Dù xuất hiện trên bãi biển đông người nhưng cựu thủ môn Peter Schmeichel không ngần ngại thể hiện tình cảm một cách quá mức với cô bạn gái Laura kém mình 10 tuổi.

Huyền thoại M.U có hành vi khiếm nhã với bạn gái

Bùi Ngọc | 24/07/2017, 08:35

Dù xuất hiện trên bãi biển đông người nhưng cựu thủ môn Peter Schmeichel không ngần ngại thể hiện tình cảm một cách quá mức với cô bạn gái Laura kém mình 10 tuổi.

Tranh thủ quãng thời gian nghỉ hè, huyền thoại của M.U cùng cô bạn gái Laura von Lindholm trải qua kỳ nghỉ ở St Tropez, Pháp. Cựu thủ môn 53 tuổi và cô bạn đồng hương quấn quýt bên nhau không rời, chẳng ngại ôm hôn tình tứ hệt như đôi tình nhân đôi mươi.

Cánh săn ảnh đã “chộp” được cảnh Schmeichel vô tư sờ mông Laura theo cách khá phản cảm dù thời điểm đó có nhiều người trên bãi biển.

Hình ảnh này ngay lập tức được lan truyền trên các mặt báo và mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Nhiều người đã chỉ trích cựu sao M.U khi cho rằng đó là hành vi không chính đáng, nhất là với một nhân vật của công chúng và đã lớn tuổi.

Schmeichel cặp kè người đẹp kém 10 tuổi hồi năm 2014, tức không lâu sau khi ly dị cô vợ Bente sau 30 năm chung sống và đã có với nhau 2 mặt con.

Sau 3 năm hẹn hò, năm ngoái, Laura đã cùng Schmeichel “góp gạo thổi cơm chung” tại ngôi biệt thự của bạn trai ở phía bắc thủ đô Copenhagen, Đan Mạch.

Bạn gái Schmeichel dù đã ngoại tứ tuần nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn đáng mơ ước. Cô hiện là chuyên gia dinh dưỡng kiêm diễn viên. Trước đó, người phụ nữ 3 con này từng là người mẫu khỏa thân có tiếng tại xứ sở của những câu chuyện cổ tích.

Trong sự nghiệp cầu thủ lừng lẫy, Schmeichel có 8 năm khoác áo M.U và giành nhiều danh hiệu cao quý cùng đội bóng này. Cựu thủ thành cao 1,93m từng hai lần được bầu chọn là thủ môn hay nhất thế giới hai năm liên tiếp 1992 và 1993.

MH
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024
4 giờ trước Giáo dục
Từ hôm nay (2.5) đến 17 giờ ngày 10.5, Cổng đăng ký trực tuyến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ mở để phục vụ thí sinh đăng ký dự thi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huyền thoại M.U có hành vi khiếm nhã với bạn gái