Ngôi sao 37 tuổi diện một bộ bikini mảnh dẻ màu đào khoe cơ thể săn chắc trong một điệu nhảy với bạn bè tại kỳ nghỉ ở đảo Ibiza, Tây Ban Nha.

Kate Hudson diện bikini nhảy múa cùng bạn bè

Vũ Khanh | 15/07/2016, 07:30

Ngôi sao 37 tuổi diện một bộ bikini mảnh dẻ màu đào khoe cơ thể săn chắc trong một điệu nhảy với bạn bè tại kỳ nghỉ ở đảo Ibiza, Tây Ban Nha.

Kate Hudson là ngôi saonổi tiếng với gu thời trang sành điệu. Côđã chọn cho mình một bộ đồ bơi hai mảnh để khoe cơ thể sexy trong kỳ nghỉ cuối tuần. Nữ diễn viênkhông quên phối đồ với chiếc vòng vàng đeo cổ và những phụ kiện nổi bật trên tay. Ngôi sao thoải mái nhảy điệu múa khỏa thân cùng bạn bè bên bể bơi.

Kate Hudson diện một bộ bikini sexy khoe cơ thể săn chắc trong kỳ nghỉ cuối tuần tại Ibiza, Tây Ban Nha.
Cô thoải mái nhảy múa cùng hai cô gái ngực trần bên bể bơi.

Cùng nhảy với Kate Hudson còn có hai người bạn thân. Hai cô gái vô tư để ngực trần nhảy múa cùng nữ diễn viên. Cả ba tỏ ra khá thoải mái trong kỳ nghỉ cuối tuần.

Bà mẹ hai con cho thấy sức hấp dẫn bất chấp tuổi tác của mình. Kate Hudson còn là fan trung thành của một chế độ sống khoa học và ăn uống hợp lý. Cô đã xuất bản cuốn sách của riêng mình bàn về vấn đề ăn uống lành mạnh mang tên “Pretty Happy”.

Ba cô gái vô tư nhảy múa bất chấp sự xuất hiện của người đàn ông trong ảnh.

Hiện Kate Hudson đang tạm rời xa màn ảnh để dành thời gian nghỉ ngơi sau 2dự án phim 2016 là Deepwwater HorizonMother’s day. Là con gái của hai huyền thoại điện ảnh Hollywood Goldie Hawn và Bill Hudson cùng tài năng trên nhiều lĩnh vực, Kate Hudson đang viên mãn trong đời sống gia đình lẫn công việc.
Vũ Khanh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thời tiết ngày 11.5: Miền Bắc ngày nắng, chiều tối có mưa dông
28 phút trước Sự kiện
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn Quốc gia, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Từ chiều tối và đêm 11.5 có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kate Hudson diện bikini nhảy múa cùng bạn bè