Cùng tuổi, thi cùng năm 2014 vào cùng trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội, tổng điểm của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại kém Kỳ Duyên.

Hơn nhiều mặt, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thi đại học kém điểm Kỳ Duyên

Tổng hợp | 31/08/2016, 13:26

Cùng tuổi, thi cùng năm 2014 vào cùng trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội, tổng điểm của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại kém Kỳ Duyên.

Điểm thi đại học của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh kém Kỳ Duyên

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, ĐỗMỹ Linh thu hút sự chú ý của khán giả cả nước và truyền thông mấy ngày nay. Mọi thông tin về đời tư của tân Hoa hậu đều được đào xới.

Tổng điểm thi đại học của Đỗ Mỹ Linh là 21.

Đỗ Mỹ Linh hiện là sinh viên năm thứ 3, thuộc lớp Anh 2, khoa Quản trị kinh doanh, Đại học Ngoại thương Hà Nội. Mới đây, điểm thi vào đại học của Đỗ Mỹ Linh đã được lục lại khiến ai cũng bất ngờ. Theo đó, tân hoa hậu học giỏi môn Tiếng Anh nhất với điểm thi lên tới 8.25 (môn 2). Điểm hai môn Toán (môn 1) và Ngữ Văn (môn 3) chỉ dừng ở mức trung bình khá, với số điểm lần lượt là 6.75 và 6. Tổng điểm vào đại học của Mỹ Linh là 21.

Năm 2014, trường Đại học Ngoại thương Hà Nội lấy điểm khối D1 thấp nhất là 22. Vì lẽ đó, nhiều người thắc mắc vì sao Đỗ Mỹ Linh chỉ đạt 21 điểm mà vẫn đậu đại học.

Về sự việc này, Đỗ Mỹ Linh xác nhận đúng là cô chỉ thi được 21 điểm. Tuy nhiên sau khi phúc khảo, điểm văn của Đỗ Mỹ Linh từ 6 lên 6,75 và được làm tròn thành 7. Vì vậy, cô vừa đủ điểm sàn đậu vào khoa Quản trị kinh doanh của Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Bất ngờvới kết quả thi của Đỗ Mỹ Linh, nhiều người ngỡ ngàng khi biết được điểm thi đại học của Hoa hậu Kỳ Duyên. Kỳ Duyên và Mỹ Linh bằng tuổi nên thi năm 2014 và cùng vào trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Theo giấy báo trúng tuyển mà Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ trước đó, cô đạt7 điểm môn Toán, tiếng Pháp 8,5 điểmvàNgữ văn 7 điểm. Tổng cả ba môn là 22,5 điểm. Như vậy, có thể thấy điểm số của Kỳ Duyên ở các môn đều cao hơn Đỗ Mỹ Linh.

tan hoa hau blogtamsuvn (4)

Cũng thi đại học năm 2014 như Đỗ Mỹ Linh và tổng điểm của Kỳ Duyên là 22,5.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nổi trội hơn Kỳ Duyên!

Những sinh viên Đại học Ngoại Thương từng gặp cả Kỳ Duyên và Đỗ Mỹ Linh đã có sự so sánh giữa hai Hoa hậu Việt Nam. Trong đó có nam sinh nói Đỗ Mỹ Linh được cả trường thích.

Đỗ Mỹ Linh và Kỳ Duyên đều sinh hoạt chung trong một câu lạc bộ ở trường. Đó là lý do mà trong phần phỏng vấn sau đêm chung kết, Đỗ Mỹ Linh tiết lộ rằng mình và Kỳ Duyên có quen biết nhau. Kỳ Duyên dù không góp mặt ở đêm thi nhưng cũng đã nhanh chóng viết status chúc mừng tân Hoa hậu Việt Nam.

Kỳ Duyên và Mỹ Linh là bạn cùng trường, cùng khóa, cùng CLB.
Một bạn nam cùng khóa đã đăng ảnh chụp lén Mỹ Linh khi học lớp quân sự.
Nam sinh này gọi Đỗ Mỹ Linh là ‘thiên thần’.

Hàng loạt bình luận khen ngợi Mỹ Linh và cho rằng cô hơn hẳn Kỳ Duyên.

Đỗ Mỹ Linh từng là bạn học trước khi Kỳ Duyên chuyển vào cơ sở miền Nam của Đại học Ngoại thương nên cả hai đã tiếp xúc chung với nhiều người. Nhiều sinh viên Ngoại thương từng gặp Đỗ Mỹ Linh và Kỳ Duyên đã có những nhận xét khá đa dạng.

Nhiều bạn cùng khóa với Kỳ Duyên và Đỗ Mỹ Linh nhận xét rằng, tân Hoa hậu Việt Nam ở ngoài rất xinh và dễ thương. Dù là bạn nam hay nữ đều cùng nhận định Đỗ Mỹ Linh xinh hơn trong ảnh rất nhiều, đặc biệt tính tình cực thân thiện và được thầy yêu bạn mến.

Không ít người nhận xét rằng so với Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh nổi trội hẳn. Đây không phải là ý kiến của thiểu số mà được khá nhiều người đồng tình.

Những lời khen ngợi dành cho Đỗ Mỹ Linh.
Thậm chí có người nói Đỗ Mỹ Linh được cả trường thích!

Dù sao đi nữa, Kỳ Duyên và Đỗ Mỹ Linh đều là niềm tự hào của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Hi vọng trong tương lai, Đỗ Mỹ Linh tiếp tục tỏa sáng trên con đường mà mình đã chọn và không bị nhiều scandal như Kỳ Duyên.

Xem thêm: Được khen đẹp hơn Đỗ Mỹ Linh, thí sinh mê hoặc ông bầu Ngọc Trinh nói gì?

Đỗ Mỹ Linh đập tan tin đồn nhờ đại gia mua giải, tự khen mặt mộc của mình

Lộ hàng loạt bằng chứng thích chửi thề, Đỗ Mỹ Linh và hàng xóm nói gì?

Tái xuất sau scandal, Hari Won diện đồ hở vòng 1 táo bạo

Tiếc 500 ngàn đồng hậu tạ người nghèo, đại gia mất trắng 500 triệu

Tái xuất sau scandal, Hari Won diện đồ hở vòng 1 táo bạo

Minh Anh - Minh Tâm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn nhiều mặt, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thi đại học kém điểm Kỳ Duyên