức Cường, Văn Mai Hương tiếp tục gửi tới khán giả Bài hát Việt sáng tác của Vũ Cát Tường, ca khúc Yêu xa. 
Không rời khỏi chương trình ngay sau phần biểu diễn, Văn Mai Hương nán lại trò truyện giao lưu cùng MC và khán giả. Khi được hỏi "lý do mất tích" trong 1 năm qua, Văn Mai Hương cho biết: "Trong lần hội ngộ khán giả này, những chuyện không vui và những vấn đề mình từng gặp phải tôi không muốn nhắc đến nữa. Tôi chỉ muốn chia sẻ rằng trong suốt 1 năm qua, tôi không đi hát mà dành thời gian nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần, đi du lịch cùng gia đình… để có thêm nhiều trải nghiệm mới trước khi tiếp tục theo đuổi niềm đam mê ca hát của bản thân…”.
Van Mai Huong rut lui khoi am nhac de tran tinh tinh than-hinh-anh-1
Văn Mai Hương xuất hiện trở lại sóng truyền hình lần đầu sau 1 năm vắng bóng 
Dù không nói rõ nguyên nhân nhưng trước đó, Văn Mai Hương từng có lần chia sẻ bản thân vướng phải căn bệnh trầm cảm và phải mất một năm để ổn định tinh thần.  
Với lần trở lại lần này cũng chính là lần đầu tiên trong 1 năm qua, Văn Mai Hương mới chính thức xuất hiện trên sóng truyền hình. Không còn hình ảnh của một Văn Mai Hương tươi trẻ thủa mới rời Vietnam Idol 2010, hay thời kỳ xinh xắn dịu dàng như làm bạn gái với Lê Hiếu, Văn Mai Hương của hiện tại già dặn, gợi cảm hơn và cũng có phần "cứng" hơn so với độ tuổi 21. 
Kết thúc vai trò khách mời Bài hát Việt tháng 12, Văn Mai Hương sẽ tiết tục chuẩn bị cho một tiết mục đặc biệt, cô sẽ trình bày trong chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015 tối 27.12 tới đây. 
Van Mai Huong rut lui khoi am nhac de tran tinh tinh than-hinh-anh-2
Văn Mai Hương trên sân khấu "Bài hát Việt" tháng 12 tối qua (25.12).
D.L - Ảnh: Cao Minh Mẫn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thắng lớn vụ lúa hè - thu
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thường sản xuất ba vụ lúa trong năm. Mỗi nơi tùy vào thời điểm nước lũ rút, khả năng điều tiết nước, mật độ sâu rầy, ngành bảo vệ thực vật sẽ cho lịch gieo sạ sớm hoặc trễ hơn. Năm nay, các vùng này xuống giống khoảng 1,4 triệu hecta vụ hè - thu, phần lớn từ tháng 3 nên cho thu hoạch sớm hơn năm trước (chính vụ vào tháng 6-7).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 1 năm, Văn Mai Hương rút lui khỏi âm nhạc vì stress