Trực thuộc những tòa tháp căn hộ của dự án Sun Grand City Hillside Residence, Premier Boutique House lần đầu tiên xuất hiện tại Phú Quốc là lời giải cho những nhà đầu tư đang tìm kiếm một ngôi nhà đa năng, đón trọn luồng khách khổng lồ đến với thành phố đảo.

Khám phá Premier Boutique House - căn hộ đặc biệt của Sun Grand City Hillside Residence

31/12/2021, 17:28

Trực thuộc những tòa tháp căn hộ của dự án Sun Grand City Hillside Residence, Premier Boutique House lần đầu tiên xuất hiện tại Phú Quốc là lời giải cho những nhà đầu tư đang tìm kiếm một ngôi nhà đa năng, đón trọn luồng khách khổng lồ đến với thành phố đảo.

“Món ăn lạ” đắt giá của BĐS Phú Quốc

Không mạnh mẽ như làn sóng đầu tư căn hộ The Sea, The Hill điển hình thời gian qua, Premier Boutique House chiếm trọn cảm tình của nhà đầu tư nhờ tính đa năng và vô số lợi ích mở ra cho chủ nhân. Nằm tại tầng 1 tòa tháp, Premier Boutique House có diện tích sàn xây dựng đa dạng từ 55,8 m2 – 313,5 m2.

Dù có diện tích tương đương căn hộ 1 phòng ngủ hay xấp xỉ một biệt thự sân vườn, các căn hộ Premier Boutique House đều sở hữu chung yếu tố đặc biệt – đó là sự tiện lợi của một bất động sản khối đế. Ở Premier Boutique House, gia chủ có thể một bước xuống phố, đi về thuận tiện riêng tư, xóa đi nỗi lo các vấn đề vận hành tòa nhà như thang máy, thoát hiểm khi có sự cố.

anh-2-premier-boutique-house-co-dien-tich-san-xay-dung-da-dang-tu-55-8-m2-313-5-m2.-copy-.jpg
Premier Boutique House có diện tích sàn xây dựng đa dạng từ 55,8 m2 – 313,5 m2.

Làm chủ thời gian, đảm bảo tính an toàn từ những điều nhỏ nhặt nhất, ngay cả việc vận chuyển đồ đạc, làm nội thất cũng dễ dàng hơn nhiều lần so với các căn hộ cao tầng. Tọa lạc tại tầng trệt còn giúp mỗi căn Premier Boutique House hưởng nền nhiệt độ thấp, mát mẻ hơn với các tiểu cảnh mặt nước, công viên cây xanh xung quanh.

Bên cạnh tính chất cơ bản của bất động sản khối đế, diện mạo của Premier Boutique House là điểm mạnh ấn tượng. Căn hộ này sở hữu mặt tiền điển hình rộng từ 7,4m đến 14m với thiết kế kính độc đáo đem lại tính thẩm mỹ đủ sức hài lòng nhà đầu tư khó tính. Hệ cửa kính theo tiêu chuẩn 5 sao giúp căn hộ đảm bảo an toàn, chống tiếng ồn, đón ánh sáng tự nhiên tối đa, bổ trợ cho tầm nhìn panorama từ trên đồi cao.

anh-3-premier-boutique-house-so-huu-su-tien-loi-cua-mot-bat-dong-san-khoi-de.-copy-.jpg
Premier Boutique House sở hữu sự tiện lợi của một bất động sản khối đế.

Ngoài hệ thống kính đạt tiêu chuẩn tương đương khách sạn 5 sao hay văn phòng hạng A ở TP HCM và Hà Nội, Premier Boutique House được bàn giao thô, tạo dư địa cho chủ sở hữu sáng tạo thiết kế tùy theo công năng sử dụng.

Bảo chứng về tiềm năng tăng trưởng

Theo đại diện chủ đầu tư Sun Property, sự đa năng của Premier Boutique House không chỉ đến từ quy hoạch diện tích hay không gian căn hộ mà xuất phát từ vị trí mà dòng sản phẩm này nắm giữ nơi tâm điểm của thị trấn Địa Trung Hải.

Thừa hưởng lợi thế vị trí của Sun Grand City Hillside Residence, căn hộ Premier Boutique House vừa nằm gần kề các công trình biểu tượng như Sun Signature Gallery; Tháp đồng hồ; Quảng trường Con sò; khách sạn La Festa Phú Quốc - Curio Collection by Hilton… Mặt khác, tiếp cận trực tiếp hai tuyến đường huyết mạch của thị trấn Địa Trung Hải là Milan và Burano. Từ đây, cũng dễ dàng di chuyển tới khu vực bãi biển chung hay ga đi cáp treo Hòn Thơm.

anh-4-mot-buoc-xuong-pho-tu-can-ho-premier-boutique-house-copy-.jpg
Một bước xuống phố từ căn hộ Premier Boutique House

Như vậy bên cạnh chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp gồm bể bơi vô cực, vườn trên cao, sky lounge… Premier Boutique House chính là điểm giao thoa kết nối tới hệ thống gần 60 tiện ích toàn khu vực Thị trấn Địa Trung Hải. Đây là yếu tố vô cùng độc đáo và hiếm có với các sản phẩm căn hộ. Đó cũng là lý do Sun Grand City Hillside Residence chỉ đem đến số lượng vô cùng giới hạn cho Premier Boutique House, chiếm chưa tới 5% tổng số căn hộ.

Mang trong mình “DNA vị trí” xuất sắc của Sun Grand City Hillside Residence, đồng thời thửa riêng những lợi thế đặc biệt, Premier Boutique House không khó để chinh phục các nhà đầu tư có sự am hiểu về BĐS Phú Quốc.

anh-5-premier-boutique-house-de-dang-tiep-can-cac-cong-trinh-bieu-tuong-o-thi-tran-dia-trung-hai.jpg
Premier Boutique House dễ dàng tiếp cận các công trình biểu tượng ở thị trấn Địa Trung Hải

Đặc biệt, với pháp lý sở hữu lâu dài và uy tín được khẳng định của Sun Property - nhà phát triển BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam, Premier Boutique House sẽ được nhân lên giá trị cộng hưởng đặc sắc trong suốt vòng đời dự án. Có thể kể đến sự đầu tư mạnh mẽ của Sun Property cho lĩnh vực kinh doanh thương mại bằng sự hợp tác cùng các thương hiệu, nhãn hàng danh tiếng hay chuỗi sự kiện, lễ hội đẳng cấp được tổ chức quanh năm tại Phú Quốc…

Theo cùng tiến độ dự án, tiến độ hoàn thiện của các công trình biểu tượng Cầu Hôn, Show Votex đang cấp tập triển khai để hoàn thiện năm sau, các căn hộ Premier Boutique House sẽ được bảo chứng khả năng tăng trưởng mạnh mẽ về giá trị. Dòng căn hộ đa năng tiên phong cho xu hướng mới ở Phú Quốc đang gọi tên Premier Boutique House và các nhà đầu tư thông minh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khám phá Premier Boutique House - căn hộ đặc biệt của Sun Grand City Hillside Residence