Mới đây trên trang cá nhân của mình, người đẹp Khánh My đã không ngần ngại viết những dòng chia sẻ với mục đích "đá đểu" Ngọc Trinh về góc nhìn thế nào là nghệ thuật và cái đẹp.

Khánh My 'đá đểu' Ngọc Trinh về kiến thức nghệ thuật và sắc đẹp

Một Thế Giới | 14/10/2014, 07:05

Mới đây trên trang cá nhân của mình, người đẹp Khánh My đã không ngần ngại viết những dòng chia sẻ với mục đích "đá đểu" Ngọc Trinh về góc nhìn thế nào là nghệ thuật và cái đẹp.

Ngay sau những ngày dài xoay như chong chóng về những tin đồn làm gái bao cho một tổ chức tại Singapore và loạt ảnh nude, nhạy cảm bị tung lên trang cá nhân vì bị hack, Khánh My dường như đang muốn "đổi vận" khi tiếp tục đăng tải bức thư tâm sự về thế nào là đẹp và nghệ thuật với phụ nữ trong showbiz Việt.
Dù nội dung nhằm tôn vinh cái đẹp về mặt tâm hồn, nhưng bên trong những câu chữ của Khánh My luôn lồng ghép từ "họ" với những hàm ý chỉ trích, móc xéo, đá đểu nhắm tới cô bạn đồng nghiệp, người mẫu nội y Ngọc Trinh.
Thậm chí, Khánh My còn khẳng định trong bài, Ngọc Trinh khoe mẽ, lấy đồ giả khoe đồ hiệu, mượn đồ người khoe của riêng,... và chỉ trích nặng nề về sự tự tin thái quá vào nhan sắc của bản thân. 
khanh my da deu ngoc trinh anh nude hinh anh
 Cũng là một trong số những "người đẹp nude", nhưng Khánh My bất ngờ công kích, đá đểu và dạy đời Ngọc Trinh trên trang cá nhân về nhân cách - đạo đức - cái đẹp.
“Nghệ thuật, sắc đẹp
Vâng. Tôi rất đam mê nghệ thuật và yêu cả cái đẹp nữa 
Tôi không dám tự xưng tôi đây là đẹp nhất, quyến rũ nhất, sexy nhất hay có vòng 3 đẹp nhất gì đó như 1 số người vẫn tự tin nói về họ. Nhưng tôi biết tôi đẹp ở đâu. Đẹp như thế nào và làm thế nào để đẹp hơn nữa trong mắt mọi nguời .
Mỗi người phụ nữ đều có nét đẹp riêng của họ. Cái đẹp luôn luôn được ưu ái, cái đẹp luôn luôn được tiếp đón nồng hậu. Nhưng... đôi khi chính cái đẹp cũng giết chết đi bao tính cách tốt đẹp của 1 con người chỉ bởi vì họ tự tin "Mình quá đẹp".
Người đẹp thì thuờng rất tự tin, đôi lúc tự tin đến mức thái quá và họ chẳng còn là họ nữa. Họ nghĩ họ là nhất nên cuối cùng họ chẳng tôn trọng điều gì cả. Họ trở nên bất cần, thiếu thông cảm và kg còn lòng trắc ẩn hay sự vị tha. Còn chưa kể đến chẳng hạn người đẹp thì luôn luôn bị đi đôi với những từ không mấy tố đẹp như "Chân dài óc ngắn" hay "Sắc đẹp tỷ lệ nghịch với độ thông minh " bla ..bla..bla. Rất nhiều những từ ngữ chỉ trích cái đẹp. Vậy cuối cùng cái đẹp thật sự của người phụ nữ là ở đâu và là gì các bạn nhỉ? Ngoại hình?  Tính cách? Sự thông minh? Trí tuệ hay trình độ học vấn? 
Đàn ông thì họ thường sẽ chọn 1 người phụ nữ như thế nào để làm vợ? Người ta thường nói "Giàu vì bạn. Sang vì vợ" mà.
Người đẹp thì có quyền khoe, khoe đẹp, khoe thành công, khoe giàu có... Nhưng đẹp hay không vẫn dưới góc nhìn của người đối diện (không thể tự cho mình đẹp được). Thành công hay không vẫn phải có điểm để so sánh.
