Hot boy Hải Phòng khoe quan hệ với 20 mỹ nữ; thư tình gây sốc của nam sinh cấp 1; thanh niên xăm hình Trần Lập lên cánh tay; chồng đi chơi về trễ 1 tiếng bị vợ bắt cởi trần và úp mặt vào tường... Đó là những chuyện xôn xao Facebook hai hôm nay.

Hot boy Hải Phòng khoe quan hệ với 20 mỹ nữ, thư tình sốc của nam sinh cấp 1

Một Thế Giới | 20/03/2016, 09:49

Hot boy Hải Phòng khoe quan hệ với 20 mỹ nữ; thư tình gây sốc của nam sinh cấp 1; thanh niên xăm hình Trần Lập lên cánh tay; chồng đi chơi về trễ 1 tiếng bị vợ bắt cởi trần và úp mặt vào tường... Đó là những chuyện xôn xao Facebook hai hôm nay.

>>Hot boy xăm trổ bị giang hồ đánh gãy mũi, xin lỗi ‘thánh chửi’?

>>Anh em ruột của Hoài Linh, Ngọc Trinh, Hà Hồ ít người biết

>>Tiếp viên hàng không và 4 công việc dễ mất người yêu nhất

>>Khi 2.000 đồng quý như 500.000 đồng

>>Những lời khen có cánh dễ khiến Trường Giang mất Nhã Phương

>>Clip hot nhất ngày: Bóng ma trong nhà nghỉ ở Hà Nội gây bối rối

Hot boy Hai Phong khoe quan he voi 20 my nu-hinh-anh-1

Ngày qua ngày, Leonardo Da Vinci vẫn phải vẽ đi vẽ lại những bức họa về quả trứng gà đó. Cho đến một ngày, ông đã cảm thấy chán nản và đến phàn nàn với người thầy của mình rằng: “Vẽ trứng là điều đơn giản nhất trên Trái đất này, đến cả một đứa trẻ lên ba cũng có thể làm được". Câu trả lời của người thầy đáng kính sau đó dường như đã trở thành “kim chỉ nam“ cho sự nghiệp hội họa lẫy lừng sau này của Da Vinci: "Vẽ trứng không hề đơn giản như ta nghĩ, trong 1000 quả cũng không thể tìm ra 2 quả giống hoàn toàn. Thậm chí với một quả trứng, ở những góc độ khác nhau, chúng cũng sẽ trông khác nhau”.

Cậu bé lúc này đã chợt nhận ra ý nghĩa sâu xa từ bài học của người thầy rằng phải trải qua sự khổ luyện đến thuần thục thì mới có khả năng thể hiện được một cách thật chân thực mọi sự vật mình vẽ. Cứ như vậy, Leonardo Da Vinci vẫn miệt mài vẽ trứng để tìm đến được sự hoàn hảo và dần trở thành một nhà họa sĩ tài ba, vang danh khắp thế giới.

Một trong những tác phẩm hội họa đầu tay của ông có thể kể đến “Thánh mẫu Benois” (1478), sau này đỉnh cao của nền mỹ thuật nhân loại là bức “Bữa ăn cuối cùng" và "Mona Lisa".

Hot boy Hai Phong khoe quan he voi 20 my nu-hinh-anh-2
Các nhà khoa học tìm thấy một chất protein quan trọng cấu tạo nên vỏ trứng gà nhưng lại chỉ được tìm thấy trong buồng trứng của những cô gà mái. Điều đó cũng có nghĩa là, trước khi hiện hữu trong thực tế, quả trứng phải ở bên trong con gà.

Chất protein đặc biệt này có tên là ovocledidin-17, hay OC-17, có tác dụng như một chất xúc tác đẩy nhanh sự phát triển của vỏ trứng. Chiếc vỏ cứng này chính là căn nhà chắc chắn cho lòng đỏ trứng đồng thời bảo vệ những chú gà con khi chúng lớn dần lên ở bên trong. Các nhà khoa học thuộc hai trường đại học Sheffield và Warwick nước Anh đã sử dụng một máy tính cực mạnh có tên là HECToR để phóng to cấu tạo của một quả trứng. HECToR đã phát hiện ra rằng, OC-17 là một thành phần quyết định trong việc hình thành nên vỏ trứng.

