Paul Scholes hy vọng Daniel Sturridge sẽ được đá chính trong trận Anh gặp Xứ Wales vào tối mai.

Huyền thoại Man United mong tiền đạo Liverpool đá chính trận gặp Xứ Wales

Huyền Thi | 15/06/2016, 13:08

Paul Scholes hy vọng Daniel Sturridge sẽ được đá chính trong trận Anh gặp Xứ Wales vào tối mai.

Tiền đạo Liverpool đã bị HLV Hodgson bỏ rơi trong trận Anh hòa Nga 1-1 ở bảng B Euro 2016. Hodgson đã chọn Harry Kane đá trung phong với Adam Lallana và Raheem Sterling chơi ở hai bên cánh. Trong trận này, Kane thi đấu rất mờ nhạt, vì thế huyền thoại Manchester Unted hy vọng Sturridge sẽ được tạo cơ hội khi tuyển Anh gặp Xứ Wales.

"Tôi nghĩ rằng nếu phải thay đổi điều gì, tôi muốn Daniel Sturridge đá thay cho Harry Kane", Scholes nói với tờ Oldham Evening Chronicle.

Paul Scholes chia sẻ thêm: "Tôi thích Kane. Tôi nghĩ rằng anh ấy là trung phong tuyệt vời. Song nếu bạn cần ai đó chơi phía trước một mình với tốc độ và kỹ thuật, chiếm lĩnh không gian của hậu vệ đối phương thì Sturridge sẽ làm được điều đó.

Vì một số lý do, có vẻ anh ấy đã đánh mất vị trí chính thức, nhưng tôi vẫn nghĩ rằng Sturridge là trung phong tốt nhất nước Anh và cần được chơi bóng.

Tôi biết mọi người cũng nói về Jamie Vardy, nhưng có những tiền đạo khác vượt mặt anh ta. Vardy có thể làm nên chuyện lớn với chỉ 10 hoặc 15 phút thi đấu bằng sức mạnh và tốc độ của mình. Anh ấy rõ ràng có thể ghi bàn, nhưng hiện tại thì tôi ưu tiên hơn cho Sturridge và Kane".

Paul Scholes hy vọng Daniel Sturridge đá chính thay Kane.

Vào lúc 20 giờ ngày 16.6 tới, tuyển Anh sẽ gặp Xứ Wales trong lượt đấu thứ hai của bảng B. Đây là một trong những trận cầu đáng chú ý nhất vòng bảng Euro 2016.

Ở trận ra quân, trong khi Anh hòa 1-1 đáng tiếc trước Nga thì Xứ Wales thắng Slovakia 2-1 nhờ một pha sút phạt đẹp mắt của Bale.

Trước đó, David Platt, huyền thoại của tuyển Anh và Arsenal, khuyên Hodgson nên đẩy Rooney lên cao hơn, ngay phía sau sau trung phong, thay vì chơi tiền vệ lùi.

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng dự Ngày hội khởi nghiệp quốc gia lần thứ 6 tại Cần Thơ
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày hội nhằm tư vấn nghề nghiệp, việc làm và hỗ trợ khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên (HS-SV) được long trọng tổ chức tại Trường đại học Cần Thơ. Thủ tướng Phạm Minh Chính đến dự và phát biểu ý kiến.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huyền thoại Man United mong tiền đạo Liverpool đá chính trận gặp Xứ Wales