Yêu bạn trai hết mình, thậm chí sẵn sàng bán máu để có tiền và trao cái quý giá nhất đời con gái cho anh ta, song cô gái Hà Nội lại nhận cái kết đau lòng.

Kẻ làm bạn gái có thai lần hai và nói 'Tìm bố đẻ của đứa bé đi'

Một Thế Giới | 16/10/2015, 07:33

Yêu bạn trai hết mình, thậm chí sẵn sàng bán máu để có tiền và trao cái quý giá nhất đời con gái cho anh ta, song cô gái Hà Nội lại nhận cái kết đau lòng.

>>Bi kịch mỹ nữ Hà Nội quyết lấy chồng Sài Gòn sống bạc bẽo, lăng nhăng

>>Khánh Ly lên tiếng về cái thai nghi không phải của Mạc Hồng Quân

>>Cô giáo mặc quần short đi dạy, Phan Thành và Thúy Vi là anh em bà con?

>>Khánh Ly lên tiếng về cái thai nghi không phải của Mạc Hồng Quân

>>Clip kẻ gặp ai đánh đó ở Hà Nội nhận cái kết đắng

>>Gái xinh hứa hẹn gây sốc nếu VN thua Thái Lan và cái kết đắng

Anh chàng này cô vẫn liên lạc với người yêu cũ, đánh đập cô mỗi khi nổi nóng rồi dùng “giọt nước mắt cá sấu” xin lỗi. Sốc nhất là khi làm bạn gái có thai lần hai thì lại anh ta lại nỡ thốt lên câu nói vô tình: “Tìm bố đẻ của đứa bé đi”.

Chuyện cô gái Hà Nội xấu số kể về gã bạn trai vũ phu, phụ bạc, “ăn ốc nhưng không chịu đổ vỏ” như sau:

Mình với anh quen nhau được hơn một năm trời. Anh là người đi làm xa, chỉ ở Hà Nội một mình thôi. Mình với anh quen nhau lạ lùng lắm. Gặp ở ngoài đường, rồi làm quen, nhưng mình là người yêu anh trước.

Lúc mình yêu anh, anh vẫn còn tình cảm với người yêu cũ. Cô ấy bỏ anh đi theo người khác. Mình càng xót thương anh, càng yêu anh, quãng thời gian yêu nhau, anh đi làm nhà nước, lương ít ỏi lắm. Mình lúc đấy là học sinh, làm gì có tiền. Mình từng bán cả máu để đưa anh tiền. Mọi thứ ở phòng trọ của anh thiếu, mình lại cố gắng mua. Khó có thể nói mình thương anh từng nào.

Đợt Tết vừa rồi, anh về nhà, là lần đầu tiên hai đứa xa nhau. Lúc đấy anh vẫn nhắn tin yêu thương mình. Rồi lúc anh lên, trong một lần vô tình, mình đã đọc được tin nhắn của anh với người yêu cũ. Hóa ra cái lúc anh nhắn tin yêu mình, cũng là cùng lúc anh nhắn tin yêu người kia nữa.

Mình còn đọc được tin hai người họ chat sex với nhau. Mình đau lắm và định từ bỏ, nhưng vì anh khóc lóc xin tha thứ. Vì giọt nước mắt của anh, nên mình đã cho anh một cơ hội. Ai ngờ câu chuyện bắt đầu từ đấy. Anh chỉ được một thời gian đầu thôi, thời gian sau thì khác hẳn. Mở đầu là lô đề một cách kinh khủng. Anh chơi rất nhiều, mình nghĩ chơi cho vui thì được nhưng ham mê quá là không tốt.

Mình khuyên anh rất nhiều, nhưng anh không nghe, rồi tới chuyện anh đánh mình. Lần nhẹ là anh tát mình, bỏ mình đi bộ từ cầu Long Biên về Giảng Võ, nhưng mình không chấp. Anh xin lỗi nên mình cũng không trách. Lần gần đây khi hai đứa bất đồng, anh ấy đánh mình tới mức mình bị tụ máu ở giây thần kinh, làm tai bị khó nghe. Chuyện này chẳng có ai biết cả, ngoài anh và một đôi bạn chơi thân với mình. Ngày hôm đấy, sau khi đánh mình, anh ấy lại khóc. Mình lại một lần nữa tin vào giọt nước mắt của anh…

Lam ban gai co thai
Xót xa cho cô gái có thai lần hai và bị bạn trai nói Tìm bố đẻ của đứa bé đi - ảnh minh họa.

