Thủ đô Moscow của Nga được Bulgari lựa chọn để xây dựng khách sạn thứ 7 của mình.

Khách sạn hạng sang của Bulgari tại Nga

Thyhang | 06/06/2016, 16:24

Thủ đô Moscow của Nga được Bulgari lựa chọn để xây dựng khách sạn thứ 7 của mình.

Bulgari Hotels and Resorts vừa ký một thỏa thuận với nhà đầu tư người Nga Alexey Bogachevvề việc xây dựng khách sạn mang tên thương hiệu tại Moscow vàohôm nay.

Bulgari Hotel Moscow sẽ tọa lạc tại một khu vực sang trọng tại Moscow, chỉ cách điện Kremlin lịch sử và Quảng trường Đỏ 300m. Bên cạnh đó,khách sạn còn nằm gầnMoscow State Conservatory P. I. Tchaikovsky, một trong những trường đại học âm nhạc hàng đầu thế giới.

Toàn bộ thiết kế của dự án khách sạn tại Moscow sẽ do công ty kiến trúc của Ý Antonio Citterio Patricia Viel and Partners kết hợp cùng công ty kiến trúc nổi tiếng của nước Nga ATRIUM đảm nhiệm.Kiến trúc của khách sạn là sự kết hợp giữa nét truyền thống và sự đương đại, giữa các kiến trúc mới và cổ điển. Các sảnh trong lấy cảm hứng từ kiến trúc truyền thống của thời kỳ Phục hưng sẽ mang lại một không gian sống ngoài trời độc đáo và mới mẻ.

Khách sạn sẽ bao gồm 65 phòng hạng nhất, VIP, trong đó có một phòng thượng hạng với diện tích 300 mét vuông với sân thượng 600m2 trên mái nhà độc đáo, cung cấp một tầm nhìn tuyệt đẹp của kiến trúc thành phố Moscow. Bên cạnh 14 căn hộ tư nhân, khách sạn cũng bao gồm một loạt các tiện nghi sang trọng,nhà hàng, bar, hồ bơi dài 25m và spa.

]

Khách sạn dự kiến sẽ khai trương vào năm 2019. Đây cũng làkhách sạn thứ 7 trong hệ thống Bulgari Hotel, sau các khách sạn tại Milan, London, Bali, Indonesia,Thượng Hải, Bắc Kinh và Dubai, United Arab Emirates sẽ khai trương trong năm tới.

Phong Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
12 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khách sạn hạng sang của Bulgari tại Nga