Sau buổi offline hoành tráng chủ đề Khát vọng vào chiều tối qua, Hồ Quang Hiếu đã tung ra MV Chỉ còn trong kí ức dạng 4K.

Hot girl bật khóc vì nhớ Hồ Quang Hiếu

Một Thế Giới | 18/04/2015, 15:49

Sau buổi offline hoành tráng chủ đề Khát vọng vào chiều tối qua, Hồ Quang Hiếu đã tung ra MV Chỉ còn trong kí ức dạng 4K.

>>Nhiều cô gái bị sàm sỡ tập thể ở Công viên nước Hồ Tây

>>Ham miễn phí, nhiều thiếu nữ Hà thành rách nội y, chịu nhục

>>Bị chồng bỏ khi sinh con trai, vợ khỏa thân đi trên phố Sài Gòn

>>Cô nàng Hà Nội với vòng 3 chết chóc , xăm hình khỏa thân
>>Clip CSGT đuổi bắt thanh niên ‘cứng’ và cái kết bất ngờ
>>Chân dài mặc nội y đạp xích lô và dọn nhà, quái vật mới ở Việt Nam

>>Clip cây phụ nữ khỏa thân gây xôn xao

>>Sau tranh vẽ như thật, Hồ Quang Hiếu tung album Chỉ còn trong kí ức

Không chỉ xem đã mắt với chất lượng hình ảnh lên đến 4K (2160p), MV Chỉ còn trong kí ức của Hồ Quang Hiếu còn có giai điệu hay, nghe rất sướng tai và mới lạ.

Hot girl bat khoc vi nho Ho Quang Hieu
MV Chỉ còn trong kí ức có chất lượng 4K nên hình ảnh rất đẹp và rõ nét.

Nội dung MV nói về chuyện tình giữa Hồ Quang Hiếu và cô gái xinh xắn (do Phương Khanh nhập vai). Chỉ vì Hồ Quang Hiếu có đôi chút cố chấp, không nghĩ đến cảm xúc của bạn gái nên hai người xích mích trong chuyện tình cảm và chia tay.

Thế nhưng, càng xa càng nhớ. Khi không còn bên cạnh nhau nữa, cả Hiếu và bạn gái mới chợt nhận ra người ấy quan trọng với mình đến nhường nào.
Vào một đêm, những kỷ niệm đẹp bên Hồ Quang Hiếu chợt ùa về làm hot girl bật khóc và chạy đến nơi mà hai người từng ôm nhau ngắm cảnh và sao đêm. Thật bất ngờ khi Hồ Quang Hiếu khi cũng có mặt tại đây tạo nên cái kết đẹp cho MV với phong cách mới lạ này.

