Cạnh đó, 1 trong 15 huyền thoại "UFC Hall of fame" của giải đấu võ tự do UFC MMA, Chuck Liddell cũng cho biết vợ anh vốn dĩ là người Mỹ gốc Việt.

Huyền thoại UFC Chuck Liddell ấn tượng về áo dài Việt Nam

Diệu Linh | 19/10/2016, 15:24

Cạnh đó, 1 trong 15 huyền thoại "UFC Hall of fame" của giải đấu võ tự do UFC MMA, Chuck Liddell cũng cho biết vợ anh vốn dĩ là người Mỹ gốc Việt.

Sau 3 ngày có mặt tại TP.HCM để tham gia sự kiện giới thiệu UFC (giải đấu võ tự do của Mỹ), huyền thoại "Người Băng" Chuck Liddell đã tranh thủ thời gian đưa vợ và 2 con nhỏ đi thăm quan các cảnh đẹp của TP.HCM. Dù mới lần đầu tiên tới Việt Nam cùng vợ con, nhưng "The Iceman" Chuck Liddell cho biết vợ của anh vốn là người Mỹ gốc Việt, nên anh rất ấn tượng với sự thân thiện của công chúng và khán giả Việt chào đón anh ở sân bay.
Tối nay, 18.10, UFC Việt Nam đã tổ chức buổi giao lưuChuck Liddelldành cho giới mộ điệu giải đấu UFC -MMA tại Quận 2, TP.HCM. Điều đáng chú ý là "bà xã gốcViệt của Chuck đã mặc chiếc áo dài hồng dịu dàng nổi bật giữa dàn mỹ nhân Việt như: Hoa khôi áo dài Diệu Ngọc, Á khôi Lệ Hằng và diễn viên Diễm My 9X,...
Chuck hạnh phúc chia sẻ:"Các bạn đã cho tôi, vợ và con tôi cùng những người anh em của tôi cónhững khoảnh khắc rất ý nghĩa. Giờ thì tôi đã tận mắt chứng kiến UFC đặt bước chân đầu tiên của mình tại châu Á. Không gì tuyệt bằng chúng ta nỗ lực để làm cho cuộc sống của nhau tốt đẹp hơn. Hôm nay vợ tôi mặc áo dài rất đẹp. Tôi bị cuốn hút bởi trang phục truyền thống của các bạn, tôi hy vọng các bạn cũng sẽ bị cuốn hút bởi tình yêu của chúng tôi, tất cả những gì thuộc về UFC".
Để chào mừng vợ chồng huyền thoạiChuck Liddell, nữ ca sĩ Đông Nhi đã mang đến 2 ca khúc sôi động Melo và Phat beatzcùng sự hỗ trợ củavũ đoàn UDG.
Sự kiện giới thiệu trung tâm đào tạo võ thuật UFC đầu tiên của khu vực châu Á còn có sự góp mặt của dàn mỹ nhân Việt gồm diễn viênTrương Ngọc Ánh, Khánh My.
Ông xã của "Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà, doanh nhân Louis Nguyễn cũng là một trong những người hâm mộ thể thao và giải đấu UFC.
Top 11 Hoa hậu thế giới 2015 - Lan Khuê, một trong những gương mặt đã thử nghiệm quá trình đấu thử trong lưới sắt với Nhà vô địch hạng lông UFC - MMA,Arianny Celeste.
Ca sĩ Bùi Anh Tuấn tới tham gia buổi giới thiệu về mô hình UFC đầu tiên tại Châu Á và duy nhất ở Việt Nam.
Vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh
Diệu Linh - Ảnh: Thành Luân/Đại Ngô
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huyền thoại UFC Chuck Liddell ấn tượng về áo dài Việt Nam