Trong một clip gần đần, Ngọc Trinh có “review” về chuyến đi Busan, thành phố của Hàn Quốc với nhiều điểm đến để khám phá.

Khám phá Busan theo cách của Ngọc Trinh

09/11/2019, 11:26

Trong một clip gần đần, Ngọc Trinh có “review” về chuyến đi Busan, thành phố của Hàn Quốc với nhiều điểm đến để khám phá.

Chùa Haedong Yonggungsa

Điểm đến đầu tiên của Ngọc Trinh là ngôi chùa Haedong Yonggungsa (Đông Hải Long Cung) - một trong những ngôi chùa nổi tiếng và hiếm hoi ở Busan. Đông Hải Long Cung có view đẹp, hướng biển. Đây là ngôi chùa mà hầu như du khách nào đến Busan cũng đều ghé thăm. Nơi đây có tháp giao thông và Ngọc Trinh đã cầu nguyện ở đó để có chuyến đi bình an.

Chợ hải sản Jagalchi

Điểm đến thứ 2 của Ngọc Trinh là chợ hải sản Jagalchi. Được mệnh danh là chợ hải sản lớn nhất Hàn Quốc, nơi có nhiều hải sản ngon.

Với Ngọc Trinh, quả thật sẽ rất có lỗi nếu đến Busan mà không ghé chợ Jagalchi để ăn hải sản. Hải sản ở đây được đánh giá là rất tươi, ngon và đa dạng.

Tại khu chợ này, Ngọc Trinh đã ăn 1 tô vẹm xanh (khoảng 100.000đ) tươi, ngon. Rồi sau đó cô và những người bạn đồng hành thưởng thức bữa tiệc hải sản với cua hoàng đế, ngao, sò, bạch tuộc, cá dương vật… Riêng món bạch tuộc sống, cô đánh giá là "không khác với luộc là mấy nhưng cảm giác bám vào miệng là có thật đó".

Ngọc Trinh cho biết thêm trong các chuyến du lịch cô thường mang theo muối ớt và tắc để ăn với hải sản, vì những nơi cô đến thường không có.

Làng cổ Gamcheon

Điểm đến thứ 3 trong hành trình khám phá Busan của Ngọc Trinh là ngôi làng cổ Gamcheon.

Từ một ngôi làng nghèo khó, nhà nước mở chính sách các nhà tự tô vẽ, trang trí, nơi đây đã trở thành địa điểm du lịch thu hút hàng nghìn lượt người. Ngọc Trinh đã ghé tới khắp các "ngóc ngách", đồng thời còn kiên trì để xếp hàng chụp ảnh ở bức tượng hoàng tử bé nữa. Cô còn đến bức tường định mệnh để xin một quẻ vận mệnh tương lai (tựa xin xăm ở Việt Nam).

Chợ truyền thống Haeundae

Một điểm đến nữa mà Ngọc Trinh giới thiệu là ngôi chợ truyền thống Haeundae.

Khu chợ có nhiều món ăn đường phố, nổi tiếng là chả mực và chả cá và Ngọc Trinh đến đây để thử 2 món này. Ngoài ra, các loại hoa quả ở chợ Haeundae cũng rất đa dạng. Sau khi thử ăn hồng, Ngọc Trinh khen nức nở vì hồng thơm ngon.

Bãi biển Haeundae

Bãi biển Haeundae, theo Ngọc Trinh, đây là bãi biển sôi động nhưng vì thời điểm cô đi khá lạnh nên không thể tắm biển được. Haeundae là bãi biển nổi tiếng ở Busan.

Trong chuyến đi này, Ngọc Trinh tiếc nuối vì không chơi trò cảm giác mạnh, tuy nhiên, điều cô thích nhất là tự lên kế hoạch cho bản thân, được đi nhiều ngóc ngách của Busan.

Thiên Di

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xây dựng cộng đồng ASEAN phát triển bền vững, lấy người dân làm trung tâm
3 giờ trước Sự kiện
Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024 (ASEAN Future Forum - AFF 2024) diễn ra vào ngày 23.4 tại Hà Nội. Đây là sáng kiến của Việt Nam, thể hiện sự chủ động thúc đẩy, duy trì và nâng cao vai trò, vị thế của ASEAN.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khám phá Busan theo cách của Ngọc Trinh