Chính chất protein này đã biến canxi cacbonat thành các tinh thể canxit, nguyên liệu tạo nên vỏ trứng. Mặc dù canxit được tìm thấy khá nhiều trong trứng và xương động vật, tuy nhiên các loài gà có thể tạo thành loại chất này nhanh hơn hẳn các loài khác. Trung bình mỗi cứ 24 giờ mỗi con gà mái có thể tạo ra 6 gam canxit trong vỏ trứng.

Tiến sỹ Colin Freeman, thuộc trường Đại học Sheffield nói: “Trong một thời gian dài nhiều người đã nghĩ rằng quả trứng có trước. Tuy nhiên, giờ đây chúng ta đã có những bằng chứng khoa học để khẳng định rằng, trên thực tế, con gà có trước quả trứng”.

Hot boy Hai Phong khoe quan he voi 20 my nu-hinh-anh-3
Thông thường, con người chớp mắt với tốc độ khoảng 0,1 - 0,4s/lần. Nhưng khi muốn "chối bỏ" một điều gì đó, họ sẽ nhắm mắt lại trong vài giây để suy nghĩ.
Hot boy Hai Phong khoe quan he voi 20 my nu-hinh-anh-4
Sống ảo là đây?
Hot boy Hai Phong khoe quan he voi 20 my nu-hinh-anh-5
Chắc thú mỏ vịt phải đau lắm đây.

Hot boy Hai Phong khoe quan he voi 20 my nu-hinh-anh-6
 Theo The New York Times, Shaun Cunningham, người cha trong bức ảnh ông bố dùng tay đỡ gậy cho con đã trở thành hiện tượng mạng trong những ngày qua và liên tục được tán dương là “người hùng”. Sự việc trên xảy ra vào ngày 5.3 khi Shaun Cunningham cùng con trai là cậu bé Landon (8 tuổi) đang theo dõi trận bóng chày giữa hai đội Atlanta Braves và Pittsburgh Pirates. Một sự cố không hay đã xảy ra khi cầu thủ Danny Ortiz của đội Pirates lỡ trượt tay làm thanh gậy bóng chày bay thẳng lên khán đài, tới chỗ mà Shaun và con trai đang ngồi. Rất may mắn cho cậu bé là thanh gậy này đã không va phải trúng mặt do đã có cánh tay của cha mình che chở.  

Hot boy Hai Phong khoe quan he voi 20 my nu-hinh-anh-7
Được xem là bản sao hoàn hảo của DJ Soda, Nguyễn Vũ Ngọc Hân hiện là sinh viên trường Cao đẳng Y tế Đồng Nai. Từ tháng 11.2015, khi tạm biệt mái tóc dài qua vai đến kết bạn với kiểu tóc ngắn, Ngọc Hân (sinh ngày 18.7.1995) luôn bị nhầm là DJ Soda. "Ra đường mọi người nhìn, đến lớp bạn bè trêu chọc khiến mình cảm thấy ngại ngùng - Hân chia sẻ.  Nhờ kiểu tóc hợp với khuôn mặt và giống nữ DJ Soda, Ngọc Hân được nhiều người biết đến và nhận được sự quan tâm của thành viên mạng. Đặc biệt, cô bạn này còn được mời làm mẫu ảnh và làm mẫu quảng cáo cho các nhãn hàng thời trang.

Hot boy Hai Phong khoe quan he voi 20 my nu-hinh-anh-8
Khoảng 10 giờ sáng 18.3, anh Dương Văn Bé (sinh năm 1981, trú xóm Đông Hồi, phường Quỳnh Lập, TX Hoàng Mai, Nghệ An) đang đánh bắt sứa trên tàu đánh cá tại khu vực Cảng cá Đông Hồi thì bất ngờ phát hiện một con rùa rất lớn mắc vào lưới của mình. Con rùa được kéo lên bờ nặng 70 kg, còn có tên gọi là Vích có màu vàng đen. Nhiều người hiếu kỳ tập trung xem, một thương lái đã trả giá 300 triệu đồng để được sở hữu con rùa nhưng anh Bé từ chối bán.  Biết đây là loài rùa quý hiếm mà pháp luật quy định không được săn bắt, chế biến và nuôi dưỡng nên sau hơn 2 giờ "chiêm ngưỡng", anh Bé đã quyết định đưa con rùa này thả xuống biển.


