Nhân dịp tuổi lên 10, HTV3 DreamsTV phát động chương trình tìm kiếm và đào tạo các bạn trẻ tài năng, giàu lòng nhân ái để trở thành đại sứ kênh truyền hình HTV3 DreamsTV.

HTV3 DreamsTV tìm kiếm tài năng trẻ Dreams Generation

thyhang | 31/07/2018, 12:19

Nhân dịp tuổi lên 10, HTV3 DreamsTV phát động chương trình tìm kiếm và đào tạo các bạn trẻ tài năng, giàu lòng nhân ái để trở thành đại sứ kênh truyền hình HTV3 DreamsTV.

Các bạn nhỏ yêu thích chương trình truyền hình, có ước mơ được thể hiện tài năng, niềm đam mê với nghệ thuật, âm nhạc, vũ đạo, diễn xuất trong độ tuổi từ 4-14 đều có cơ hội tham gia.

Với mục tiêu tìm kiếm một “Thế Hệ DreamsTV” (Dreams Generation) chương trình hy vọng sẽ phát hiện và ươm mầm những tài năng nhí ngay từ hôm nay, giúp các em được phát triển toàn diện về tài năng (âm nhạc – nghệ thuật – khả năng diễn xuất và thể hiện mình trước công chúng), đồng thời nuôi dưỡng tâm hồn, có ý thức về nghĩa vụ cộng đồng, trở thành thế hệ “tiên phong” giàu tinh thần Học hỏi - Yêu Thương - Vui cười (Learn – Love - Laugh). Các bé sau khi tham gia khóa đào tạo kỹ năng sẽ có cơ hội trở thành đại sứ kênh truyền hình thuần Việt lớn nhất dành cho thiếu nhi.

Bà Lê Thị Phương Thủy – Giám đốc điều hành kênh HTV3 DreamsTV, ông Myke Brown – CEO công ty Novel Production, bà Kelly Chew – CEO công ty Amberstone Media, ông Michael Choi – Giám đốc Âm nhạc tại buổi lễ mừng sinh nhật HTV3 DreamTV 10 tuổi.

Được biết, HTV3 DreamsTV là kênh truyền hình học và chơi thuần Việt có lượng “khán giả nhí” đứng đầu TP.HCM (rating 1.82) và đồng bằng Sông Cửu Long với rating đạt 2.27. (Nguồn: Hệ thống đo lường định lượng khán giả Việt Nam, tháng 7.2018).

Nghệ sĩ Thanh Bùi, CEO Công Ty TNHH Truyền Thông Purpose ví von HTV3 DreamsTV là ngôi trường của những ước mơ, ở đó những người thực hiện luôn nghiên cứu và phát triển thật nhiều chương trình với giá trị cốt lõi Learn – Love – Laugh (Học hỏi – Yêu thương – Vui cười).

Cùng với mô hình O2O (Online to Offline), kênh sẽ giới thiệu nhiều chương trình giáo dục – giải trí mang tính tương tác có thể tích hợp trên nền tảng đa hạ tầng, tiếp tục đem đến các trải nghiệm mới cho khán giả của HTV3 DreamsTV:

Haha Hihi (Việt hóa từ chương trình All for Kids của nước Úc) là chương trình có các bé 4-8 tuổi thỏa sức sáng tạo khi cùng bố mẹ làm vườn, nấu ăn, chế tạo những đồ vật thủ công. Một chương trình cho trẻ con được dẫn dắt hoàn toàn bởi trẻ con, nhưng lại giúp các bậc phụ huynh kết nối và tương tác nhiều hơn với con.

Rồng Rắn Lên Mây: Lần đầu tiên, kho tàng truyện dân gian Việt Nam sẽ được HTV3 DreamsTV “kể” lại với hình thức hoàn toàn mới, đậm chất giáo dục qua loạt phim truyện Rồng Rắn Lên Mây. Mỗi tập phim là sự tái tạo lại phong tục tập quán và lịch sử thời Nguyễn, đồng thời giới thiệu đa dạng văn hoá vùng miền của đất nước Việt Nam. Những bài đồng dao dễ thương, những câu tục ngữ, ca dao dân gian sẽ được chọn lọc lồng ghép khéo léo vào ngôn ngữ phim. Đây là một trong những chương trình tiên phong lồng ghép nội dung giáo dục tình yêu quê hương, cội nguồn văn hoá dân tộc Việt trong hình thức phim truyền hình. Dự kiến phát sóng ngày 25.10.2018.

