Vài phút sau khi BTC công bố top 5 người đẹp lọt vào trong của Miss Grand International 2017, Huyền My đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Việt Nam.

Huyền My gửi lời xin lỗi sau khi trượt top 5 Miss Grand International 2017

Tiểu Vũ | 26/10/2017, 06:24

Vài phút sau khi BTC công bố top 5 người đẹp lọt vào trong của Miss Grand International 2017, Huyền My đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Việt Nam.

Đại diện Việt Nam là Huyền Myđược đánh giá khá cao trước đêm chung kết Miss Grand International 2017 và được khán giả Việt Nam đặt rất nhiều kỳ vọng sẽ có một danh hiệu xứng đáng để làm rạng danh nước chủ nhà.

Trước khi đến với đêm chung kết cùng 70 người đẹp khác đến từ các nước trên thế giới, Huyền My luôn ở trong nhóm dẫn đầu quacác cuộc bầu chọn của Miss Grand. Đặc biệt trong đêm chungkết Miss Grand International 2017 diễn ra vào tối 25.10tại đảo Phú Quốc, Kiên Giang,khán giả Việt Nam hồi hộp và vui mừng, cổ vũ cuồng nhiệtkhi Huyền My lần lượt có tên trong top 20 rồi đến top 10 của cuộc thi.

Ở phần thi ứng xử, Huyền My cũng thể hiện khá trôi chảy phần thuyết trình về chủ đề hòa bình bằng tiếngAnh trước BGK. Tuy nhiên, dù được sự ủng hộ khá lớn từ khán giả nhà cũng như sự cố gắng hết mình của bản thân, Huyền My cũng chỉ dừng lại ở top 10 của Miss Grand International 2017. So với kết quả các cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giớitrước đây có đại diện Việt Nam tham dự thì Huyền My là người có thành tích cao nhất khi lọt vào đến top 10.

Huyền My thuyết trình bằng tiếng Anh với chủ đề về Hòa Bình trong đêm chung kết Miss Grand International 2017
Huyền My trong phần biểu diễn trang phục áo tắm trong đêm chung kếtMiss Grand International 2017

Xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Huyền My tạiMiss Grand International 2017:

Vài phút sau khi BTC công bố top 5 người đẹp lọt vào vòng trong của Miss Grand International 2017, Huyền My đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Việt Nam trên trang cá nhân bằng một dòng trạng thái “Xin lỗi mọi người…”

Chia sẻ của Huyền My trên trang FB cá nhân

Từ chia sẻ này, Huyền My đã nhận được rất nhiều lời động viên từ bạn bè động nghiệp và người hâm mộ.

Được biết trong đêm chung kết, bố mẹ, em trai và nhiều bạn bè thân của Huyền My đã bay từ Hà Nội vào Phú Quốc để ủng hộ tinh thần cho cô.

Huyền My với đôi mắt đỏ hoe sau khiMiss Grand International 2017 kết thúc
Huyền My cùng bạn bè người thân sau đêm chung kết Miss Grand International 2017

Top 5 của cuộc thi đã thuộc về các người đẹp đến từ các quốc gia từ Peru, Costa Rico, Philippines, Cộng hòa Czech và Venezuela. Và sau đó thì người đẹp Peru Maria Jose Lora đã được trao vương miện Miss Grand International 2017.

Maria Jose Lora -người đẹp đến từ Peru - đăng quang Miss Grand International 2017

Maria Jose Lora năm nay 27 tuổi. Cô cao 1m8, số đo ba vòng85-60-87 cm. Người đẹp là doanh nhân, giám đốc công ty quản lý người mẫu ở Peru. Câu hỏi chung cho Top 5 là: "Nếu được ban hành một đạo luật để trừng phạt tội ác chiến tranh và bạo lực, bạn sẽ ban hành đạo luật gì?". Hoa hậu Peru trả lời: “Tôi sẽ đưa họ tới sống ở những trại tị nạn để họ có thể cảm nhận nỗi đau, sự chịu đựng và sự tuyệt vọng của những gia đình phải trải qua chiến tranh, bạo lực”.

Á hậu 1 là đại diện Venezuela, Á hậu 2 đến từ Philippines, Á hậu 3 là người đẹp Puerto Rico, Á hậu 4 là đại diện Cộng hòa Czech.

Các giải thưởng phụ có:

- Hoa hậu Di sản Động Thiên Đường thuộc về Hoa hậu Thái Lan

- Danh hiệu Họa động truyền thông xã hội tốt nhất: Hoa hậu đến từ Paraguay

- Trang phục dạ hội đẹp nhất: Trung Quốc

Xem lại toàn bộ diễn biến đêmCKMiss Grand International 2017:

Nhóm phóng viên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huyền My gửi lời xin lỗi sau khi trượt top 5 Miss Grand International 2017