Trong buổi họp báo giới thiệu chuỗi chương trình ca nhạc In the spotlight mở màn năm mới 2019 với chủ đề "Mùa xuân nho nhỏ" được tổ chức vào ngày 22.1 tại Hà Nội, nữ ca sĩ Hồng Nhung cho biết chị sẵn sàng hát quan họ Bắc Ninh để tạo ra một không khí mới cho chương trình.

Hồng Nhung khẳng định đã ổn sau cú sốc ly hôn

Hải Yến | 25/12/2018, 10:57

Trong buổi họp báo giới thiệu chuỗi chương trình ca nhạc In the spotlight mở màn năm mới 2019 với chủ đề "Mùa xuân nho nhỏ" được tổ chức vào ngày 22.1 tại Hà Nội, nữ ca sĩ Hồng Nhung cho biết chị sẵn sàng hát quan họ Bắc Ninh để tạo ra một không khí mới cho chương trình.

Đêm nhạc là số cuối cùng cùng năm âm lịch Mậu Tuất, lại chính là số đầu tiên của năm mới dương lịch 2019, sẽ mang đến cho khán giả những ca khúc vô cùng quen thuộc mỗi độ xuân về, như: Mùa xuân nho nhỏ, Lời tỏ tình của mùa xuân, Mùa chim én bay, Mùa xuân gọi… Bên cạnh chất âm nhạc sang trọng, tinh tế vốn có, Ban tổ chức cũng hứa hẹn sẽ tạo nên một không gian ngập tràn màu sắc Tết truyền thống, tạo ấn tượng với khán giả.

Chia sẻ với báo chívề việc nhận lời tham gia chương trình In the spotlight cùng với 3 tên tuổi khác là Trọng Tấn, Tùng Dương, Tấn Minh,ca sĩ Hồng Nhung cho biết cô sẽ là điểm nhất tuyệt vời nhất xen giữa 3 giọng ca hào sảng và tuyệt vời này. "Ký ức 'Mùa xuân nho nhỏ'của tôi là về bà nội, về hoa violet, về pháo. Trong chương trình lần này, tôi sẽ hát những bài hát lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu và không ai có thể làm mới một bài hát bằng cách phối khí tuyệt diệu như nhạc sĩ Hồng Kiên. Tôi cũng sẽ hát cả quan họ. Xin được kể thêm từ khi nhỏ tôi đã rất thích quan họ và nhiều lần theo các cô các chú đi đến làng quan họ để xem các anh các chị hát như thế nào. Nụ cười đã dần trở lại với Hồng Nhung".

Nữ ca sĩ Hồng Nhung

Cũng trong buổi họp báo, nam ca sĩ Tấn Minh cho biết bản thân anh cũng khá hồi hộp khi tham dự chương trình này cùng với các tên tuổi khác.Và sự kết hợp của cả 4 giọng ca đã được rất nhiều fan hâm mộ yêu quý cũng là một điều thử thách lớn đối với chính giám đốc âm nhạc Hồng Kiên.Với ca sĩ Tấn Minh, mùa xuân là thanh xuân, tuổi trẻ, tình yêu, một sự khởi đầu. Chính vì vậy, khi hát những bài hát về mùa xuân cảm xúc của anh vẫn sẽ nguyên vẹn như lần đầu. Và anh rất tin tưởng vào ê-kíp thực hiện chương trình bởi sự đắm đuối vì nghệ thuật. Niềm tin ấy đã tạo sự hưng phấn và cho anh rất nhiều cảm xúc khi tham gia chương trình.

