Trước việc nhiều trang đưa tin Jolie Nguyễn bị bắt vì tham gia đường dây bán dâm 18.000 – 30.000 USD ở TP.HCM, dân mạng lấy status về lao động của Hoa hậu người Việt tại Úc 2015 ra giễu cợt.

Jolie Nguyễn: ‘Dù mệt mỏi vẫn luôn hoàn thành tốt công việc của mình’

12/07/2020, 22:39

Trước việc nhiều trang đưa tin Jolie Nguyễn bị bắt vì tham gia đường dây bán dâm 18.000 – 30.000 USD ở TP.HCM, dân mạng lấy status về lao động của Hoa hậu người Việt tại Úc 2015 ra giễu cợt.

Cụ thể hơn, vào ngày 4.6, Jolie Nguyễn (tên thật Nguyễn Phương Mai, sinh năm 1997) đăng status: “Lao động chính là vinh quang, cho dù có mệt mỏi nhưng Lỳ vẫn luôn hoàn thành tốt công việc của mình.

Làm việc vừa giúp Lỳ mang lại niềm vui, vừa giúp hình thành và hoàn thiện bản thân mình, giúp chúng ta ngày càng phát triển theo chiều hướng tích cực và văn minh.

Còn ý kiến của mọi người thế nào?”.

Jolie Nguyễn tuyên bố lao động là vinh quang, dù mệt mỏi vẫn luôn hoàn thành tốt công việc của mình.

Khi nhiều trang đưa tin Jolie Nguyễn bị bắt vì tham gia đường dây bán dâm 18.000 – 30.000 USD chiều 12.7, admin fanpage hơn 1,2 triệu like đã trích nội dung trong status trên và chia sẻ lại với mục đích mỉa mai Hoa hậu người Việt tại Úc 2015.

Admin fanpage hơn 1,2 triệu like mỉa mai Jolie Nguyễn.

Một số người bình luận rằng lao động kiểu “việc nhẹ lương cao” như Jolie Nguyễn thì bất cứ ai dù thấy mệt mỏi vẫn cố hoàn thành tốt công việc của mình.

Jolie Nguyễn từng kể gia đình cô ở Úc có truyền thống làm nghề giáo và kinh doanh. Ở bên Úc, Jolie Nguyễn nói sở hữu cuộc sống dư dả nhưng luôn ý thức tự lập từ nhỏ và năm 16 tuổi bắt đầu đi làm với mức lương khoảng 1.000 USD/tháng, sau đó phụ giúp việc kinh doanh của gia đình.

Song sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 (Miss Vietnam World Australia 2015), Jolie Nguyễn về Việt Nam dấn thân vào showbiz. Thời điểm mới về nước, Jolie Nguyễn nói rằng cô như “vị khách phương xa”.

3 năm sau thời gian làm người mẫu và diễn viên ở Việt Nam, Jolie Nguyễn gây xôn xao khi thường xuyên check-in ở những địa điểm sang trọng, khoe cuộc sống giàu có với bộ cánh, giày, túi xách hiệu đắt tiền, thậm chí còn tiết lộ xài 500 triệu mỗi tháng mà không cần đại gia lo. "Jolie có tính có mới nới cũ, có đồ mới đẹp hơn là sẽ dùng đồ mới, không dùng đồ cũ nữa, sẽ để thành bộ sưu tập để đó thôi", cô nói.

Jolie Nguyễn khoe cuộc sống hạnh phúc với hàng hiệu.

Jolie Nguyễn nói cát xê từ các hoạt động nghệ thuật không đủ đảm bảo cuộc sống như hiện tại của cô, tiết lộ thu nhập chính từ công việc kinh doanh.

Thế nên, trước thông tin Jolie Nguyễn bị bắt vì tham gia đường dây bán dâm 18.000 - 30.000 USD được nhiều trang mạng đăng tải chiều nay, một số người có thể đoán ra Hoa hậu người Việt tại Úc 2015 kinh doanh thứ gì?!

Jolie Nguyễn từng thân thiết với Hoa hậu Kỳ Duyên song sau đó hai người nghỉ chơi vì bị đồn liên quan đến một người đàn ông.

Không riêng Jolie Nguyễn mà người mẫu Lục Triều Vỹ (27 tuổi, quê Đà Nẵng) - tú ông trong đường dây mại dâm nêu trên – cũng là người thích khoe cuộc sống xa hoa với đồ hiệu.

Trên Facebook cá nhân, Lục Triều Vỹ thường đăng ảnh đi máy bay hay ở những nơi sang chảnh kèm status thả thính.

Lục Triều Vỹ đăng đi chơi sang chảnh.

Lục Triều Vỹ có ngoại hình bắt mắt, từng là hot boy với biệt danh Nickhun Việt Nam được theo dõi nhiều trên mạng xã hội, là người mẫu đại diện cho vài thương hiệu đồ lót nam.

Năm 2012, Lục Triều Vỹ làm nghề trang điểm, học diễn xuất và thanh nhạc với mong muốn dấn thân vào showbiz Việt. Anh chàng từng xuất hiện trong MV của ca sĩ Bảo Thy.

Vài năm trước, Lục Triều Vỹ khẳng định dù chỉ kiếm 50 - 80 triệu/tháng nhưng thoải mái vì không phải đánh đổi tình dục, có đại gia đề nghị đi uống cà phê với thù lao đến 5.000 USD (hơn 111 triệu đồng) nhưng anh từ chối!

3 năm qua, Lục Triều Vỹ gần như biết mất khỏi showbiz Việt cho đến khi nổi như cồn trên mạng khi bị bắt chiều 12.7 vì môi giới mại dâm.

Có hay không đại gia mua dâm Hoa hậu người Việt tại Úc giá 30.000 USD?

Clip Jolie Nguyễn khoe xài nửa tỉ mỗi tháng không cần đại gia lo. Xem chi tiết tại đây.

View this post on Instagram

A post shared by Vương Gia (@hongvuonggia) on Jul 12, 2020 at 5:04am PDT

Clip gã trai chạy nhanh tông bé gái văng xa, lợi dụng dân sơ hở phóng xe bỏ trốn

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jolie Nguyễn: ‘Dù mệt mỏi vẫn luôn hoàn thành tốt công việc của mình’