Ngày 12.8, Trường đại học Nam Cần Thơ (DNC) tổ chức lễ khai trương đơn vị Thận nhân tạo và Du lịch sức khỏe DNC.
Thông tin doanh nghiệp

Khai trương đơn vị Thận nhân tạo và Du lịch sức khỏe DNC

Hạ Vĩ 12/08/2024 14:45

Ngày 12.8, Trường đại học Nam Cần Thơ (DNC) tổ chức lễ khai trương đơn vị Thận nhân tạo và Du lịch sức khỏe DNC.

Giám đốc Bệnh viện DNC, PGS-TS-BS Đàm Văn Cương cho rằng, hiện nay, trong bối cảnh ĐBSCL đang quá tải bệnh nhân lọc thận, đơn vị Thận nhân tạo Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ khai trương với quy mô 20 máy lọc, trong đó 2 máy công suất lớn, 18 máy công suất trung bình, công nghệ hiện đại là sự kiện mang ý nghĩa to lớn đối với các bệnh nhân suy thận mạn vùng ĐBSCL.

1-pgs-ts-bs-dam-van-cuong-giam-doc-dnc.jpg
PGS-TS-BS Đàm Văn Cương, Giám đốc DNC phát biểu tại lễ khai trương

Bệnh viện DNC hiện có 18 khoa, trung tâm, đơn vị trực thuộc. Trong 2 năm qua, bệnh viện đã tiếp nhận trên 150.000 ngàn lượt bệnh nhân đến khám chữa bệnh và thực hiện phẫu thuật, thủ thuật hơn 8.000 ca. Bệnh viện triển khai máy móc, kỹ thuật hiện đại, chuyên sâu cứu chữa thành công nhiều ca bệnh khó, mang lại niềm vui cho rất nhiều người. Giai đoạn 1 của dự án Bệnh viện DNC được đầu tư xây dựng với kinh phí 860 tỉ đồng và đi vào hoạt động từ tháng 5.2022 với quy mô 300 giường.

2-tham-quan-thiet-bi-chay-than-nhan-tao.jpg
Tham quan thiết bị chạy thận nhân tạo

Ông Nguyễn Du Hạ Long, Giám đốc DNC Travel cho biết, nhân dịp này, Bệnh viện DNC cũng khai trương và giới thiệu đến quý khách mô hình du lịch sức khỏe DNC. Du lịch sức khỏe đang là xu hướng du lịch mới mẻ tại Việt Nam nói chung và tại TP.Cần Thơ nói riêng. Đây sẽ là yếu tố tạo nên sự khác biệt, cho ngành du lịch TP.Cần Thơ cũng như quá trình kiến tạo cho khách hàng đến trải nghiệm sản phẩm du lịch đặc thù này.

3-diem-du-lich-dnc-tra-vel.jpg
Khu du lịch DNC Travel

Khi tham gia du lịch sức khỏe tại DNC, quý khách còn được chăm sóc sức khỏe bởi Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ, các dịch vụ tại Trung tâm nha khoa. Đặc biệt, với không gian sang trọng của Trung tâm thẩm mỹ DNC-LA RATIO, quý khách sẽ được trải nghiệm đa dạng các dịch vụ làm đẹp mang tính thẩm mỹ cao: chăm sóc điều trị da, phun thêu, phẫu thuật thẩm mỹ…

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Pháp luật phải vừa quản lý chặt chẽ, vừa kiến tạo phát triển
6 giờ trước Sự kiện
Tại phiên họp Chính phủ chuyên đề pháp luật tháng 9, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh cần tiếp tục đổi mới tư duy xây dựng pháp luật theo hướng vừa quản lý chặt chẽ, vừa kiến tạo phát triển, huy động tối đa các nguồn lực phát triển, tạo không gian phát triển mới; quy định, chính sách nào tốt nhất cho đất nước thì cương quyết làm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai trương đơn vị Thận nhân tạo và Du lịch sức khỏe DNC