Kong: Skull Island" vừa tung ra một đoạn clip và poster mới "cực ngầu" khiến cho khán giả đứng ngồi không yên trước khi nó ra rạp vào ngày 10.3 sắp tới.

Khó nhận ra Việt Nam trong trailer và poster mới của 'Kong: Skull Island'

25/02/2017, 14:19

Kong: Skull Island" vừa tung ra một đoạn clip và poster mới "cực ngầu" khiến cho khán giả đứng ngồi không yên trước khi nó ra rạp vào ngày 10.3 sắp tới.

Kong: Skull Island là một trong những bộ phim bom tấn được mong chờ nhất trong năm nay với sự tham gia của nhiều ngôi sao Hollywood như nữ diễn viên vừa đoạt giải Oscar Brie Larson, Tom Hiddleston, Samuel L. Jackson, John Goodman và John C. Reilly. Với kinh phí cực khủng 190 triệu USD, có vẻ như gánh nặng mà hãng Warner Bros đặt lên vai đạo diễn Jordan Vogt-Roberts là khá lớn.

Sau khi xem xét nhiều sự lựa chọn, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts cuối cùng đã chọn Việt Nam là địa điểm quay chính của bộ phim bên cạnh Hawaii và Úc. Phim trường của Kong: Skull Island trải dài từ tỉnh Ninh Bình, Quảng Ninh cho tới Quảng Bình. Khung cảnh hùng vĩ của Việt Nam chưa từng xuất hiện trên các bộ phim của Hollywood. Điều này đã khiến cho chuyên viên quản lý và giám sát bối cảnh Leann Emmert ngạc nhiên và ấn tượng. Ông khẳng định rằng địa thế ở Ninh Bình với cấu trúc địa chất độc đáo chính là nguyên nhân chính cho sự lựa chọn của đoàn làm phim.

Tom Hiddleston vào vai một sĩ quan Anh còn Brie Larson là phóng viên đi theo đoàn thám hiểm

Trong 2 trailer đầu tiên, khán giả đã hoàn toàn bất ngờ khi vẻ đẹp thiên nhiên của Việt Nam trở nên khá lạ lẫm qua bàn tay phù thủy của Hollywood. Ngay cả dân địa phương có thể cũng khó mà nhận ra.

Mới đây, nhà sản xuất đã tung ra đoạn clip mang tên Graveyard miêu tả cảnh đoàn thám hiểm trong phim băng qua "khu mộ" của những con quái vật cùng tấm poster khá ngầu miêu tả chân dung của nhân vật chính: Kong.

Poster mới của "Kong: Skull Island"

Kong: Skull Island kể về một nhóm những nhà khoa học, chiến binh và nhà thám hiểm tới khám phá một hòn đảo huyền bí ở Thái Bình Dương. Nơi đây tuy đẹp nhưng lại là nơi cư trú của rất nhiều chủng loài sinh vật vẫn còn là ẩn số đối với nền văn minh của con người.

Dự kiến, Kong: Skull Island sẽ được công chiếu tại Việt Nam vào ngày 10.3.2017

Mai Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Vùng đất đẹp phải ưu tiên sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm
"Những vùng đất, vị trí đẹp, có lợi thế phải ưu tiên dành cho sản xuất, kinh doanh, từ đó tạo công ăn việc làm, sinh kế cho người dân", Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khó nhận ra Việt Nam trong trailer và poster mới của 'Kong: Skull Island'