Từ lâu, ngày thứ Sáu Đen (tiếng Anh: Black Friday) đã trở thành "ngày vàng mua sắm" của người dân Mỹ với hàng chục ngàn mặt hàng giảm giá cực lớn. 

'Hỗn chiến' trong ngày 'thứ 6 đen tối'

Một Thế Giới | 27/11/2015, 18:10

Từ lâu, ngày thứ Sáu Đen (tiếng Anh: Black Friday) đã trở thành "ngày vàng mua sắm" của người dân Mỹ với hàng chục ngàn mặt hàng giảm giá cực lớn. 

Ở Việt Nam, các trung tâp thương mại và các cửa hàng cũng nhộn nhịp không kém với các mặt hàng giảm giá đã thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia và hưởng ứng nhiệt tình. Tuy không diễn ra cảnh tượng hỗn loạn nhưng tình trạng mua sắm tại các trung tâp thương mại và các cửa hàng cũng nhộn nhịp không kém với các mặt hàng giảm giá thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia và hưởng ứng nhiệt tình.

Các chương trình khuyến mãi được các trung tâm, cửa hàng hứa hẹn sẽ “gây bão” với mức giảm giá shock nhất dành cho rất nhiều mặt hàng.

Hội chợ Hello Weekend Market

Hội chợ Hello Weekend Market thường chỉ tổ chức vào cuối tuần 2 ngày thứ bảy và chủ nhật. Tuy nhiên hôm nay do hưởng ứng ngày Black Friday, tất cả các gian hàng đồng loạt giảm giá mạnh khiến các bạn trẻ đổ xô tới mua sắm.

thu 6 den toi
 
thu 6 den toi
Không khí náo nhiệt tại hội chợ Hello Weekend trong ngày Black Friday

Hưởng ứng ngày Black Friday, hội chợ ngoài trời Hello Weekend Market tại sân vận động Hoa Lư (Quận 1, TP. HCM) đã bắt đầu mở chương trình khuyến mãi giảm giá đến 50% trong 3 ngày (27 đến 29/11). Ngay trong ngày đầu tiên áp dụng chương trình, đã có hàng ngàn bạn trẻ tìm đến đây để mua sắm thả ga.

thu 6 den toi
Ngay trong ngày đầu tiên áp dụng chương trình, đã có hàng ngàn bạn trẻ tìm đến đây để mua sắm thả ga.

Nếu như ở các shop hàng hiệu trong Trung tâm thương mại lớn, có chỗ đông nghịt nhưng cũng có chỗ vắng vẻ bất thường thì tại hội chợ này, tất cả các gian hàng đều quá tải khách mua sắm. Do các mặt hàng ở hội chợ có giá bình dân, vừa túi tiền của giới trẻ, lại trong đợt giảm giá khủng nên rất nhiều người không muốn bỏ lỡ cơ hội này.

Ngày hội Black Friday

Ngày hội quy tụ gần 100 shop với đầy đủ các mặt hàng và ngành nghề hứa hẹn các loại mẫu mã và sản phẩm đa dạng. Điều này khiến các bạn trẻ vô cùng thích thú và hẹn nhau đến đây để sắm cho mình những món đồ ưng ý. 

thu 6 den toi
Thời gian mở cửa từ 9 giờ -22 giờ các ngày 27 - 28 - 29.11
thu 6 den toi
Tại đường CMT8 Quận 3 (Ngay góc Nguyễn Đình Chiểu và CMT8)
thu 6 den toi
Toàn bộ các sản phẩm áo in hình đồng giá 99 ngàn đồng với nhiều mẫu mã đa dạng. 

Trung tâm thương mại

Tại trung tâm mua sắm này nhiều mặt hàng thời trang với nhiều thương hiệu nổi tiếng cũng giảm "mạnh tay" trong ngày Black Friday từ 20- 50%.

thu 6 den toi
 
thu 6 den toi
Chương trình giảm giá Black Friday sẽ diễn ra từ 14 đến 28.11. Tuy nhiên, dường như số lượng mọi người đổ xô đi mua sắm vào ngày thứ 6 đặc biệt này tăng đột biến.

Đến 9 giờ 30 trung tâm mua sắm này mới bắt đầu mở cửa nhưng có rất nhiều người đã đến từ sáng sớm để chờ đợi mua những món đồ mà mình yêu thích với giá cả được giảm giá lớn nhất trong năm này. Mặc dù phải chen chúc nhưng tất cả mọi người để rất thích thú và hài lòng vì mua được những món đồ ưng ý với giá rẻ hơn so với ngày thường.

thu 6 den toi
Các món đồ hàng hiệu được giảm giá khủng từ 20- 50% thu hút đông đảo người đến để mua sắm.
thu 6 den toi
 

Mặc dù ngày Black Friday xuất phát từ nước Mỹ, tuy nhiên sự kiện này đang dần trở thành ngày hội mua sắm thú vị ở nước ta. Các trung tâp thương mại và các cửa hàng cũng nhộn nhịp không kém với các mặt hàng giảm giá đã thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia và hưởng ứng nhiệt tình.

Tiểu Yến

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những tiêu chí mới của Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm 2024
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Giải thưởng Tạ Quang Bửu mở rộng việc xem xét, trao giải thưởng cho các nhà khoa học trong lĩnh vực Khoa học xã hội và Khoa học nhân văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Hỗn chiến' trong ngày 'thứ 6 đen tối'