Sau khi hủy đấu giá lại siêu sim 0989999999 chiều 19.1, Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều dường như trút đi được gánh nặng dù có thể phải 'ôm xô' hay bán lỗ sim này. Hành động của cặp đôi lệch 45 tuổi khiến nhiều ngưởi bất ngờ.

Hủy đấu giá lại siêu sim, Ngọc Trinh khoe vòng 3, tỷ phú Hoàng Kiều ra nhạc

Hồng Quân | 20/01/2017, 07:43

Sau khi hủy đấu giá lại siêu sim 0989999999 chiều 19.1, Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều dường như trút đi được gánh nặng dù có thể phải 'ôm xô' hay bán lỗ sim này. Hành động của cặp đôi lệch 45 tuổi khiến nhiều ngưởi bất ngờ.

Xem thêm:Ngọc Trinh hủy đấu giá lại siêu sim, con dâu Hoàng Kiều viết 'đừng lừa dối người khác'

Rao bán căn hộ giá 17 tỉ, Ngọc Trinh sắp sang Mỹ ở với tỷ phú Hoàng Kiều?

Trên tài khoản Instagram, Ngọc Trinh đăng video tạo dáng trước gương vớichiếc váy cúp ngực màu đỏ và vàng cóhọa tiết là những chú cò. Ngoài eo thon, chân dài Venus không quên xoay mình khoe vòng 3 gợi cảm tương tự nhiều lần trước đây.Có thể đây là hai chiếc váy mới trong bộ sưu tập thời trang ngày Tết của Ngọc Trinh.

Trong khi đó, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ giới thiệu ca khúc Sáu mươi vàotuổi dậy thìđược phổ từ bài thơcùng tên của ông.

Tỷ phú người Việt giàu nhất chia sẻ: “Bài thơ Sáu mươi vào tuổi dậy thì của Hoàng Kiều đã được nhạc sĩ nổi tiếng Minh Châu phổ nhạc để trở thành bài nhạc Sáu mươi vào tuổi dậy thì với thể nhạc mới lạ. Bài nhạc này sẽ do Thành Lê trình bày trong tiết mục đặc biệt tại đêm nhạc Tạ tình ngày 4 tháng 2 của Hoàng Kiều”.

Bên cạnh đó, ông Hoàng Kiều còn khoe đãcó 105 ngàn người xem bài thơ của mình đến nay: “Từ ngày 29.12.2016 đến nay, đã có 105 ngàn người xem bài thơ này trên mạng xã hội của Hoàng Kiều. Hoàng Kiều xin trân trọng cảm ơn tình cảm của các bạn. Hoàng Kiều thương gởi tặng đến tất cả các bạn bài nhạc Sáu mươi vàotuổi dậy thì".

Lời và hợp âm của bài hátSáu mươi vào tuổi dậy thì.

Không những không nhận được lời khen, tỷ phú đô la còn bị dân mạng 'ném đá' vì chuyện ra nhạc cũng như từ ngữ được cho thiếu đứng đắn trong bài này.

Dân mạng 'ném đá' ông Hoàng Kiều vì chuyện ra nhạc.

Trình diễn 27 bản tình ca bất hủ của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ do tỷ phú Hoàng Kiều lựa chọn, đêm nhạc Tạ tìnhquy tụ các ca sĩ hải ngoại Ý Lan, Khánh Hà, Thanh Hà, Trần Thái Hòa, Trúc Lam, Trúc Linh, Linda Trang Đài, Tommy Ngô, Hương Lan, Ngọc Thúy, Bích Thảo, Trịnh Lam, Thiên Tôn, Anh Dũng; đoàn vũ đạo Lạc Hồng, ban nhạc Hoàng Thi Thi vàMC Trọng Thắng - Ngọc Hân

Hoàng Thi Thơ chính là chú của tỷ phú Hoàng Kiều. Được biết, năm 5 tuổi, Hoàng Kiều chuyển vào Sài Gòn sống cùng chúHoàng Thi Thơ, lúc đó là một nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam. Cũng nhờ sống với chú mà Hoàng Kiều được học tập đầy đủ hơn và xuất sắc vào đại học chuyên ngành khoa học.

Vì lẽ đó, ông Hoàng Kiều tổ chức đêm nhạc Tạ tình vào đêm 4.2.2017 cũng nhằm tri ân chú mình.

Danh sách 27 ca khúc của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ được trình diễn trong đêm nhạc Tạ tình.

Trong thông báo của tỷ phú Hoàng Kiều có ghi: “Vì số ghế có giới hạn, chúng tôi chỉ có đủ chỗ ngồi cho 300 cặp thành viên. Xin đăng ký lại nếu thẻ thành viên của bạn đã hết hạn để tham dự một buổi tiệc sang trọng và ấm cúng với ẩm thực trung hoa, thưởng thức rượu vang thượng hạng, trong một khung cảnh lịch thiệp và sang trọng”.

Điều đáng nói là Hoàng Kiều không chi tiềntổ chức đêm nhạc này cho vui mà tranh thủ kiếm tiền và quảng bá cho Kieu Hoang Hummingbird Club. Nếu muốn có vé xem nhạc miễn phí, bạn phải là thành viên Kieu Hoang Hummingbird Club. Muốn là thành viên Kieu Hoang Hummingbird Club, bạn phải bỏ ra tối thiểu 500 USD/năm để đóng phí hội viên. Có ba cấp độ hội viên Kieu Hoang Hummingbird Club gồm Gold (đóng 500 USD/năm), Platium (đóng 750 USD/năm) và Diamond (đóng 1000 USD/năm).