Khi cãi nhau, anh ấy nói chưa bao giờ hối hận cả. Anh còn đánh mình nhiều thêm. Rồi không may mình có em bé, bé được 6 tuần, rất khỏe mạnh. Mình rất muốn giữ bé nhưng anh lại khuyên, lại mắng mình đủ đường, gây áp lực để mình bỏ đứa bé. Thế nên mình đành phải bỏ. Đến bây giờ, mình vẫn còn ám ảnh.

Hôm nay, khi mình viết những dòng này thì mình lại có lần hai, nhưng lần này mình quyết tâm không bỏ. Anh nói gì mình cũng kệ, mặc dù anh nói những câu rất tệ với mình. Câu nhiều nhất anh luôn nói là "tìm bố đẻ của đứa bé đi"...

Mình sắp đi nước ngoài, nên mình dự định, sẽ buông tha cho anh ấy và giữ đứa bé lại, nhưng mình đau lắm. Thời gian gần đây, mình chỉ xin anh ấy tử tế với mình, yêu thương mình cho đến khi mình đi thôi, nhưng thay vì thế thì anh ấy lại luôn đay nghiến mình.

Anh ấy cứ nghĩ rằng mình gài anh ấy, cho anh ấy đổ vỏ, nhưng anh ấy đâu biết rằng mình thương anh ấy rất nhiều. Ai hiểu cho mình đây? Rồi mẹ con mình sẽ đi tới đâu?

Qua câu chuyện này, mình cũng muốn các anh hãy nhìn lại bản thân. Con gái nhà người ta được nâng niu không hết, sao nỡ lòng nào đánh đập, chơi bời chán rồi bỏ đi như vậy. Từ giờ mình sẽ chẳng để ai đến với mình nữa. Cuộc sống chỉ có mình và bé con thôi, là đủ rồi.

Đọc xong chuyện trên, nhiều người cảm thấy xót xa cho hoàn cảnh của cô gái đáng thương này. Trong đó, admin Beat khuyên và an ủi cô: "Chuẩn bị ra nước ngoài thì xem đây là một cơ hội làm lại cuộc đời đi bạn. Con mà nó còn xem không ra gì. Trong mắt nó thì bạn cũng chỉ là một nơi để giải tỏa những dục vọng thôi. Bạn đã chịu đựng nhiều rồi. Có thể sau khi quyết định chấm dứt, bạn sẽ là người cảm thấy tổn thương nhiều nhất, nhưng thời gian luôn là phương thuốc hữu hiệu nhất chữa lành cho tất cả.
Còn chuyện sống một mình về sau thì đây chỉ là suy nghĩ tạm thời của bạn thôi. Đến một lúc nào đó, bạn sẽ thấy cần một bờ vai thật sự. Nuôi một đứa trẻ không hề dễ dàng, nhưng mình mong mẹ con bạn luôn khỏe mạnh".

>>Cô giáo xinh như tiên nữ gây bão mạng

>>Mạc Hồng Quân phủ nhận ruồng bỏ đứa con trong bụng Khánh Ly

 >> Giết mèo khoe trên Facebook, trai Việt bị cảnh sát Đài Loan bắt
>> Singapore xử lý nghiêm cửa hàng điện thoại côn đồ lừa du khách Việt

>> Đã đến lúc thuê Kiatisuk thay HLV Miura!
>> Ông bầu của Ngọc Trinh, Khắc Tiệp coi thường pháp luật hay giả vờ không biết?
>> Đánh chết bạn tù vì chỗ ngồi xem tivi

Trang Ly
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thông báo Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII
8 giờ trước Sự kiện
Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9 tại Thủ đô Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kẻ làm bạn gái có thai lần hai và nói 'Tìm bố đẻ của đứa bé đi'