Ngày 26.5 tại Trung tâm hội nghị Pavillon Tân Sơn Nhất (202 Hoàng Văn Thụ, P.9, Phú Nhuận, TP.HCM), Câu lạc bộ “Doanh nhân Tây Ninh tại TP.HCM” sẽ tổ chức chương trình “Kết nối nghĩa tình Tây Ninh” lần 2.

Khát vọng kết nối quê hương Tây Ninh

Thu Trâm | 24/05/2023, 22:07

Ngày 26.5 tại Trung tâm hội nghị Pavillon Tân Sơn Nhất (202 Hoàng Văn Thụ, P.9, Phú Nhuận, TP.HCM), Câu lạc bộ “Doanh nhân Tây Ninh tại TP.HCM” sẽ tổ chức chương trình “Kết nối nghĩa tình Tây Ninh” lần 2.

Dịp này, CLB “Doanh nhân Tây Ninh tại TP.HCM” sẽ nhận quyết định trở thành hội viên chính thức của Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) sau một thời gian được thành lập và hoạt động. Đồng thời, CLB sẽ kết nạp thêm hội viên mới và tiếp tục ký kết giao thương, hợp tác cùng CLB “Doanh nhân C&D”, Đà Nẵng tại TP.HCM, “Doanh nhân 2030”, Hiệp hội Du lịch tỉnh Tây Ninh…

anh-8.jpg
Đại diện CLB “Doanh nhân nhân Tây Ninh tại TP.HCM” trao xe đạp và quà cho học sinh Tây Ninh-Ảnh: Thu Trâm

CLB “Doanh nhân Tây Ninh tại TP.HCM” là nơi tập hợp gắn kết các doanh nghiệp, các chuyên gia đang sinh sống xa quê nhà Tây Ninh và những người bạn yêu mến quê hương Tây Ninh để kết nối, mở rộng giao thương, tương thân tương ái cùng nhau phát triển. Đồng thời, mong muốn góp phần làm cầu nối gắn kết việc đầu tư, giao thương… phát triển cùng tỉnh nhà Tây Ninh từ các đối tác trong và ngoài nước.

anh-4.jpg
Ông Nguyễn Văn Mừng (giữa) – Phó chủ tịch CLB “Doanh nhân Tây Ninh tại TP.HCM” trao tượng trưng phao bơi cho lãnh đạo Sư đoàn 5

CLB ra mắt nhiệm kỳ II từ ngày 13.10.2022 với gần 80 hội viên chính thức và hơn 100 thành viên dự bị… do ông Đỗ Văn Mười - Lãnh sự danh dự nước Cộng hòa Estonia, Chủ tịch HĐQT Công ty CP vận tải và dịch vụ Hàng hải – làm chủ tịch CLB “Doanh nhân Tây Ninh tại TP.HCM”.

anh-1.jpg
Các đại biểu chụp hình lưu niệm cùng CLB “Doanh nhân nhân Tây Ninh tại TP.HCM”

Trong thời gian qua, CLB cũng đã ký kết hợp tác giao thương cùng với CLB “Doanh nhân Tiền Giang tại TP.HCM”, “Doanh nhân Bến Tre tại TP.HCM”, Viện y Dược học dân tộc TP.HCM, Bệnh viện Thống Nhất… CLB cũng đã dành gần 500 triệu đồng để trao tặng 300 phần quà và 20 xe đạp cho bà con tại Tây Ninh trị giá 270 triệu đồng; trao học bổng cho sinh viên Tây Ninh hiếu học trị giá 50 triệu đồng; phối hợp cùng Công ty TNHH TM DV Tuyết Mai trao tặng 400m phao bơi cho Sư đoàn 5 (Quân khu 7), chương trình “Nghĩa tình đồng bào” 200 phần quà cho bà con xã Tê Xăng và xã Ngọc Linh, tỉnh Kontum…

anh-5.jpg
Quà tặng của CLB cho bà con khó khăn tại tỉnh Kontum

CLB cũng tổ chức hai buổi “Café doanh nhân” và chuyến giao lưu, tham quan tìm hiểu cơ hội với lãnh đạo, các ban ngành của tỉnh Đắk Nông từ ngày 21 đến 23.4.2023. Các hoạt động rất hữu ích và thu hút nhiều hội viên, đối tác tham gia.

Nhờ có sự ủng hộ, giúp đỡ của lãnh đạo tỉnh nhà Tây Ninh, Hội đồng hương Tây Ninh tại TP.HCM và các ban ngành, đặc biệt là các nhà tài trợ dành cho các hoạt động cộng đồng, các sự kiện… mà CLB đã thực hiện được nhiều hoạt động công tác xã hội có ý nghĩa, mang lại sự lan tỏa tình yêu thương và giúp đỡ cho cộng đồng xung quanh. “Kết nối nghĩa tình Tây Ninh” không chỉ những người con Tây Ninh xa quê hương, mà còn gắn kết những người bạn yêu mến quê hương Tây Ninh sẽ tiếp tục lan tỏa trong thời gian tới.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khát vọng kết nối quê hương Tây Ninh