Jimmii Nguyễn mời Phương Thanh tham gia gameshow tiền tỷ hướng đến cộng đồng.

Jimmii Nguyễn mạnh tay chi triệu đô, mời Phương Thanh làm gameshow

Một Thế Giới | 08/12/2015, 15:42

Jimmii Nguyễn mời Phương Thanh tham gia gameshow tiền tỷ hướng đến cộng đồng.

Jimmii Nguyen

Hôm qua (7.12), gameshow mang tên "Bụt ngồi trên nệm" được tổ chức ghi hình với sự tham gia của ca - nhạc sĩ Jimmii Nguyễn, ca sĩ Phương Thanh. Đây là gameshow mới hướng đến cộng đồng được chính ca - nhạc sĩ Jimmii Nguyễn sản xuất. Anh mời người bạn thân thiết của mình trong nghề là ca sĩ Phương Thanh tham dự số đầu tiên của chương trình này.

Jimmii Nguyen

Ở gameshow này, Jimmii Nguyễn sẽ vào vai "ông bụt" (giám khảo), còn ca sĩ Phương Thanh là thí sinh. 

Jimmii Nguyen

Chia sẻ về việc thường xuất hiện trong các gameshow lớn ở vị trí giám khảo nhưng lại chịu làm thí sinh ở chương trình này, giọng ca Trống vắng bày tỏ: "Đây là một dự án mang ý nghĩa nhân văn lớn, hướng đến cộng đồng, hơn nữa, Jimmii Nguyễn là một người anh mà Phương Thanh rất nể trọng nên không có gì đáng ngạc nhiên. Quan trọng không phải là ở vị trí nào trong dự án mà điều quan trọng là mong rằng tâm huyết của anh Jimmii Nguyễn, của Ngọc Phạm, của tất cả ê-kíp và sự đóng góp nhỏ bé của Phương Thanh sẽ mang đến cho mọi người ý nghĩa thiết thực trong đời sống hàng ngày".

Jimmii Nguyen

Sau một thời gian dài khá im ắng trong showbiz, thời gian này Jimmii Nguyễn có những động thái để quay trở lại. Thời gian tới đây, anh sẽ cho ra mắt hai sản phẩm âm nhạc mới nhân dịp Giáng sinh. 

Jimmii Nguyen

Khán giả cũng tỏ ra vô cùng bất ngờ trước nhan sắc trẻ trung, trong sáng của một cô bé trong vai thiên thần có tên Trâm Trinh. Được biết, cô bé là cháu gái của ca - nhạc sĩ Jimmii Nguyễn và được nhiều người gọi là "bản sao Ngọc Trinh". 

Jimmii Nguyen

Phương Thanh ngày càng trẻ trung và xinh đẹp so với tuổi thực.


Hoàng Tử

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jimmii Nguyễn mạnh tay chi triệu đô, mời Phương Thanh làm gameshow