Hot boy Hai Phong khoe quan he voi 20 my nu-hinh-anh-9
Thanh niên xăm hình Trần Lập lên cánh tay để tưởng nhớ thủ lĩnh của ban nhạc Bức Tường.

Hot boy Hai Phong khoe quan he voi 20 my nu-hinh-anh-10

Sốc với thư tình của nam sinh cấp 1 gửi bạn gái:
Gửi vợ yêu của chồng
Chồng phải mất 2 ngày để làm quen vợ, mất nửa ngày để có đc tình cảm của vợ, và nửa ngày còn lại chúng mình công khai yêu nhau. Tổng cộng là 3 ngày thì chúng mình đến được với nhau.
Tuy nửa ngày, chỉ nửa ngày yêu nhau, nhưng trong tim chồng lúc nào cũng tưởng chừng mình đã yêu nhau đc 12 tiếng.
Giây phút bên nhau thiệt là hạnh phúc. Chồng biết chồng đến sau vài người, thế nhưng chồng sẽ không nản chí, không là người đến đầu tiên, nhưng chồng mong là người cuối cùng trong cuộc đời vợ. Chồng sẽ cố gắng chăm sóc vợ.
Từ nay chồng đã có vợ rồi, chồng hứa sẽ chăm lo học thật giỏi.
Có thể khi chồng viết những lời này thì mọi người cười chê vì nói tình yêu của chồng dành cho vợ là con nít, nhưng tụi nó biết gì về tình yêu, tình yêu là không phân biệt tuổi tác .
Còn hơn mấy đứa hơn 20 tuổi rồi mà vẫn chưa có người yêu.
Vợ hứa với chồng nhá. Mãi mãi ở bên nhau vợ nha. Và vợ cũng ráng học thật giỏi đừng suy nghĩ nhiều vì năm nay vợ chồng mình phải thi hết cấp 1. Hứa với vợ, khi thi xong chồng sẽ dẫn vợ về ra mắt bố mẹ. Yêu vợ.


Hot boy Hai Phong khoe quan he voi 20 my nu-hinh-anh-11
Già nhưng cụ bà vẫn để tóc xì tin.

Hot boy Hai Phong khoe quan he voi 20 my nu-hinh-anh-13
Kết quả sau cuộc nhậu cuối tuần cùng bạn bè.
Hot boy Hai Phong khoe quan he voi 20 my nu-hinh-anh-14
Nữ công nhân xinh xắn khiến nhiều chàng trai mê mẩn.

Hot boy Hai Phong khoe quan he voi 20 my nu-hinh-anh-15
Hot boy Hai Phong khoe quan he voi 20 my nu-hinh-anh-16
Hot boy Hai Phong khoe quan he voi 20 my nu-hinh-anh-17
Khi chia tay thì người yêu cũ cũng thành quỷ dữ.
Hot boy Hai Phong khoe quan he voi 20 my nu-hinh-anh-18
Chồng đi chơi về trễ 1 tiếng bị vợ bắt cởi trần và úp mặt vào tường.
Hot boy Hai Phong khoe quan he voi 20 my nu-hinh-anh-19
Bị hack nick Facebook, hot boy Hải Phòng lộ tin nhắn khoe từng quan hệ với 20 mỹ nữ, bao gồm hot girl và cả người đã có bạn trai. Đây là câu chuyện gây rúng động Facebook hai hôm nay.

>>Phó nháy cua nhầm người mẫu có bạn trai đại gia và cái kết đắng

>>Búp bê tình dục xinh như mộng giá 25 triệu đồng gây xôn xao
>>5 clip hot nhất ngày: Nữ bệnh nhân cho bác sĩ sờ mó để khám miễn phí

>>Những mỹ nhân Việt gây hoang mang vì diện váy áo hớ hênh

>>5 clip hot nhất ngày: Bị truy sát vì hất bể ĐTDĐ của giang hồ

Quang Phương
(ảnh: tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Sáng nay 20.5, khai mạc trọng thể kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa 15
4 phút trước Sự kiện
Hôm nay 20.5, kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa 15 khai mạc trọng thể tại Nhà Quốc hội, thủ đô Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hot boy Hải Phòng khoe quan hệ với 20 mỹ nữ, thư tình sốc của nam sinh cấp 1