Vậy là vượt qua nhiều đối thủ sừng sỏ, Hương Giang đã xuất sắc đăng quang ngôi vị hoa hậu tại cuộc thi Miss International Queen Pageant 2018!

Hương Giang đăng quang ngôi vị hoa hậu chuyển giới tại Thái Lan

Chí Thiện | 10/03/2018, 00:10

Vậy là vượt qua nhiều đối thủ sừng sỏ, Hương Giang đã xuất sắc đăng quang ngôi vị hoa hậu tại cuộc thi Miss International Queen Pageant 2018!

Xuất hiện trongđêm chung kết của cuộc thiMiss International Queen Pageant 2018vừa diễn ra tại Pattaya (Thái Lan), Hương Giang trông cực kỳ tự tin trongchiếc váy màu đỏ làm nổi bật lên làn da trắng ngần.Vẻ đẹp rạng ngời cộng thêm nụ cười tỏa nắng của nữ ca sĩsinh năm 1991 đã giúp cô đoạt 2 giải phụlà "Thí sinh được bình chọn nhiều nhất trên Internet" và "Video giới thiệu được yêu thích nhất".

Hương Giang trong hậu trường đêm chung kết
Thanh Duy và Hương Giang

Trước đó, khả năng vũ đạo chuyên nghiệp của Hương Giang cũng đã chinh phục hoàn toànban giám khảo và mang về giải phụ "Thí sinh tài năng nhất". Đáng tiếc, cô đã trượt giải "Trang phục dân tộc" đẹp nhất về tay đại diện của Indonesia.

Ở phần thi vấn đáp để chọn ra top 6, câu hỏi được đặt ra cho Hương Giang là "Bạn nghĩ giá trị bản thân của mìnhnằm ở đâu?". Trả lời bằng tiếng Việt, Hương Giang đãtự tinđáp: "Tôi nghĩ rằng giá trị của bản thân mình nằm ở việctôi sinh ra không may mắn như những người khácnhưng màtôi đang rất là nỗ lực, luôn luôn trau dồi mình, cố gắng học tập, cố gắng lao động để hôm nay có mặt ở đây và trở thành niềm tự hào cho Việt Nam".

Hương Giang sau đó đã lọt vào top 3 cùng với 2 mỹ nhân đến từ Úc và Thái Lan. Trong vòng thi này, câu hỏi vấn đáp dành cho Hương Giang là "Nếu phải lựa chọn tham gia một hoạt động xã hội để giúp cho thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn thì đó là gì?". Tự hào là một người chuyển giới, Hương Giang cho biết cô sẽ làm hết sức mình để giúp cho cộng đồng người chuyển giới bởi vì bất kỳ ai cũng có mưu cầu hạnh phúc.

Kết quả, Hương Giang đã vượt qua đại diện của Thái Lan(Á hậu 2) - vốn được xem là đối thủ nặng ký nhất của cô - để đăng quang ngôi vị hoa hậu. Vậy là trong lần đầu tiên Việt Nam có đại diện tham dựMiss International Queen Pageant đã đoạt ngôi vị cao nhất.

Miss International Queen Pageant là một trong những đấu trường nhan sắc nổi tiếng nhất trên thế giới. Tổ chức lần đầu tiên vào năm 2004, cuộc thi này đã chứng kiến sự lên ngôi của nhiều mỹ nhân chuyển giới đến từ nhiều quốc gia khác nhau.Cuộc thi bao gồm tất cả các phần thi như những cuộc thi sắc đẹp, từ trang phục truyền thống, dạ hội, ứng xử, các hoạt động thiện nguyện, thể thao, tài năng. Thí sinh đăng quang cũng sẽ làm tất cả các nhiệm vụ và trách nhiệm như ở các cuộc thi Hoa hậu khác.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hương Giang đăng quang ngôi vị hoa hậu chuyển giới tại Thái Lan