Triển lãm BESS Việt Nam 2019 tại TP.HCM có có sự hiện diện của trên 100 đơn vị triển lãm từ các nước Anh, Mỹ, Israel, Singapore, Hàn Quốc, Nhật bản, Trung quốc… và các công ty cung cấp công nghệ giáo dục hàng đầu Việt Nam.

Khai mạc Triển lãm công nghệ giáo dục quốc tế BESS 2019

nguyễn tuyết | 05/03/2019, 14:36

Triển lãm BESS Việt Nam 2019 tại TP.HCM có có sự hiện diện của trên 100 đơn vị triển lãm từ các nước Anh, Mỹ, Israel, Singapore, Hàn Quốc, Nhật bản, Trung quốc… và các công ty cung cấp công nghệ giáo dục hàng đầu Việt Nam.

          

Sáng ngày 5.3, Triển lãm công nghệ giáo dục quốc tế Việt Nam BESS 2019 đã khai mạc tại TP.HCM.

Triển lãm BESS 2019 là sự kiện đầu tiên của Hiệp hội các nhà cung cấp công nghệ giáo dục Anh Quốc (BESA) tại Việt Nam. Sự kiện do Cục Công nghệ thông tin và Cục Hợp tác quốc tế (Bộ GD-ĐT) phối hợp với Hiệp hội các nhà cung cấp công nghệ giáo dục Anh Quốc (BESA) và Công ty cổ phần mạng trực tuyến Việt Sin đồng tổ chức.

Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phùng Xuân Nhạ khai mạc triển lãm BESS 2019 tại TP.HCM

Tham dự  khai mạc triển lãm có Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phùng Xuân Nhạ, đại diện lãnh sự quán Anh và các nước tại Việt Nam, các tổ chức giáo dục quốc tế, các trường Đại học, đại biểu của 63 Sở Giáo dục và đào tạo, các nhà quản lý giáo dục cùng với giảng viên, giáo viên, học sinh sinh viên.

Gần 100 đơn vị về công nghệ giáo dục các nước Anh, Mỹ, Israel, Singapore, Hàn Quốc, Nhật bản, Trung quốc… và các công ty về công nghệ thông tin trong giáo dục hàng đầu Việt Nam tham dự.

Triển lãm có sự tham gia của các tổ chức giáo dục trong nước và quốc tế

Triển lãm và hội thảo lần này gồm các chủ đề: Ứng dụng công nghệ trong đổi mới nội dung, phương pháp dạy - học, kiểm tra đánh giá, đào tạo và bồi dưỡng giáo viên; Ứng dụng công nghệ trong quản lý và triển khai chính phủ điện tử ngành giáo dục và đào tạo; Ứng dụng công nghệ trong dạy và học ngoại ngữ; khởi nghiệp sáng tạo, STEAM và trải nghiệm các công nghệ.

Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phùng Xuân Nhạ cùng các đại diện quốc tế cắt băng khai mạc triển lãm

Bên cạnh việc trưng bày, giới thiệu sản phẩm, trình diễn các mô hình công nghệ giáo dục hiện đại ứng dụng vào giáo dục, Triển lãm công nghệ giáo dục quốc tế BESS Việt Nam 2019 còn tổ chức một chuỗi các hội thảo chuyên đề bên lề có tính chuyên môn cao, trong bối cảnh định hướng giáo dục 4.0 đến Cách mạng công nghiệp 4.0.

Cũng trong phiên khai mạc, tiến sĩ Nguyễn Văn Lạng Chủ tịch Hội Thông tin Khoa học và Công nghệ Việt Nam, đại diện Hội đồng Viện Nghiên cứu Y học Đinh Tiên Hoàng đã ký với Trung tâm đào tạo tiếng Anh trong y khoa của Đại học Cambrigde đến từ Vương quốc Anh.

