Hot girl bình luận Word Cup trên VTV đã xuất hiện trở lại trong trận Nhật Bản gặp Senegal, trong khi đó kênh K+ đã cho MC Thu Hằng mặc đồ thể thao kín đáo sau nhiều chỉ trích của khán giả.

Hot girl bình luận Word Cup bất ngờ trở lại, MC đài K+ thôi diện bikini

Tiểu Vũ | 25/06/2018, 07:09

Hot girl bình luận Word Cup trên VTV đã xuất hiện trở lại trong trận Nhật Bản gặp Senegal, trong khi đó kênh K+ đã cho MC Thu Hằng mặc đồ thể thao kín đáo sau nhiều chỉ trích của khán giả.

Sự xuất hiện của những bóng hồng trên sóng truyền hình trong mùa World Cup 2018 là đề tài gây tranh cãi trong dư luận mấy ngày gần đây. Câu chuyện bắt đầu từ việc truyền hình VTV cho 32 hot girl lần lượt tham gia bình luận các trận đấu.

Nhìn nhậnmột cách công bằng thì việc các người đẹp có mặt trong một chương trình thể thao là điều rất thú vị... nếu như các cô ấy có kiến thức vừa đủ về đội bóng mình đang đại diện để cùng tham gia đưa ra những bình luận hay mang tính chuyên môn cao. Thế nhưng điều đáng nóiở đây là những lời bình luận ngô nghê của các người đẹp đã biến một chương trình thể thao đáng nghe, đáng xem trở thành tâm điểm của những cuộc tranh cãi không đáng có bên lềWorld Cup

32hot girlcủa VTV trong ngày ra mắt khán giả nhân mùaWorld Cup 2018 - Ảnh: VTV

Trước nhiều phản ứng trái của dư luận, nên kể từ sau loạt trận ngày 22.6 khán giả không còn thấy các cô gái xuất hiện trên sóng VTV. Trong khi đó nhà đài cũng không đưa ra bất cứ bình luận hoặc thông báo gìvề việc các người đẹp đột nhiên “mất tích”. Động thái này khiến cho nhiều người đoán già đoán non rằng VTV đã “tiếp thu” ý kiến của dư luận và nhận được rất nhiều sự hoannghênh từ phía người hâm mộ bóng đá...

...Thế nhưng mọi dự đoán của khán giả đều bị VTV cho vào “thế việt vị” khi nhà đài bất ngờ cho hot girl xuất hiện trên sóng trong trận Nhật Bản gặp Senegal vào lúc 10 giờ tối qua (24.6).

Sau gần 1 tuần vắng bóng,tối 24.6hot girl bất ngờ xuất hiện trên sóng VTV trong trậnNhật Bản gặp Senegal

Tham gia bình luận trong trận Nhật Bản gặp Senegal là hot girl Phan Nguyễn Quỳnh Hương. Cô gái 19 tuổi, người Hà Nội cũng là một kiện tướng dancesport quốc gia.

Quỳnh Hương bình luận trậnNhật Bản gặp Senegal

Về hình thức bên ngoài, Quỳnh Hương chọn trang phục khá kín đáo, nhưng rất trẻ trung và thời trang. Trong phần bình luận ngắn ngủi của mình, cô cũng đã đưa ra một vài nhận xét về chuyên môn không quá xuất sắc nhưng khá ổn, khán giả có thể chấp nhận được.

Quỳnh Hương dành nhiều lời khen cho đội Nhật Bản

Quỳnh Hương dành nhiều khen ngợi cho các cầu thủ Nhật Bản và cho rằng Nhật Bản là đội bóng “bình tĩnh, khéo léo, tỉ mỉ, cẩn thận” khi họ kiên cường thủ hòa cùng đối thủ Senegal để có nhiều lợi thế trong cuộc đua vào vòng 1/8. Quỳnh Hương nhận định “ở trận cuối Nhật Bản hoàn thiện hơn rất nhiều”.