Khi là hội viên trong năm,bạn sẽ nhận được hàng từ Kieu Hoang Hummingbird Club với trị giá cao hơn số tiền đóng từ 50 USD đến 150 USD.

Như vậy, tuy nói tổ chức đêm nhạc để cảm ơn những ai mến mộ Hoàng Kiều - Ngọc Trinh và tặng vé miễn phí nhưng tỷ phú đô la cũng không quên tranh thủ kiếm chác.

Hôm 13.1, ông Hoàng Kiều thông báo tin vui đã bán hết vé đêm nhạc Tạ tình chỉ trong 5 ngày, chỉ còn vé mời cho hai loại thành viên Platinum va Diamond.

Đại gia Nguyễn Hải Nam (trái), Ngọc Trinh và anh Thông - người ra giá 18,1 tỉ đồng song sau đó từ chối mua sim khi được chân dài Venus liên hệ lại vì cho rằng người phụ nữ đeo mặt nạn làm nhiệm vụ bơm giá.

Chiều 18.1, BTC thông báo hủy buổiđấu giá lại siêu sim 098.9999999 của Ngọc Trinh, dự kiến diễn ra hôm 19.1bằng phương thức livestream trên Facebook. BTC cho biết đãcó người gọi điện trực tiếp hỏi mua, nếu được giá như mong muốn thì Ngọc Trinh sẽ bán luôn, không cần thông qua đấu giá công khai.

Mấy ngày qua, bạn trai tỷ phú Hoàng Kiều phải hứng chịu búa rìu dư luận khi bị tố cài người phụ nữ đeo mặt nạ bơm giá siêu sim 098.9999999 lên đến 18,688 tỉ đồng trong buổi đấu giá sim chiều 15.1.

Tối 18.1 anh Nguyễn Hải Nam, chủ hệ thống nhà hàng tiệc cưới nổi tiếng ở Vũng Tàu và Giámđốc Công Ty Cp Hải Phương, nhận định Ngọc Trinh mắc sai lầm khi livestream đấu giá lại siêu sim 098.9999999 ngày 19.1:"Ngọc Trinh muốn livestream đấu giá lại thì mình nghĩ Trinh có thể mắc sai lầm lần hai và chắc chắn sẽ bị chỉ trích tiếp. Lý do những người muốn đấu giá phải chuyển khoản đặt cọc 100 triệu thì người ta cũng sẽ rất lo. Liệu có lấy lại được tiền hay không? Liệu có minh bạch hay không? Nên chắc chắn những người có nhu cầu mua sim sẽ đắn đo.

Mặt khác, giá khởi điểm Trinh đưa ra là 5 tỉ. Vậy giả sử người ta đấu giá chỉ lên được mức 8 hay 9 tỉ là cao nhất thì buộc Trinh phải để lại cho người đó. Rõ ràng giá này là Trinh đã lỗ. Khi đó, Trinh có lo lắng và lại có nhờ người khác đẩy lên kẻo lỗ nặng không? Khi đó, lịch sử lặp lại và vụ đấu giá sim một lần nữa lại ‘bể’ ra".

Vì lẽ đó, việchủy buổi đấu giá siêu sim chiềumaiđược cho là quyết định đúng đắn của Ngọc Trinh dù bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều có thể phải 'ôm xô' hay chịu lỗ khi âm thầm bán lại sim cho người khác. Hôm 2.1, chân dài Venus mua lại siêu sim này từ anh Bùi Nguyễn Gia Khang với giá nằm trong khoảng 10 – 15 tỉ đồng.

Hôm 12.1 xuất hiện lời rao bán căn hộ penhouse của Ngọc Trinh với giá 17 tỉ đồng làm dấy lên tin đồn nữ hoàng nội y sắp rời TP.HCM sang Mỹ ở luôn với bạn trai lớn hơn 45 tuổi.

Xem thêm:Hé lộ gia thế người ra giá siêu sim 18,1 tỉ, đại gia Vũng Tàu nói Ngọc Trinh mắc sai lầm

Đại gia trả 18,1 tỉ cho siêu sim: Tôi không có trách nhiệm mua sim của Ngọc Trinh

Ông Hoàng Kiều hé lộ công việc của người phụ nữ hét giá siêu sim 18,688 tỉ

Hé lộ gia thế người ra giá siêu sim 18,1 tỉ, đại gia Vũng Tàu nói Ngọc Trinh mắc sai lầm

Nghi vấn hợp đồng mua bán siêu sim của Ngọc Trinh và CMND nữ doanh nhân

Hoàng Kiều ‘lột mặt nạ’ nữ doanh nhân bí ẩn, thương xót cho Ngọc Trinh

Tỷ phú Hoàng Kiều làm Ngọc Trinh lộ tẩy chiêu trò đấu giá siêu sim?!

Đại gia ra giá 18,1 tỉ cho siêu sim 098.9999999 lật tẩy Ngọc Trinh

Siêu sim 098.9999999 Ngọc Trinh đấu giá lại có mang đến tài lộc cho chủ?

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hủy đấu giá lại siêu sim, Ngọc Trinh khoe vòng 3, tỷ phú Hoàng Kiều ra nhạc