Tiến sĩ Nguyễn Văn Lạng - Chủ tịch Hội Thông tin Khoa học và Công nghệ Việt Nam, đại diện Hội đồng Viện Nghiên cứu Y học Đinh Tiên Hoàng đã ký với Trung tâm đào tạo tiếng Anh trong y khoa của Đại học Cambrigde đến từ Vương quốc Anh

Tiến sĩ Nguyễn Văn Lạng - Chủ tịch Hội Thông tin Khoa học và Công nghệ Việt Nam (trái) tại triển lãm

Triển lãm là một trong các hoạt động của ngành giáo dục nhằm đẩy mạnh hợp tác quốc tế, giới thiệu các giải pháp công nghệ tiên tiến và công nghệ thông tin áp dụng trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Đồng thời sự kiện này sẽ mang đến những sản phẩm và dịch vụ công nghệ giáo dục hàng đầu thế giới, đặc biệt là các đối tác đến từ Anh tại Việt Nam; mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa các đối tác của Anh với đối tác trong nước khi Bộ GD-ĐT đang đẩy mạnh triển khai Chương trình giáo dục phổ thông mới.

Học sinh, sinh viên VN tham quan gian hàng triển lãm

Nhiều sản phẩm công nghệ phục vụ học tập khiến các em học sinh thích thú

Triển lãm công nghệ giáo dục quốc tế BESS Việt Nam 2019

BESS Việt Nam 2019 là nơi giới thiệu giải pháp, trưng bày sản phẩm và dịch vụ công nghệ giáo dục tiên tiến trên thế giới và trong nước, mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước với các cơ quan quản lý giáo dục, các cơ sở giáo dục đào tạo trên cả nước. Bên cạnh việc trưng bày, giới thiệu sản phẩm, trình diễn và trải nghiệm các mô hình công nghệ giáo dục hiện đại, Triển lãm công nghệ giáo dục quốc tế BESS Việt Nam 2019 còn tổ chức một chuỗi các hội thảo chuyên đề bên lề có tính chuyên môn cao, trong bối cảnh định hướng Giáo dục 4.0 tập trung vào những chủ đề:

     
  • Giáo dục trong bối cảnh của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.
  •  
  • Các giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin quản lý trường học.
  •  
  • Các giải pháp xây dựng Cơ sở dữ liệu ngành Giáo dục đào tạo.
  •  
  • Các sản phẩm triển khai Chính phủ điện tử ngành Giáo dục đào tạo.
  •  
  • Các hệ thống phần mềm quản lý chuyên môn dùng trong ngành Giáo dục đào tạo.
  •  
  • Công nghệ Sách giáo khoa tương tác điện tử.
  •  
  • Giải pháp Đào tạo Giáo viên theo mô hình Blended Teaching & Learning Giải pháp công nghệ đào tạo và theo dõi phát triển thể chất học sinh.
  •  
  • Công nghệ thí nghiệm khoa học cảm biến.
  •  
  • Công nghệ 4.0 và quản lý giáo dục: Các ứng dụng trên nền tảng đám mây (Education Cloud Services), Phân tích dữ liệu lớn (Big Data), Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence - AI), Kết nối vạn vật (Internet of Things - IOT), Thực tế ảo (Virtual Reality), BlockChain.
  •  
  • Công nghệ đào tạo tiếng Anh Công nghệ đánh giá và kiểm tra Công nghệ dạy học từ xa.
  •  
  •  Giáo dục tích hợp STEAM.

Thông tin triển lãm:

Địa điểm: Sảnh Titan 1-2-3 lầu 5 Trung tâm Hội nghị triển lãm Khách sạn Tân Sơn Nhất (202 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM).

Thời gian: Ngày 5-6.3.2019

- Trưng bày, giới thiệu và quảng bá những sản phẩm, giải pháp dịch vụ đến khách hàng tiềm năng.

- Các tổ chức, công ty giáo dục hàng đầu của Anh, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, châu Âu,Mỹ , Canada... và Việt Nam đến tham gia triển lãm, hội thảo và Workshop tại BESS 2019.

- Tiếp cận, thiết lập mối quan hệ với trên 10.000 trường học Công Lập, Quốc tế, Tư thục từ mầm non đến 12; Đại học, Cao đẳng, Dạy nghề, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo các tỉnh/thành. Đại biểu, khách mời cấp cao trong ngành Giáo dục Anh quốc và Việt Nam.

- Gặp gỡ, kết nối chặt chẽ, nắm bắt nhu cầu của đối tác và khách hàng tiềm năng trong và ngoài nước.

Bài và ảnh: Tú Viên

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai mạc Triển lãm công nghệ giáo dục quốc tế BESS 2019