Nhân dịp tuổi lên 10, HTV3 DreamsTV phát động chương trình tìm kiếm và đào tạo các bạn trẻ tài năng, giàu lòng nhân ái để trở thành đại sứ kênh truyền hình HTV3 DreamsTV.

HTV3 DreamsTV tìm kiếm tài năng trẻ Dreams Generation

thyhang | 31/07/2018, 12:19

Nhân dịp tuổi lên 10, HTV3 DreamsTV phát động chương trình tìm kiếm và đào tạo các bạn trẻ tài năng, giàu lòng nhân ái để trở thành đại sứ kênh truyền hình HTV3 DreamsTV.

Các bạn nhỏ yêu thích chương trình truyền hình, có ước mơ được thể hiện tài năng, niềm đam mê với nghệ thuật, âm nhạc, vũ đạo, diễn xuất trong độ tuổi từ 4-14 đều có cơ hội tham gia.

Với mục tiêu tìm kiếm một “Thế Hệ DreamsTV” (Dreams Generation) chương trình hy vọng sẽ phát hiện và ươm mầm những tài năng nhí ngay từ hôm nay, giúp các em được phát triển toàn diện về tài năng (âm nhạc – nghệ thuật – khả năng diễn xuất và thể hiện mình trước công chúng), đồng thời nuôi dưỡng tâm hồn, có ý thức về nghĩa vụ cộng đồng, trở thành thế hệ “tiên phong” giàu tinh thần Học hỏi - Yêu Thương - Vui cười (Learn – Love - Laugh). Các bé sau khi tham gia khóa đào tạo kỹ năng sẽ có cơ hội trở thành đại sứ kênh truyền hình thuần Việt lớn nhất dành cho thiếu nhi.

Bà Lê Thị Phương Thủy – Giám đốc điều hành kênh HTV3 DreamsTV, ông Myke Brown – CEO công ty Novel Production, bà Kelly Chew – CEO công ty Amberstone Media, ông Michael Choi – Giám đốc Âm nhạc tại buổi lễ mừng sinh nhật HTV3 DreamTV 10 tuổi.

Được biết, HTV3 DreamsTV là kênh truyền hình học và chơi thuần Việt có lượng “khán giả nhí” đứng đầu TP.HCM (rating 1.82) và đồng bằng Sông Cửu Long với rating đạt 2.27. (Nguồn: Hệ thống đo lường định lượng khán giả Việt Nam, tháng 7.2018).

Nghệ sĩ Thanh Bùi, CEO Công Ty TNHH Truyền Thông Purpose ví von HTV3 DreamsTV là ngôi trường của những ước mơ, ở đó những người thực hiện luôn nghiên cứu và phát triển thật nhiều chương trình với giá trị cốt lõi Learn – Love – Laugh (Học hỏi – Yêu thương – Vui cười).

Cùng với mô hình O2O (Online to Offline), kênh sẽ giới thiệu nhiều chương trình giáo dục – giải trí mang tính tương tác có thể tích hợp trên nền tảng đa hạ tầng, tiếp tục đem đến các trải nghiệm mới cho khán giả của HTV3 DreamsTV:

Haha Hihi (Việt hóa từ chương trình All for Kids của nước Úc) là chương trình có các bé 4-8 tuổi thỏa sức sáng tạo khi cùng bố mẹ làm vườn, nấu ăn, chế tạo những đồ vật thủ công. Một chương trình cho trẻ con được dẫn dắt hoàn toàn bởi trẻ con, nhưng lại giúp các bậc phụ huynh kết nối và tương tác nhiều hơn với con.

Rồng Rắn Lên Mây: Lần đầu tiên, kho tàng truyện dân gian Việt Nam sẽ được HTV3 DreamsTV “kể” lại với hình thức hoàn toàn mới, đậm chất giáo dục qua loạt phim truyện Rồng Rắn Lên Mây. Mỗi tập phim là sự tái tạo lại phong tục tập quán và lịch sử thời Nguyễn, đồng thời giới thiệu đa dạng văn hoá vùng miền của đất nước Việt Nam. Những bài đồng dao dễ thương, những câu tục ngữ, ca dao dân gian sẽ được chọn lọc lồng ghép khéo léo vào ngôn ngữ phim. Đây là một trong những chương trình tiên phong lồng ghép nội dung giáo dục tình yêu quê hương, cội nguồn văn hoá dân tộc Việt trong hình thức phim truyền hình. Dự kiến phát sóng ngày 25.10.2018.

Cây Nguyện Ước (The Wishing Tree): Chương trình truyền hình thực tế nhiều cung bậc cảm xúc khi chứng kiến các bạn nhỏ chia sẻ những điều ước không phải cho riêng mình mà cho những người các bạn yêu mến được gửi gắm trên Cây Nguyện Ước (The Wishing Tree) đặt khắp các trường tiểu học của TP. HCM. Thông qua 30 điều ước được chọn từ 6 ngôi trường, chương trình sẽ là cầu nối kết nối yêu thương của mọi người xoay quanh những điều ước nguyện từ trái tim trẻ thơ trong sáng, chân thật.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HTV3 DreamsTV tìm kiếm tài năng trẻ Dreams Generation