Câu 'hoạ vô đơn chí' dường như rất phù hợp với Huỳnh Anh vào lúc này.

Huỳnh Anh bị nghi ngờ lộ ảnh nóng sau scandal ầm ĩ với Việt Hương

Chí Thiện | 18/07/2018, 14:46

Câu 'hoạ vô đơn chí' dường như rất phù hợp với Huỳnh Anh vào lúc này.

Trong vàingày gần đây, Huỳnh Anh đã trở thànhtâm điểm của sự chú ý sau khi đàn chị Việt Hương công khai tố cáoanh làm việc thiếuchuyên nghiệp. Cụ thể, anh đãvắng mặt không lý do khiến cho ekip của gameshow Tần số tình yêu với gần 100 ngườiphải chờ đợi vô ích. Thậm chí, ban tổ chức đã thực hiện 78 cuộc gọi nhưng không hề nhận được bất kỳphản hồi nào từ nam tài tử trẻ.

Huỳnh Anh sau đó đã lên tiếng xin lỗinhưng phía BTC tuyên bố sẽ không bao giờ hợp tác với anh trong tương lai. Về phía mình, anh cho rằng tinh thần của bản thân đang rất sau do ảnh hưởng từ cuộc chia tay với bạn gái cũ và hi vọng mọi người thông cảm.

"Tôi nhập viện từ tối qua vì sốt cao liên tục mấy ngày nay. Vì quá gấp rút, điện thoại tôi cũng để ở nhà, thậm chí bạn gái ở nước ngoài cũng không thể liên lạc được. Chỉ cách đây nửa tiếng khi dần khỏe lại, tôi mới biết sự việc nghiêm trọng đến vậy", Huỳnh Anh trả lời phỏng vấn của báo chí. "Từ trước đến nay tôi không phải là người vô trách nhiệm trong công việc, nhưng có giải thích thế nào thì tôi cũng đã sai. Chắc chắn khi xuất viện tôi sẽ đích thân lên tiếng và gửi lời xin lỗi sớm nhất đến khán giả và êkip đã vì mình mà chịu ảnh hưởng".

Tuy nhiên, có vẻ như hạn xui của anh vẫn chưa kết thúc.

Sáng nay, cư dân mạng truyền tay một số ảnh nóngđược cho là của Huỳnh Anh. Bằng chứng hùng hồn nhất chính là hình xăm của người trong ảnh với anh hoàn toàn tương đồng về hình dáng lẫn vị trí. Đó là chưa tính đến hình thể và nụ cười của cả hai cũng giống nhau đến đáng ngạc nhiên.

Hiện vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào được đưa ra từ phía Huỳnh Anh.

Mai Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quốc hội triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7 để xem xét công tác nhân sự
một giờ trước Theo dòng thời sự
Ủy ban Thường vụ Quốc hội triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV vào chiều 2.5 để xem xét nội dung về công tác nhân sự thuộc thẩm quyền.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huỳnh Anh bị nghi ngờ lộ ảnh nóng sau scandal ầm ĩ với Việt Hương