Hành động Pewpew bảo vệ Trâm Anh trước lời chỉ trích của dư luận khiến nhiều người thán phục và yêu mến anh hơn.

Hot girl Trâm Anh nhảy sexy trên sóng VTV, Pewpew ứa lệ nói lời bảo vệ

Hồng Quân | 12/07/2018, 20:48

Hành động Pewpew bảo vệ Trâm Anh trước lời chỉ trích của dư luận khiến nhiều người thán phục và yêu mến anh hơn.

Xem thêm:Clip khách bị điểm huyệt vì sàm sỡ nữ nhân viên mát xa trẻ đẹp

Clip tổ lái không mũ bảo hiểm thông chốt, tông gục CSGT Hà Nội rồi bỏ trốn

Mỹ nữ Hà thành bị Sở Khanh làm có thai, chàng trai nguyện 'đổ vỏ' vì tình yêu

Nước mắt của kẻ đâm chết người nghi nhìn đểu rồi chở bạn gái đi nhà nghỉ

Vợ Hà Nội bị chồng Quảng Ninh phát hiện ngoại tình vì ĐTDĐ kết nối Wi-Fi nhà nghỉ

Trước trận bán kết World Cup 2018 giữa Croatia và Anh, Trâm Anh cùnghot girl khác thể hiện màn vũ đạo sexy trên sóng VTV6 trong chương trình Nóng cùng World Cup. Trong đó, các cô gái làm các động tác giốngvũ điệu cồng chiêng của Tóc Tiên.

Nữ dược sĩ cũng chia sẻ clip này trên trang Facebook cá nhân kèm chú thích: "Xin chia buồn cho Anh và xin chúc mừng Croatia. Trận đấu khốc liệt như cách mà đại diện hai đội tuyển nhảynè".

Chiều nay, dân mạng lan truyền clipPewpew ứa lệ khinói lời bảo vệ hot girl Trâm Anh trước búa rìu dư luận.

Khẳng định tham gia gameshow Mảnh ghép tình yêu không vì mong muốn trở thành người nổi tiếng, Pewpew thẳng thắn chia sẻ chuyện tình cảm với Trâm Anh: “Chuyện của mình và Trâm Anh có đến được với nhau hay không thì hãy để thời gian trả lời. Đây là câu trả lời thật tâm nhất của mình. Nếu mình thích Trâm Anh mà Trâm Anh không thích lại thì chẳng đi đến đâu cả. Ở độ tuổi của bọn mình thì không phải là giành giật và đặc biệt là tính cách của mình. Còn nếu mình và Trâm Anh thích nhau nhưng vì lý do địa lý, công việc, hoàn cảnh gia đình, tương lai rồi định hướng thì cũng khó. Vì vậy, hãy để mọi thứ tự nhiên. Mọi người hãy để mình và Trâm Anh thoải mái. Hai người khác giới tìm hiểu nhau là một quá trình rất là mất thời gian, cần nhiều yếu tố và chuyện duyên số nữa.”.

Trước tin đồn, ảnh và clip không hay về quá khứ của Trâm Anh, Pewpew khẳng định không quan tâm: “Dù trước đây Trâm Anh như thế nào, quá khứ ra sao thì mình không quan tâm. Ngay cả trước khi gặp mình trên gameshow, Trâm Anh có như thế nào thì mình cũng không quan tâm, hay cả thời điểm hiện tại”.

Streamer 27 tuổi gốc Hải Phòng mong các bạn ủng hộ cho anh và cả Trâm Anh.

Bên cạnh đó, Pewpew không thích những ai nói Trâm Anh lợi dụng anh để nổi tiếng và mong hot girl 25 tuổi có cuộc sống tốt đẹp: “Mọi người nói Trâm Anh bú fame mình này kia. Mình không nghĩ chuyện đó. Mình là đàn ông, phải phóng khoáng một chút xíu.

Nếu mình phải làm gì đó cho cuộc sống của Trâm Anh tốt hơn, vui hơn. Trâm Anh là cô gái vui tình, dễ thương, có chút gì đó rất là vô tư thì cô ấy xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp chứ không phải điều gì xấu hay tệ hại cả”.

Pewpew rất vui được quen và biết một người con gái mang lại nguồn năng lượng tích cực cho anh dù ở khía cạnh nào đi chăng nữa.

Pewpew xúc động khi nói lời bảo vệ Trâm Anh.

Pewpew hy vọng những ai yêu quý anh thật sự thì đừng chửi bới, căng thẳng hay nặng nề gì với Trâm Anh cả.

“Hãy sống vui, khỏe mạnh và mang lại điều tích cực cho cuộc sống xung quanh chúng ta. Biết đâu được mình và Trâm Anh sẽ đi show, gặp nhau nhiều hơn và vui hơn, trước khi nói chuyện gì đó xa vời”, anh chia sẻ thêm.

“Mọi chuyện hãy để tương lai trả lời. Xin cám ơn các bạn rất nhiều. Xin chào và hẹn gặp lại”, Pewpew rưng rưng rồi ứa nước mắt khi nói đến đây, chứng tỏ anh xúc động và có tình cảm với Trâm Anh.

Qua lời chia sẻ trên, Pewpew rất đáng mặt đàn ông, không im lặng mà lên tiếng bảo vệ cô gái mình trước búa rìu nên được nhiều người yêu mến hơn.

Xem thêm:Nữ sinh cay đắng vì trở thành ‘rau sạch’ của giảng viên ở Hà Nội, suýt bị sex tập thể

Clip ông già chống gậy quấy rối tình dục cụ bà trong thang máy

Ô tô đại gia cản đường xe cứu hỏa ở TP.HCM, cảnh sát PCCC nói 'Ép chết mẹ nó'

Trai đẹp Hà Nội đi ô tô, bỏ bạn nữ ở quán bar với hóa đơn 4,7 triệu rồi trốn mất

Người dân nói 'còn 4 trận để gỡ', thanh niên thua độ World Cup 2018 vẫn nhảy cầu Bính

Để bạn gái đi xem World Cup một mình, nam sinh Bách khoa nghiện game bị cắm sừng

Clip hiệp sĩ tóm thanh niên dụ cô bé 16 tuổi quan hệ, tung ảnh và clip sex đòi tiền chuộc

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hot girl Trâm Anh nhảy sexy trên sóng VTV, Pewpew ứa lệ nói lời bảo vệ