Có thể nói năm 2019 là năm của Jennifer Lopez.

Jennifer Lopez và những lần ‘làm sập mạng’

05/12/2019, 09:20

Có thể nói năm 2019 là năm của Jennifer Lopez.

Vào tháng 2.2000, Jennifer Lopez trẻ tuổi bước lên thảm đỏ Grammy trong chiếc đầm màu xanh lục bảo xẻ sâu táo bạo của Versace. Theo chuyện bên lề trong giới thời trang, bộ cánh này đã khơi mào cho sự mê loạn trên mạng mà từ đó, công cụ tìm kiếm hình ảnh Google ra đời.

Vào tháng 9 vừa qua, Lopez xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Milan trong chiếc đầm chiffon mang tính biểu tượng được tái sáng tạo, sải bước trên đường băng một cách tự tin y như lần đầu tiên. Cô lại “làm sập mạng”.

“Chúng tôi biết rằng đó sẽ là một khoảnh khắc dễ thương, vui vẻ, nhưng chúng tôi không biết - cũng giống như lần đầu tiên - chuyện đó sẽ tạo dấu ấn lớn. Nó lan truyền trên mạng một cách dữ dội”, cô tâm sự về phản ứng đối với chiếc đầm của cô tại chương trình biểu diễn thời trang Versace. “Thật là khủng khiếp. Nhưng cũng thật là vui vì nhà thiết kế Donatella Versace quá hạnh phúc và năng lượng trong căn phòng rất tuyệt vời”.

Jennifer Lopez mặc đầm Versace tại lễ trao giải Grammy năm 2000

Từ ngôi sao sàn diễn thời trang vô cùng ấn tượng, đến chuyện ghi điểm qua các bài báo ca ngợi về vai diễn vũ nữ thoát y điều khiển vụ lừa tiền trong phim Hustlers ra rạp năm 2019, Jennifer Lopez đang nắm quyền trong tay và đang khuyến khích phụ nữ làm chủ cuộc sống của chính mình.

“Là một phụ nữ, tôi nghĩ thật là quan trọng khi nắm quyền kiểm soát. Dĩ nhiên, không phải ai cũng có được may mắn đó. Tôi luôn là một bà chủ của cuộc đời mình. Từ khi còn nhỏ, tôi cảm thấy tôi sẽ có sự nghiệp riêng và làm được nhiều việc khác nhau”, Lopez, giờ đây 50 tuổi, kể.

Làm thế nào Lopez có thời gian dành cho gia đình trong khi vừa chăm lo sự nghiệp diễn xuất đang lên, trình làng sản phẩm âm nhạc mới đứng đầu bảng xếp hạng và quản lý đế chế nước hoa trị giá nhiều triệu đô la Mỹ?

Jennifer Lopez biểu diễn thời trang mùa xuân hè 2020 của Versace vào tháng 9 vừa qua

“Con cái là ưu tiên hàng đầu đối với tôi. Tôi ở trên máy bay nhiều hơn ở nhà, vì thế, tôi chọn bay vào đêm muộn để có thời gian ở bên các con. Thật là quan trọng khi ở nhà và theo dõi bọn trẻ lớn lên”, cô bộc bạch.

“Mọi nỗ lực đều được đền đáp xứng đáng. Hãy tìm những thứ mà bạn yêu thích và đam mê, và đừng bỏ cuộc cho đến khi bạn hoàn thành mục tiêu của mình. Phạm phải sai lầm là chuyện bình thường, nhưng đó là cách bạn trở nên mạnh mẽ hơn sau vấp váp và trưởng thành. Đó mới là điều đáng giá”.

Đó là một quãng đường dài mà Jennifer Lopez đã trải qua, kể từ khi không có gì đến có rất nhiều thứ trong tay, giống như lời ca khúc Jenny from The Block mà cô trình làng vào năm 2002. Jennifer Lopez đã chứng minh cô sẽ không bao giờ lỗi thời vì cô không ngừng cố gắng.

Mê Linh (theo Marie Claire)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
6 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jennifer Lopez và những lần ‘làm sập mạng’