Nam ca sĩ Tấn Minh

Trong buổi họp báo, ca sĩ Hồng Nhung được báo chí "ưu ái" nhất khi liên tục hỏi chị về cuộc sống cũng như mối quan hệ hôn nhân đã kết thúc của chị với người chồng Tây. Dù liên tục nở nụ cười nhưng ca sĩ Hồng Nhung cũng không giấu được sự mệt mỏi sau những ngày căng thẳng. Lý giải về điều này, Hồng Nhung cho hay: "Tôi cho rằng trong cuộc sống con người phải có lên có xuống, những xúc cảm ấy nó đi vào những bài hát, và mỗi bài hát nó đi cùng đời sống của con người. Ở mỗi độ tuổi người ta sẽ có cách hát khác nhau, với những trải nghiệm trong đời sống, với những cái mất mát, với những cái mình phải vượt qua thì sẽ hát khác. Khi mùa xuân đến, tôi chỉ nghĩ rằng: 'Đây là ngày trẻ nhất trong quãng đời còn lại của mình'."

BTC chương trìnhIn the spotlight

Bật mí một chút về chuyện tình cảm của mình khi được báo chí hỏi, nữ ca sĩ Hồng Nhung bật khóc cho biết bản thân chị rất ngại chia sẻ chuyện tình cảm của mình, tuy nhiên khi mọi chuyện đã qua thì giờ đây chị mới bình tâm ngồi lại để nhìn vào sự thật của chính mình. "Câu chuyện tôi ly hôn rất khác so với những câu chuyện khác, bởi lẽ tôi nghĩ mình thật mạnh mẽ, nhưng khi chứng kiến 2 người con của mình bị tổn thương thì tôi chính thức gục ngã. Qua năm vừa rồi của Hồng Nhung với rất nhiều biến cố, làm cho bạn bè của Hồng Nhung gọi Hồng Nhung là 'chị Út Tịch'. Để chứng tỏ mình là một người phụ nữ nhỏ bé nhưng rất là kiên cường. Khi mà động đến hai đứa trẻ con của mình và có những biến cố chạm vào những đứa con của mình thì đó là khi mình tổn thương nhiều nhất. Đây là lần đầu tiên mà mọi người thấy Hồng Nhung bị 'sập nguồn'và mất điện cả về thể chất và tinh thần.Xin được chia sẻ cảm xúc của người nghệ sĩ hát từ tấm lòng mình, lúc mà mình qụy nhất là lúc mà mình thấy rõ nhất, âm nhạc là sự cứu cánh của người nghệ sĩ. Nếu không có âm nhạc lúc đó để nâng mình lên thì chắc hôm nay 'chết'rồi. Chết ở đây không phải nghĩa đen nhưng nó sẽ mất cái tinh thần, mất cái ánh sáng, hào quang của người nghệ sĩ. Cho nên tôi biết ơn âm nhạc, để biết rằng người tử tế trong xã hội không có nhiều đâu, chúng ta chấp nhận thực tế, nên chúng ta càng phải trân trọng và nâng niu những người tử tế làm những điều tử tế. Tôi sẽ nói câu chuyện của tôi. Chia sẻ để họ thấy có người đồng cảm, người cũng ở trong hoàn cảnh đấy, mà lại là người nổi tiếng. Các em có thể thấy, chị Hồng Nhung mạnh mẽ như thế mà chị ấy còn có thể quỵ, thì mình quỵ cũng không sao.”

Hồng Nhung chia sẻ về biến cố ly hôn của mình với báo chí

Nói về mối quan hệ hiện tại với chồng Tây, Hồng Nhung tiết lộ: "Nếu nói mối quan hệ giữa chúng tôi vẫn có thể 'tay bắt mặt mừng' là không phải. Mình cũng là con người thôi. Cứ để theo thời gian. Trước sau gì thì bố mẹ vẫn phải liên lạc với nhau vì các con, còn để nói ngay lúc sự việc xảy ra ồn ào như thế, việc bố cháu viết những dòng chia sẻ trên trang cá nhân như thế thì không thể nói là không tổn thương gia đình. Các cháu có giận bố".

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thắng Malaysia, Việt Nam mở toang cửa vào tứ kết U.23 châu Á
39 phút trước Thể thao
Với chiến thắng thứ 2 liên tiếp, U.23 Việt Nam đã mở toang cánh cửa vào vòng tứ kết giải vô địch châu Á.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồng Nhung khẳng định đã ổn sau cú sốc ly hôn