Tiền đạo của Leicester City cuối cùng cũng lập công sau một thời gian tịt ngòi. Mặc dù Leicester City thất bại 1-2 trước Sevilla đêm qua nhưng họ vẫn còn hi vọng ở trận lượt về.

Jamie Vardy tặng bàn thắng cho con trai mới sinh

Tiểu Phi | 23/02/2017, 15:13

Tiền đạo của Leicester City cuối cùng cũng lập công sau một thời gian tịt ngòi. Mặc dù Leicester City thất bại 1-2 trước Sevilla đêm qua nhưng họ vẫn còn hi vọng ở trận lượt về.

Bàn thắng duy nhất mà Jamie Vardy ghi được vào lưới đại diện Tây Ban Nha được anh dành tặng cho cậu con trai mới chào đời cách đây không lâu.

Để ăn mừng pha làm bàn này, số 9 đã chạy quanh sân với ngón tay cái ngậm trong miệng. Anh tiết lộ: "Món quà này là dành cho bé Finley. Có thể bé đang ngủ ngon, nhưng tôi vẫn dành tặng cho bé.Tiền vệ Danny Drinkwater đã dọn cỗ cho tôi ghi bàn. Chúng tôi thật sự chiến đấu với 110% sức lực".

Jamie Vardy ăn mừng bàn thắng duy nhất ghi vào lưới Sevilla. Ảnh Getty Image

Sau 72 ngày liên tiếp không ghi nổi một bàn thắng nào, thì cú sút tầm xa vào lưới Sevilla đêm qua đã giải toả tâm lý cho tiền đạo Vardy và thắp lên hi vọng cho đoàn quân của Claudio Ranieri ở đấu trường Champions League.

Bàn thắng giúp tiền đạo người Anh tìm lại cảm hứng ghi bàn. ẢnhGetty Images

Bầy Cáo vẫn còn cơ hội ở trận lượt về diễn ra vào ngày 13.03 trên sân King Power. Trong khi ở đấu trường Premier League, Leicester City đang xếp thứ 17 và đang vật vã với cuộc chiến trụ hạng thì trên mặt trận châu Âu, họ vẫn tỏ ra kiên cường.

Trước đó, thủ thành Kasper Schmeichel đã xuất sắc cản phá thành công một quả penalty của chủ nhà Sevilla sau khi Pablo Sarabia mở màn bằng một pha đánh đầu đẹp mắt.

Thủ mônKasper Schmeichel cứu bầy Cáo một bàn thua từ chấm phạt đền. Ảnh Getty Images

Nếu may mắn hơn, Sevilla đã có thể giành lấy một chiến thắng đậm đà ở chảo lửa Ramón Sánchez Pizjuán chứ không chỉ dừng lại với kết cục 2-1.

HLV người Ý Ranieri tuyên bố đây là trận đấu bước ngoặt của đội ông. Mặc dù để thua 1-2 nhưng ghi được bàn thắng ở sân khách cũng khiến họ tự hào và có động lực để quyết tâm ở trận lượt về.

My Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jamie Vardy tặng bàn thắng cho con trai mới sinh