Mới đây, nữ diễn viên Sarah Paulson đã tiết lộ rằng Jessica Lange sẽ có mặt trong mùa 8 của loạt phim truyền hình 'American Horror Story' với vai Constance Langdon.

Jessica Lange bất ngờ quay trở lại 'American Horror Story'

Chí Thiện | 04/08/2018, 17:02

Mới đây, nữ diễn viên Sarah Paulson đã tiết lộ rằng Jessica Lange sẽ có mặt trong mùa 8 của loạt phim truyền hình 'American Horror Story' với vai Constance Langdon.

Từ trước đến nay, Jessica Lange luôn được đánh giá là một trong những diễn viên xuất sắc nhất thuộc thế hệ của bà. Bên cạnh 2 tượng vàng Oscar, bà còn sở hữu nhiều giải thưởng danh giá khác.

Tuy nhiên, Jessica Lange chỉ chính thức trở lại tâm điểm của giới truyền thông và được nhiều khán giả trẻ hiện nay biết đến sau khi xuất hiện trong American Horror Story (2012-nay), một loạt phim dài tập thuộc thể loại kinh dị được trình chiếu trên kênh FX.

Mỗi mùa của Ammerican Horor Story đều là những câu chuyện khác nhau với các tuyến nhân vật khác nhau. Jessica Lange đảm nhận vai chính từ phần 1 đến phần 4. Thể hiện xuất sắc của bà không chỉ giúp loạt phim này nhận được nhiều lời khen từ giới phê bình nghệ thuật mà còn mang về cho bà 2 giải Emmy danh giá, 1 giải Quả Cầu Vàng và 1 giải Screen Actor Guild.

Thậm chí, nhiều người đã nhận xét rằng Jessica Lange chính là bộ mặt của American Horror Story. Không có bà, loạt phim này cũng bình thường như bao loạt phim khác được phát sóng trên màn ảnh nhỏ.

Đáng tiếc, Jessica Lange đã nói lời tạm biệt vớiAmerican Horror Story vào năm 2015. Giải thích cho quyết định của mình, bà cho biết: “Ban đầu khi ký hợp đồng, tôi chỉ đồng ý thực hiện một mùa. Tôi đã nghĩ, ‘đây sẽ là một trải nghiệm thú vị bởi vì tôi chưa từng đóng thể loại phim truyền hình như thế này trước đây’. Thế rồi tôi đã có một khoảng thời gian hết sức tuyệt vời trong năm đầu tiên. Sau đó, họ tiếp tục tìm đến tôi. Và tôi lại đồng ý! Lần này là cho tận 3 mùa. Vậy là đủ lắm rồi. Tôi không bao giờ hối hận về chuyện ấy. Thế nhưng bất cứ điều gì cũng phải đi đến kết thúc”.

Jessica Lange sau đó có kết hợp thêm một lần nữa với nhà sản xuất Ryan Murphy cho mùa đầu tiên của loạt phim Feud. Bà đã hóa thân thành đại minh tinh Joan Crawford và đóng cặp với Susan Sarandon (trong vai Bette Davis).

Jessica Lange và Sarah Paulson trong 'American Horror Story: Coven'

Không ai biết làm thế nào Ryan Murphy thuyết phục được Jessica Lange quay trở lại với American Horor Story. Thế nhưng điều đó không hề quan trọng bằng việc lần này bà sẽ tái hiện lại nhân vật Constance Landon đầy cá tính và ma mị của mùa đầu.

Theo FX, mùa 8 của American Horor Story có tên là Apocalypse và lên sóng từ ngày 12.9. Đặc biệt, nội dung sẽ là sự kết hợp từ 2 câu chuyện của mùa đầuvà mùa thứ 3 – American Horror Story: Coven.

Các diễn viên quen thuộc từ những phần trước như Sarah Paulson, Evan Peters và Kathy Bates đã xác nhận tham gia Apocalypse. Ngoài ra còn có Cody Fern, ngôi sao của American Crime Story: Assassination of Gianni Versace, vào vai Michael Langdon.

Sarah Paulson sẽ đạo diễn tập thứ 6 và đây cũng là tập có sự xuất hiện của Jessica Lange.

Mai Thảo (theo Variety)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
6 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jessica Lange bất ngờ quay trở lại 'American Horror Story'