Bộ đôi nghệ sĩ trẻ tái ngộ khi ghi hình chương trình âm nhạc dịp đầu năm.

Khang Việt vừa về Việt Nam đã nhanh chóng 'hẹn hò' cùng Thanh Trúc

Sơn Phạm | 21/01/2018, 16:45

Bộ đôi nghệ sĩ trẻ tái ngộ khi ghi hình chương trình âm nhạc dịp đầu năm.

Mới đây, Thanh Trúc cùng ca sĩ Khang Việt nhận lời tham gia chương trình "Cảm nhận bolero" của đài truyền hình Hậu Giang (phát sóng 19 giờ ngày 27.1). Đây cũng là lần tái ngộ của Khang Việt - Thanh Trúc trên sân khấu sau 2 năm. Tại buổi ghi hình, cặp đôi trình diễn ca khúc Thiên Duyên Tiền Định.

Sau gần 2 năm tái ngộ trên sân khấu ca nhạc chung, Thanh Trúc vui vẻ cho biết Khang Việt luôn là đàn anh cô dành sự tôn trọng. Trong những lần sang Mỹ lưu diễn, cô được Khang Việt hỗ trợ nhiệt tình về chốn ăn ở. Cạnh đó chứng kiến sự thăng hoa và yêu mến của khán giả ngoại quốc dành cho Khang Việt, Thanh Trúc khá an tâm.

Diễn viên Thanh Trúc và Khang Việt tình tứ trên sân khấu

"Đối với Trúc, anh Việt không chỉ là bạn mà còn là người anh sống tử tế. Gần đây Trúc và anh Việt hiếm hợp tác chung một phần do định hướng cá nhân hai người khác nhau. Phần khác do những lần anh Việt về Việt Nam biểu diễn đều kín show nên cả hai không sắp xếp được thời gian để thu âm hay chụp hình chung.

Tuy nhiên tình cảm anh em giữa 2 người vẫn rất tốt đẹp. Gần đây khi sự nghiệp anh Việt thăng hoa và miệt mài chạy show, Trúc hạnh phúc thay anh ấy và mong cho anh Việt tiếp tục có những thành quả mới hơn" - Thanh Trúc chia sẻ.

Sau ca hát, phim ảnh, Thanh Trúc cònbén duyên với vai trò MC khi được nhà đài nhận ra khả năng ăn nói khéo léo và chất giọng truyền cảm. Song song đó, cô chuẩn bị cho những chuyến lưu diễn trong dịp Tết âm lịch 2018.

Minh Tiến - Ảnh: Nguyễn Thành
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khang Việt vừa về Việt Nam đã nhanh chóng 'hẹn hò' cùng Thanh Trúc