Khách sạn container ở Nha Trang mới đây đã được tờ báo kiến trúc ArchDaily của Mỹ đăng tải với những hình ảnh rất ấn tượng.

Khách sạn container ở Nha Trang được báo kiến trúc nước ngoài ca ngợi

Thyhang | 25/11/2016, 12:15

Khách sạn container ở Nha Trang mới đây đã được tờ báo kiến trúc ArchDaily của Mỹ đăng tải với những hình ảnh rất ấn tượng.

Ccasa Hostel là tên khách sạn container. Khách sạn tọa lạc trên đường Sao Biển, cách biển 200m, cách trạm xe buýt 100m, cách chợ 500m, vô cùng thuận lợi để khám phá vẻ đẹp của thành phố biển Nha Trang. Khách sạn rất gần một số địa điểm du lịch nổi tiếng ở Nha Trang như Hòn Chồng – Hòn Vợ, tháp Bà Ponagar...

Khách sạn nhìn tổng thể như một ngôi nhà lớn, trong đó, phòng ngủ chính là những cabin trong container. Khách của khách sạn chủ yếu là du khách Tây và du khách trẻ.

Khách sạn được xây dựng lấy ý tưởng những chiếc cabin trong toa tàu, bên trong ngôi nhà Container của Ccasa, mỗi phòng ngủ là một chiếc cabin. Khách sạn có 10 cabin với 43 giường với nhiều loại khác nhau từ 2 – 6 người. Mỗi phòng đều có máy điều hòa, hệ thống tủ có khoá riêng, khoá phòng bằng thẻ từ. Trên mỗi giường đều có rèm kéo, đèn chiếu sáng cá nhân và móc treo đồ.

Chất liệu sử dụng chính để xây dựng khách sạn là các container cũ, sắt và cây cối, khiến không gian giàu cảm xúc.

Điểm cộng thêm cho Ccasa là có bếp quầy bar ngoài trời rộng thoáng như một quán cafe sang trọng, trang bị một bếp mở với đầy đủ thiết bị để các bạn có thể tự nấu ăn cho mình hoặc tổ chức những bữa tiệc BBQ thịnh soạn. Quầy bar tầng thượng dành cho người yêu thích ngắm mây trời, tận hưởng không khí biển mát mẻ.

Nhật Hạ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khách sạn container ở Nha Trang được báo kiến trúc nước ngoài ca ngợi