Vào tháng 6.2017, siêu du thuyền Majestic Princess đã đưa 3.560 du khách đến cảng Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam.

Khám phá siêu du thuyền du lịch hạng sang đã từng đến Việt Nam

thyhang | 18/01/2018, 12:27

Vào tháng 6.2017, siêu du thuyền Majestic Princess đã đưa 3.560 du khách đến cảng Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam.

Majestic Princess, chiếc du thuyền thứ ba thuộc dòng Hoàng gia (Royal-class) của Princess Cruises thuộc tập đoàn Carnival Corporation (NYSE: CCL và CUK), một trong những công ty du lịch nghỉ dưỡng lớn nhất thế giới.

Vào tháng 6.2017, Majestic Princess đã đưa 3.560 khách đến cảng Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam.

Trên du thuyền về đêm - Ảnh: cruisemapper

Majestic Princess là chiếc du thuyền mới nhất, hiện đại và sang trọng bậc nhất Princess Cruises với chiều dài 330m và cao 68,3m. Số lượng phòng của Majestic là 1.780 phòng với nội thất hiện đại và có ban công hướng biển.

Phòng suite của Majestic Princess - Ảnh: princess.com

Tất cả các phòng ngủ đều có giường ngủ Princess sang trọng với nệm được thiết kế riêng và sản xuất bởi tiến sỹ Michael Breus, một chuyên gia về giấc ngủ thuộc Hội đồng Dược học Mỹ. Khăn trải giường sang trọng được nhà thiết kế người Canada, Candice Olson, thiết kế riêng cho chương trình SLEEP của Princess.

Giường ngủ sang trọng - Ảnh: Princess.com

Du thuyền khổng lồ này sở hữu những nét đặc trưng của dòng tàu Hoàng gia với hội trường chính lớn hơn 50% so với loại tàu hiện có, được xem là trung tâm vui chơi, giao lưu chính của các hành khách; hành lang SeaWalk với sàn bằng kính rộng hơn 8 mét ở rìa tàu; những tiết mục trình diễn nhạc nước rực rỡ sắc màu; phòng thu truyền hình trực tiếp “Princess Live!”; cửa hàng bánh ngọt; và nhiều lựa chọn ẩm thực phong phú bao gồm khu ẩm thực Chef’s Table Lumiere riêng tư; thực khách được bao quanh trong bức màn ánh sáng và các dãy phòng có ban công riêng. Majestic Princess cũng cung cấp chuỗi cửa hàng miễn thuế lớn nhất trên biển, chiếm diện tích hơn 1.100 m2 bên cạnh hai nhà hàng đặc sản, mang đến những món ăn đặc sắc do chính đầu bếp danh hiệu Michelin đích thân chế biến.

Tổng cộng trên du thuyền du lịch này 20 nhà hàng và bar - Ảnh: Princess.com

Giữa du thuyền là khu vực Piazza. Atrium Majestic Princess sở hữu cửa hàng Atrium lớn nhất trong hệ thống du thuyền của tập đoàn Princess Cruises.

Khu vực giải trí, hồ bơi - Ảnh: Princess.com
Hàng lang seawalk bằng kính khổng lồ - Ảnh: Princess.com

Vào tháng 4 – 7.2018, Majestic Princess sẽ thực hiện các chuyến hải trình từ 3 - 7 đêm, khởi hành từ Đài Bắc đến quần đảo Ryukyu (bao gồm Okinawa) và đại lục Nhật Bản.

Nhật Hạ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khám phá siêu du thuyền du lịch hạng sang đã từng đến Việt Nam