Hot girl bat khoc vi nho Ho Quang HieuHot girl bat khoc vi nho Ho Quang HieuHot girl bat khoc vi nho Ho Quang Hieu
Hot girl bat khoc vi nho Ho Quang Hieu
Hot girl bat khoc vi nho Ho Quang Hieu
Hot girl bat khoc vi nho Ho Quang Hieu
Hot girl bat khoc vi nho Ho Quang Hieu
Hình ảnh trong MV Chỉ còn trong kí ức của Hồ Quang Hiếu.
Khác hẳn với không khí vui nhộn của những bản hit như Con bướm xuân hay gần đây nhất là Chúc mừng năm mới, Chỉ còn trong ký ức đầy tính hoài niệm với sự đan xen của hạnh phúc, khổ đau trong tình yêu.
MV Chỉ còn trong ký ức như một thước phim được tua chậm lại, ngược dòng thời gian với những lát cắt là những kỷ niệm đáng nhớ của đôi uyên ương. Quá khứ và hiện tại được xen lẫn bởi cả hai của ngày hôm nay mỗi khi đi trên con đường cũ, nhìn lại những đồ vật, lắng nghe tiếng tình yêu vọng về từ quá khứ thì mọi ký ức với họ lại tràn về. Không giấu được cảm xúc tiếc nuối, nhung nhớ cả hai cùng thèm một vòng tay ôm thật chặt, thèm những giây phút được vi vu bên nhau trên con đường xa tít tắp hay những khoảnh khắc chỉ có lứa đôi trong không gian tĩnh mịch. Tất cả bây giờ đã chỉ còn là dĩ vãng, để lại vết thương lòng khó nguôi ngoai đối với họ.
Xây dựng nội dung MV là một câu chuyện tình buồn nhưng rõ ràng Chỉ còn trong ký ức không hoàn toàn mang màu sắc bi quan, bi lụy hay tuyệt vọng. Tình yêu xưa đẹp dù đã không còn nhưng cả hai đã nhận ra tất cả để trân trọng nhau và họ tìm mọi cách để hàn gắn vết thương lòng ấy. Cái kết của MV là một hình ảnh đẹp bởi bàn tay, hơi ấm đã tìm thấy để trao gửi cho nhau.
MV có nhiều góc quay rất đẹp bằng flycam khi Hồ Quang Hiếu lướt nhanh trên chiếc xe màu trắng của con đường dài tít tắp. Các cảnh còn lại được tái hiện trong nhiều không gian, bối cảnh khác nhau tạo nên một câu chuyện được trải dài trong nỗi nhớ. Hồ Quang Hiếu và bạn diễn Phương Khanh cũng có sự kết hợp khá ăn ý.
Về MV này, Hồ Quang Hiếu tâm sự: “Nhớ lại những ngày đầu trong quá trình thực hiện đam mê ca hát Hiếu gặp không ít khó khăn, nhưng bằng sự cố gắng, khát vọng mãnh liệt, cùng với sự thay đổi bản thân từng ngày, đến nay có thể nhìn nhận rằng Hiếu đã đạt được những thành công nhất định trên con đường ca hát. Đặc biệt là Hiếu đã được đông đảo các fan hâm mộ ghi dấu ấn trong lòng và luôn dõi theo”.
Trong MV lần này, ca khúc Chỉ còn trong ký ức được nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ sáng tác riêng cho Hồ Quang Hiếu. Một bản ballad nhẹ nhàng, du dương với những ca từ như thủ thỉ, tâm tình mang đến cho khán giả cảm giác nhẹ nhàng, thư thái.
Về ca khúc Chỉ còn trong kí ức, Hồ Quang Hiếu chia sẻ: “Ca khúc Chỉ còn trong kí ức được Hiếu đã mua lại của Nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ cách đây hơn 2 năm rồi. Song phần vì quá bận rộn với nhiều dự án âm nhạc nên Hiếu chưa có nhiều thời gian để phát hành ca khúc khá tâm đắc này. Để đáp lại tấm lòng và sự ủng hộ của các fan, Hồ Quang Hiếu và ekip của mình đã cố gắng rất nhiều để cho ra mắt gửi đến khán giả và fan của mình. Ca khúc này có ca từ hay, nhẹ nhàng, Hiếu hi vọng mọi người sẽ tìm thấy một tình yêu đẹp khi nghe Hiếu hát".
Về số tiền để thực hiện MV Chỉ còn trong kí ức, Hồ Quang Hiếu bật mí:" MV Chỉ còn trong kí ức được lên ý tưởng khá lâu nên chi phí rất bình dân . Trong MV, mọi người sẽ thấy Hiếu phong trần hơn, bụi bặm hơn. MV cũng có rất nhiều góc quay đẹp mắt khiến Hiếu rất ưng ý".
Tin vui cho fan Hồ Quang Hiếu là bên cạnh MV Chỉ còn trong kí ức thì chàng ca sĩ điển trai này còn có món quà đặc biệt hơn. Anh cùng ekip đã có rất nhiều cố gắng, nỗ lực để cho ra mắt album Chỉ là trong quá khứ. Hiếu tâm sự, sản phẩm mới này mang đến một phong cách mới, một phong cách “rất Mỹ” đánh dấu khát vọng hướng tới sự tự do trong phong cách sống cũng như âm nhạc của anh.
Mời bạn thưởng thức 8 ca khúc trong album Chỉ còn trong kí ức của Hồ Quang Hiếu:

>>Chân dài làm trai xao xuyến, sinh viên Việt diện kiến Maria Ozawa

>>Clip chân dài bị lột đồ, đánh ghen trên phố

>>Hot girl bán tào phớ, cởi áo ôm chồng người khác

>>Bị cả làng đánh chết vì hiếp giết cô hàng xóm

>>Nhóc 10X ba lần ngủ quên khi ăn trộm

>>Kiều nữ Việt mặc áo chip mua gà, bị ném xuống sông vì đòi chia tay

>>20 triệu người xem clip 3 cảnh sát đỡ đẻ cho bà bầu bên đường

>>Nữ sinh Việt xăm giữa ngực, chàng trai bất hạnh nhất quả đất

Y Quyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hot girl bật khóc vì nhớ Hồ Quang Hiếu