Không chỉ mang đến những bản hit sôi động, Isaac còn khiến người hâm mộ vô cùng tự hào khi giúp đỡ fan nữ bị xô ngã và khó thở tại sân khấu thủ đô.

Isaac giao lưu cùng cựu danh thủ Carles Puyol

Hoài Thu | 12/04/2016, 11:37

Không chỉ mang đến những bản hit sôi động, Isaac còn khiến người hâm mộ vô cùng tự hào khi giúp đỡ fan nữ bị xô ngã và khó thở tại sân khấu thủ đô.

Nối tiếp hành trình Khuấy động cuộc vui bóng đá - Đưa Cúp vềtại các thành phố lớn - TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, người hâm mộ bóng đá thủ đô đã được chiêm ngưỡngchiếc cúp UEFA Champion League tại quảng trường Nhà hát lớn Hà Nộitối 11.4.2016.

Bên cạnh cơ hội được tận tay chạm vào chiếc cúp trong mơ, gặp gỡ và giao lưu với siêu sao bóng đá quốc tế Carles Puyol, người hâm mộ Việt Nam còn được hòa mình vào không khí sôi động của âm nhạc, nghệ thuật.

Danh thủ Carles Puyol và chiếc cúp bạc Champion League xuất hiện trên sân khấu thủ đô dưới sự chứng kiến của hàng trăm người hâm mộ trái bóng tròn.
Khán giả xếp hàng để được tận tay chạm vào chiếc cúp UEFA Champion League và chụp ảnh kỷ niệm trong sự kiện đặc biệt này

Xuất hiện cuối chương trình, Isaac không chỉ mang đến những bản hit đang được yêu thích, anh còn gây ấn tượng với khán giả bởi cử chỉ và hành động đẹp.

Theo chia sẻ của một người bạn, ngay trước giờ biểu diễn, nam ca sĩ đã bế một cô bé fan bị xô ngã và khó thở vì bị đám đông chen lấn vào trong hậu trường. Giọng ca sinh năm 88 không ngần ngại làm sơ cứu, động viên cô bé vượt qua cơn đau. Và phải chờ cho đến lúc bạn gái tỉnh dậy anh mới bước ra sân khấu. Hành động này của Isaac khiến người hâm mộ vô cùng tự hào về thần tượng của mình.

Chia sẻ của một bạn trong hậu trường nhận được sự đồng tình và chia sẻ của người hâm mộ Isaac
Isaac xuất hiện trong sự reo hò của hàng trăm khán giả thủ đô
Nam ca sĩ trình diễn liên tiếp những bản hit sôi động: LK Nơi anh không thuộc về - Hai cô tiên, Tắt đèn...
Trước sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ, nam ca sĩ "cháy" hết mình trên sân khấu
Phần trình diễn của Isaac luôn thu hút đông đảo các fan, đặc biệt là các fan nữ xinh đẹp
Sự kiện âm nhạc tối qua còn có sự góp mặt của Bảo Anh
Nữ ca sĩ gây ấn tượng bởi vẻ đẹp quyến rũ, nóng bỏng. Cô dành tặng khán giả những ca khúc mới "Lần đầu", "Leave me alone"

Tiếp nối ngay sau đó, hành trình rước cúp sẽ tiếp tục diễn ra tại Hà Nội hôm nay, 12.4 với sự góp mặt của nam ca sĩ Tuấn Hưngvà ngày 13.4 tại thành phố Hải Phòng.

Hoài Thu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Isaac giao lưu cùng cựu danh thủ Carles Puyol