Cuộc thi đặc biệt dành cho những người yêu nghệ thuật làm tóc đã chính thức được khởi động tại Hà Nội.

Khởi động cuộc thi Ngôi sao tóc Việt 2017

Nguyễn Tuyết | 11/01/2017, 22:14

Cuộc thi đặc biệt dành cho những người yêu nghệ thuật làm tóc đã chính thức được khởi động tại Hà Nội.

Với chủ đề Dạ tiệc sắc màu, cuộc thi đề cao tài năng thiết kế màu nhuộm, kỹ thuật cắt và khả năng trình diễn chuyên nghiệp của các nhà tạo mẫu tóc. Đây là cơ hộitìm kiếm những tài năng có đammê trong lĩnh vực nghệ thuật làm tóc trên toàn quốc.

Ông Quách Thanh Quang - Giám đốc điều hành, bà Kim Thị Hiền - Giám đốc kinh doanh cùng đội ngũ nhân viên của thương hiệu Karseell – nhà tài trợ độc quyền cho cuộc thi “Ngôi sao tóc Việt 2017”

Cuộc thi chính thức bắt đầu từngày 9.1.2017đến hết tháng 3.2017 với 3 vòng thi:vòng sơ khảo, vòng thử thách chụp hình và vòng chung kết với chủđềParty Of Color. Đặc biệt vòng thử thách chụp hình chính là cơ hội tuyệt vời cho thí sinh rèn luyện kỹ năng xây dựng hình ảnh, PR và quảng bácho salon tóc của mình.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà, bà Bùi Thúy Hằng, diễn viên Mai Thỏ, Á hoàng Huyền Trang chụp hình cùng các khách mời tham gia chương trình

Đêm chung kết Ngôi sao tóc Việt 2017 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 3.2017tại khách sạn 5 sao Grand Plaza. Cuộc thihứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả khinhận được sự ủng hộ lớn từ các hãng mỹ phẩm cao cấp như Karseell, Berdy Wins, Pallamina, các nhà tạo mẫu tóc và các đơn vị truyền thông báo chí.

Tú Viên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự kiến cung cấp miễn phí phần mềm chống lừa đảo cho người dân vào tháng 7
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Vũ Ngọc Sơn - Trưởng ban Nghiên cứu công nghệ, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho biết phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra số điện thoại, địa chỉ website, số tài khoản, quét mã độc và kiểm tra mã QR, giúp người dùng tránh xa các mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi động cuộc thi Ngôi sao tóc Việt 2017