Nói về trận đại chiến giữa Man City và Liverpool, chuyên gia Jamie Redknapp cho rằng Sadio Mane chính là mối đe dọa lớn nhất với mảnh lưới của đại diện thành Manchester.

Jamie Redknapp cảnh báo thầy trò Pep Guardiola về 'tia chớp đen' Mane

Bùi Ngọc | 09/09/2017, 09:40

Nói về trận đại chiến giữa Man City và Liverpool, chuyên gia Jamie Redknapp cho rằng Sadio Mane chính là mối đe dọa lớn nhất với mảnh lưới của đại diện thành Manchester.

Tâm điểm của vong 4 Premier League là chuyến làm khách của Liverpool đến sân Etihad của Man City.

Dù có lợi thế sân nhà nhưng đoàn quân của Pep Guardiola vẫn được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải đối mặt hàng tấn công đang có phong độ cao của đối thủ.

Trong đó nổi bật là Sadio Mane. Tiền vệ người Senegal chơi thăng hoa và bùng nổ chưa từng thấy với 3 bàn thắng kể từ đầu mùa để ẵm luôn giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của Premier League.

Theo nhận định của cựu cầu thủ Jamie Redknapp, Mane sẽ đóng vai trò là ngòi nổ đáng sợ nhất của The Kop, anh là mối đe dọa lớn với vị trí hậu vệ phải được đảm nhiệm bởi Kyle Walker bên phía đội chủ nhà.

“Không nghi ngờ gì cả, có nhiều gương mặt được chờ đợi ở trận đấu sắp tới nhưng niềm hy vọng lớn của Liverpool là Sadio Mane. Cậu ta đang trở thành nỗi ác mộng với mọi hàng thủ và Man City không phải là ngoại lệ” Jamie Redknapp nói với Sky Sports.

“Tôi cho rằng Kyle Walker sẽ có một ngày làm việc vất vả. Cậu ta phải kiềm tỏa được Mane. Tuy nhiên nếu để cho ngôi sao của Liverpool có khoảng trống, khung thành Man City sẽ gặp nguy hiểm.

Walker rất thích lao lên phía trước để tấn công mà đôi khi bỏ quên nhiệm vụ phòng ngự của mình. Tốc độ bứt phá của Mane là rất đáng sợ.

Do đó, tôi tin rằng đây là chìa khóa, là mũi khoan đáng ngại nhất mà Pep cần lưu ý đến các học trò”, cựu cầu thủ Jamie Redknapp chốt lại.

Jamie Frank Redknapp là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh, thi đấu từ năm 1989 đến năm 2005. Jamie là anh họ của ngôi sao cựu đội trưởng Chelsea, Frank Lampard

Lê Sơn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
VEPR dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam năm 2024 khoảng 5,5 - 6%
Còn nhiều thách thức đối với mục tiêu tăng trưởng kinh tế của Việt Nam, theo đó VEPR thận trọng đưa ra dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam đạt trong khoảng từ 5,5 - 6% trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jamie Redknapp cảnh báo thầy trò Pep Guardiola về 'tia chớp đen' Mane