Phần bình luận của Quỳnh Hương nhanh chóng gây chú ý trên mạng với nhiều lời khen chê khác nhau của khán giả.

Tối 19.6, Phan Nguyễn Quỳnh Hương (19 tuổi, Hà Nội) bình luận về trận đấu giữagiữa Ba Lan và Senegal nhận được nhiều lời khen từ dân mạng.

Đây cũng là lần thứ 2 Quỳnh Hương xuất hiện cùng tham gia bình luận World Cup 2018 trên sóng VTV. Trước đó vào tối 19.6, Quỳnh Hương đã tham gia bình luận về trận đấu giữagiữa Ba Lan và Senegal, và nhận được nhiều lời khen từ dân mạng.

Trong một diễn biến có liên quan đến nhữngngười lên sóng World Cup tại Việt Nam, chiều 24.6 chương trình dự đoán tỷsố mang tên Tiên tri nước Nga của truyền hình K+, Thu Hằng MC mặc bikini dẫn chương trình đã xuất hiện với nhiều sự khác biệt.

Thay vì bikini như trước đây, Thu Hằng đã chọn cho mình bộ quần áo thể thao rất kín đáo để cùng chú hải cẩu đưa ra dự đoán kết quả trận Nhật Bản gặp Senegal. Hình ảnh “rất thể thao” của Thu Hằng cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Trong phục của MC Thu Hằng trong chương trình dự đoán tỷ số giữa Nhật Bản và Senegal

Thu Hằng trong trang phục thể thao kín đáo và phù hợp

World Cup 2018 mới đi qua hơn 1/3 đường, trên sân cỏ các đội bóng đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác sau mỗi trận đấu. Trong khi đó các nhà đài ở Việt Nam cũng dành cho người xem nhiều bất ngờ không kém khi họ cho các người đẹp lúc ẩn lúc hiện trên sóng. Chỉ có nhà đài mới hiểu rõ mục đích của họ là gì khi quyết định mời các hot girl lên sóng ngồi chung với với các bình luận viên nổi tiếng để cùng bình luận. Nhiều khán giả khó tính nhận xét rằng nhà đài đang lợi dụng nhan sắc của phụ nữ nhằm vào mục đích “câu view” là chính chứ chưa chắc chú trọng đến chất lượng mang tính chuyên môn.

Ca sĩ Hoàng Báchviết trên trang cá nhân rằng "Bóng đá và gái đẹp là một ý tưởng rất tốt" nhưng anh cho rằngcách làmcủa phía đơn vị sản xuất"rất tệ" - Ảnh chụp màn hình

Thế nhưng nói đi thì cũng nên nói lại, sau một trận cầu hấp dẫn, được ngồi trước màn hình ngắm nhìn người đẹp bình luận bóng đá cũng là điều khá thú vị. Tuy nhiên việc chọn các hot girl tham gia bình luận bóng đá mới là điều đáng bàn. Nếu nhà đài chọn một cô gái vừa đẹp vừa am hiểu bóng đá sẽ giúp cho chương trình mang tính chuyên môn cao và tránh tình trạng sai sót về mặt thông tin.

World Cup là một ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh thu hút hàng triệu khán giả quan tâm theo dõi. Đối với những chương trình phát sóng trực tiếp kênh quốc gia thì nhà đài cũng cần chú trong hơn khi chọn những nhân vật cùng song hành với World Cup để nâng cao chất lượng của chương trình.

Ở Việt Nam không thiếu những người đẹp có đẳng cấp và am hiểu chuyên sâu về bóng đá, chẳng hạn như các cô gái vàng trong đội tuyển nữ quốc giachuyên môn rất caotại sao VTV không mời? Đó cũng là câu hỏi của nhiềukhán giả đặt ra cho nhà đài sau khi nghe những lời bình luận nhạt nhẽo ngô nghêcủa các nàng hot girl trong các chương trìnhWorld Cup 2018 vừa qua.

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hot girl bình luận Word Cup bất ngờ trở lại, MC đài K+ thôi diện bikini