Khoe giàu có là lạ nhất: không có cũng khoe là có, lấy đồ giả khoe đồ thật, đồ mượn lại bảo của mình... Khi còn lại chính họ tự nhìn lại chính mình... chắc là buồn lắm.
Người đẹp cần sự duyên dáng lắm: Nét cười, giọng nói, tướng đi... cần duyên lắm, phải duyên lắm. Quan trọng nhất là ứng xử, nhiều người đẹp lắm nhưng ứng xử dở thì chán lắm phải không ạ.
Nhưng thường thì người ta vẫn ưu tiên hàng đầu cho cái đẹp, bởi cái đẹp mê hoặc tất cả.... 
Đàn ông thì tiêu chí đầu tiên chọn bạn gái hoặc vợ thì chắc chắn phải đẹp trước đã. Còn tính cách thì từ từ tìm hiểu. Không thể phủ nhận là cái đẹp nó có sức hút kỳ diệu và mãnh liệt.  
Nhưng thử hỏi cái nét đẹp đó sẽ đi theo mình mãi được không? Đến lúc 40 - 50 tuổi thân hình bạn có còn sexy, gợi cảm nữa không? Bởi vậy tôi rất trân trọng vẻ đẹp tâm hồn. Sự hiểu biết khôn khéo của 1 người phụ nữ. Sự sang trọng từ thần thái, hiểu biết khi giao tiếp, thông minh khi ứng xử sẽ tồn tại mãi mãi. 
Khi cái đẹp đó chỉ là hào nhoáng. Đến khi nét đẹp xuân sắc đã kg còn thì có chăng chỉ còn lại cái "sắc tâm" mà thôi. Tôi đem những chuyện rất đời để nói và cũng như muốn gửi đến 1 thông điệp nhìn nhận về cái đẹp thật sự của nguời phụ nữ. Cái đẹp nó rất có lợi thế cho sự giao tiếp cũng như những cơ hội trong công việc và cuộc sống Nhưng đừng vì quá tự tin mà quên mất đi giá trị của một con người .”
Với nội dung gay gắt, những dòng chia sẻ của Khánh My, bên cạnh những ý kiến ủng hộ, nhiều khán giả lại có cái nhìn trái chiều và phản đối kịch liệt. Một số cho rằng, Khánh My cố tình dìm hàng những chân dài khác của showbiz, đặc biệt là Ngọc Trinh để tôn lên sự sắc sảo và khôn ngoan của mình. 
Trong đó, cũng có ý kiến cho rằng, Khánh My đang dựa vào danh tiếng Ngọc Trinh để nổi tiếng hơn. Và đây là một trong số những "chiêu trò" của Khánh My nhằm đánh bóng, PR bản thân sau khi cố ý tung ra bộ ảnh nóng và loạt tin tức bị hack trang cá nhân.  
khanh my da deu ngoc trinh anh nude hinh anh
Dòng tâm sự chia sẻ của Khánh My, phần nhiều nhắm đến chữ "họ" 
Khánh My bình tĩnh chia sẻ: “Facebook là trang cá nhân của mỗi người dù là người nổi tiếng hay người bình thường. My thường chia sẻ những hình ảnh đẹp và những suy nghĩ khách quan của bản thân về cuộc sống. Tốt hay xấu đều do mỗi người tự đọc và tự cảm nhận, My hoàn toàn không thể can thiệp vào suy nghĩ của tất cả mọi người. 
Có thể My vẫn chưa đạt được đến độ nổi tiếng như mọi người mong muốn nên mới có những so sánh khập khiễng như thế. Nhưng My tin rằng với những gì My đã, đang làm, My cũng tạo được chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả chứ không cần phải dựa hơi bất kì ai như mọi người đang liên tưởng đến”.
Linh Linh - Ảnh: TL
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
10 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khánh My 'đá đểu' Ngọc Trinh về kiến thức nghệ thuật và sắc đẹp