Cây Nguyện Ước (The Wishing Tree): Chương trình truyền hình thực tế nhiều cung bậc cảm xúc khi chứng kiến các bạn nhỏ chia sẻ những điều ước không phải cho riêng mình mà cho những người các bạn yêu mến được gửi gắm trên Cây Nguyện Ước (The Wishing Tree) đặt khắp các trường tiểu học của TP. HCM. Thông qua 30 điều ước được chọn từ 6 ngôi trường, chương trình sẽ là cầu nối kết nối yêu thương của mọi người xoay quanh những điều ước nguyện từ trái tim trẻ thơ trong sáng, chân thật.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn tham gia các dự án trọng điểm của Việt Nam
một giờ trước Thị trường và chính sách
Sáng 4.3, tại cuộc tọa đàm với Thủ tướng Phạm Minh Chính, các tập đoàn, doanh nghiệp lớn của Hàn Quốc mong muốn tham gia các dự án trọng điểm như đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam, điện hạt nhân… của Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
  • Có gì trong tổ hợp clubhouse trị liệu khoáng nóng lớn nhất Việt Nam?
    Tại Onsen village của Ecovillage Saigon River, cư dân được chủ động chăm sóc sức khỏe, hưởng lợi ích từ dòng khoáng nóng chảy vào từng căn biệt thự. Kế bên những căn biệt thự là tổ hợp resort clubhouse 3.700m2, onsen clubhouse 5.500m2 với nhiều tổ hợp thành phần giúp quá trình trị liệu trở nên hoàn hảo để cư dân có trải nghiệm vô giá.
  • Đà Nẵng - thành phố được người Mỹ tìm kiếm nhiều nhất trong tháng 1
    một giờ trước Du lịch
    Với lượng tìm kiếm tăng đột biến, 1.538% so với cùng kỳ năm 2024, Đà Nẵng của Việt Nam vượt mặt Tokyo (Nhật Bản) và Bangkok (Thái Lan), trở thành thành phố được du khách Mỹ tìm kiếm nhiều nhất trong tháng 1 trên Agoda.
  • Chế độ tối chưa chắc tiết kiệm pin
    1 giờ trước Khoa học - công nghệ
    Theo phòng nghiên cứu và phát triển của đài BBC, chuyển ứng dụng và trang web sang chế độ tối có thể làm hao pin hơn chế độ chuẩn vì khiến người dùng thiết bị tăng độ sáng.
  • Người Mỹ phân hóa về việc buộc Ukraine nhượng đất cho Nga để kết thúc chiến tranh
    2 giờ trước Quốc tế
    Trong khi đó, Tổng thống Donald Trump đang gây áp lực buộc Ukraine phải chấp nhận nhượng bộ với Nga nhằm sớm chấm dứt cuộc chiến.
  • Đường vào thiền - Osho
    3 giờ trước Văn hóa
    Trong cuộc sống hiện đại đầy lo âu và căng thẳng, con người dường như ngày càng cảm thấy mất kết nối với chính mình. Người ta chạy theo những mục tiêu, nhưng đến khi đạt được lại thấy trống rỗng; có vô số phương tiện để giao tiếp, nhưng lại ngày càng cô đơn. Giữa vòng xoáy này, có lẽ, điều bạn cần không phải là một câu trả lời từ thế giới bên ngoài, mà là sự trở về với chính mình. Và thiền chính là con đường để trở về - một hành trình dẫn đến sự tĩnh lặng, nơi bạn có thể chạm vào bản thể sâu thẳm nhất của mình.
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HTV3 DreamsTV tìm kiếm tài năng trẻ Dreams Generation