Với hỗn hợp chỉ 2 ngàn đồng sau đây sẽ giúp chị em có hàng lông mi đen, dài và cong vút chỉ sau 1 tuần sử dụng mà không mất thời gian nối mi nữa nhé!

Hỗn hợp giúp mi cong vút mà không cần đi nối

blotamsu | 29/03/2016, 04:00

Với hỗn hợp chỉ 2 ngàn đồng sau đây sẽ giúp chị em có hàng lông mi đen, dài và cong vút chỉ sau 1 tuần sử dụng mà không mất thời gian nối mi nữa nhé!

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn khi bạn nhìn thấy 1 ai đó có đôi mắt to tròn với hàng lông mi đen, dài cong vút, bạn nghĩ gì nào? Chắc hẳn đầu tiên là trầm trồ, và sau đó nghĩ giá như mình có hàng lông mi dài như vậy. Ngày nay, chỉ cần một cái bấm mi hay mascara là chị em đã có ngay hàng lông mi như mong muốn. Tuy nhiên, sau khi tẩy trang mọi thứ trở về tình trạng vốn có. Vậy tại sao bạn không tự chế cho mình dung dịch làm dài lông mi ngay tại nhà bằng những nguyên liệu sẵn có chỉ với giá 2 ngàn đồng.

Sau đây là công thức làm dung dịch dưỡng dài lông mi chỉ bằng dầu dừa và vitamin E siêu hiệu quả được nhiều chị em sử dụng và chia sẻ:

Nguyên liệu cần có:

- 3 viên nang vitamin E.

- 2 thìa canh dầu dừa.

- 1 lọmascara rỗng.

- Bát và thìa.

Cách làm:

Bước 1:Trích lấy phần dung dịch bên trong viên nang vitamin E vào bát, rồi cho thêm vào đó dầu dừa.

Bước 2:Sau đó dùng thìa khuấy đều để 2 nguyên liệu hòa quyện với nhau.

Bước 3:Lấy 1 tờ giấy a4 sạch rồi quấn thành cái phễu, sau đó từ từ đổ hỗn hợp trên vào lọmascara và đậy nắp.

Bước 4:Cho cây mascara trên vào ngăn mát tủ lạnh để bảo quản hoặc có thể để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Cách sử dụng:

Bước 1:Sau khi đã vệ sinh mặt sạch sẽ như bình thường hãy lấy câymascara ra rồi chải lên lông mi từ 3 - 5 lần theo chiều từ trên xuống dưới và từ dưới lên trên, để lông mi được bao phủ toàn bộ dung dịch làm dài lông mi.

Bước 2:Để dung dịch qua đêm trên lông mi đến sáng ngày hôm sau thì rửa sạch lại bằng nước lạnh.

Nên sử dụng dụng dịch làm dài lông mi vào buổi tối trước khi đi ngủ, sau 1 tuần làm đều đặn, lông mi sẽ mọc dài, dày và cong vút hơn trước rất nhiều mà không tốn công sức hay tiền bạc vào nối mi.

Công dụng:

- Dầu dừa là sản phẩm 100% từ thiên nhiên, có chứa rất nhiều vitamin E và acid béo có tác dụng giữ ẩm, kháng khuẩn tác động đến mi kích thích làm dài mi.

-Vitamin E khi thấm vào lông mi sẽ kích thích phát triển các sợi lông mi, giúp mi mọc nhanh và mượt mà hơn.

Chú ý nho nhỏ:

Nếu bạn không chuẩn bị đượclọmascara rỗng thì có thể pha đều dung dịch trên vào bát rồi dùng bông tăm là có thể sử dụng trên lông mi như chổimascara.

Thiên Hương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hỗn hợp giúp mi cong vút mà không cần đi nối