Jet Capsule là một chiếc ca nô cá nhân được ví như "siêu xe Ferrari" trên mặt biển vì vẻ bề ngoài cực kỳ sang trọng, cùng với tốc độ di chuyển đáng kinh ngạc sắp được ra mắt trong 2016.

Jet Capsule, 'siêu xe Ferrari' trên mặt biển sắp ra mắt

Một Thế Giới | 04/10/2015, 06:47

Jet Capsule là một chiếc ca nô cá nhân được ví như "siêu xe Ferrari" trên mặt biển vì vẻ bề ngoài cực kỳ sang trọng, cùng với tốc độ di chuyển đáng kinh ngạc sắp được ra mắt trong 2016.

"Siêu xe Ferrari" trên mặt biển được sản xuất tại Naples dưới sự hợp tác của nhà thiết kế Ý Pierpaolo Lazzarini và nhà cung cấp tàu thuyền Luca Solla. Jet Capsule có vỏ hình trứng xây dựng hoàn toàn từ sợi thủy tinh và tay vịn bằng thép không gỉ.
Thiết kế của Lazzarini có chiều dài 7,5 mét và được hỗ trợ bởi một động cơ diesel, hai động cơ Diesel hoặc động cơ điện thân thiện với môi trường đều tùy thuộc vào ý của chủ sở hữu con tàu, con tàu có tốc độ di chuyển rất nhanh lên tới 25 thậm chí là 28 hải lý nhờ động cơ mạnh mẽ và thiết kế tinh tế ít gây cản nước của mình.
Với sức mạnh của loại động cơ mới, nhưng ca nô Jet Capsule lại rất ít tiêu hao nhiên liệu, theo nhà sản xuất một giờ chiếc ca nô này chỉ tiêu tốn từ 25 đến 30 lít nhiên liệu, thậm chí nếu dùng động cơ điện thì sẽ không có bất kỳ sự tiêu hao nhiên liệu nào xảy ra.
Jet Capsule,  sieu xe Ferrari  tren mat bien-hinh-anh-1
  Jet Capsule đang rẽ sóng trong một buổi thử nghiệm
Jet Capsule,  sieu xe Ferrari  tren mat bien-hinh-anh-2
 
Không như các ca nô thông thường, Jet Capsule được thiết kế đầy tinh tế với cửa sổ kính trong suốt, có cả "sân thượng" bên trên tàu, điều hòa không khí, hệ thống sưởi và nhà vệ sinh đầy đủ chức năng, các thông số của chiếc ca nô này cũng được tùy chỉnh theo ý của khách hàng.
Nội thất có thể tùy biến theo ý chủ nhân với nhiều lựa chọn về chất liệu và màu sắc. Nhà thiết kế chia sẻ, ý tưởng đằng sau chiếc thuyền có hình dáng kỳ lạ này là "tạo ra một chiếc thuyền nhỏ, dễ dàng di chuyển nhưng cũng đủ rộng rãi để chia sẻ cùng bạn bè khi ra bến cảng giải trí buổi tối".
Clip giới thiệu ca nô Jet Capsule 2015
Thiết kế thêm hoàn chỉnh với sàn tắm nắng trên nóc, cầu bơi phía sau. Đèn chiếu sáng dưới nước và nội thất đầy màu sắc khiến cho thuyền nổi bật trong bến cảng vào ban đêm.
Giá bán và thời gian có mặt trên thị trường của Jet Capsule vẫn chưa được công bố.
Loại ca nô này có thể được sử dụng để chở khách hoặc phục vụ như một chiếc du thuyền sang trọng, thậm chí nó còn có khả năng chở đến 13 người cùng lúc tùy theo cấu hình mà khách hàng lựa chọn.
Jet Capsule,  sieu xe Ferrari  tren mat bien-hinh-anh-3
Ca nô Jet Casule trong đêm
Jet Capsule,  sieu xe Ferrari  tren mat bien-hinh-anh-4
  Các phiên bản tùy chỉnh chỗ ngồi của Jet Capsule 
Thiên Hà (Theo Luxury Launches)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jet Capsule, 'siêu xe Ferrari' trên mặt biển sắp ra mắt