Cơ quan CSĐT - Công an TP.Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình) đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 2 cô giáo mầm non trói chân tay, bịt mồm cháu bé 15 tháng tuổi.

Khởi tố 2 cô giáo mầm non trói chân tay, bịt mồm cháu 15 tháng tuổi

Một Thế Giới | 10/10/2015, 05:55

Cơ quan CSĐT - Công an TP.Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình) đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 2 cô giáo mầm non trói chân tay, bịt mồm cháu bé 15 tháng tuổi.

Liên quan tới vụ cô giáo mầm non trói chân tay, bịt mồm cháu bé 15 tháng tuổi ở Quảng Bình, trao đổi với Báo điện tử Một Thế Giới, Đại tá Trần Sơn, Trưởng công an TP.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình vừa cho biết, Cơ quan CSĐT - Công an TP.Đồng Hới đã tiến hành tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cho tại ngoại với 2 cô giáo mầm non của cơ sở mầm non Sơn Ca về tội "Hành hạ người khác".
Theo đó, hai bị can bị khởi tố gồm: Lê Thị Hoài Linh (22 tuổi, quê ở Quảng Trị, đăng ký hộ khẩu thường trú tại phường Bắc Lý, TP.Đồng Hới) và Nguyễn Tú Anh (22 tuổi, ở thị trấn Nông trường Việt Trung, huyện Bố Trạch, Quảng Bình).
Qua điều tra, xác minh, Cơ quan CSĐT đủ cơ sở xác định Lê Thị Hoài Linh và Nguyễn Tú Anh đã có hành vi đối xử tàn ác đối với cháu Cù Hoàng Phi Long (15 tháng tuổi, học lớp mầm 1, điểm giữ trẻ Sơn Ca). 
Căn cứ điều 34 và điều 126, Bộ luật tố tụng Hình sự, Cơ quan Cảnh sát điều tra quyết định khởi tố bị can đối với Lê Thị Hoài Linh và Nguyễn Tú Anh về tội “hành hạ người khác”.
Trước đó, như Một Thế Giới đã phản ánh, ngày 5.1, vợ chồng anh Cù Hoàng Thương và chị Đinh Thị Thúy Hằng đã phát hiện cháu Long bị các cô giáo tại cơ sở mầm non Sơn Ca (phường Nam Lý, TP.Đồng Hới) dùng thìa đánh cháu.
Sau đó, hai vợ chồng anh Thương và chị Hằng đã lên lớp con mình học thì bất ngờ bắt gặp cảnh tượng các cô giáo mầm non này đang trói chân, trói tay, dùng khăn nhét vào mồm cháu Long mặc cho cháu gào khóc, hoảng loạn.
Sự việc đã khiến dư luận hết sức bất bình và lên án. Ngay khi báo chí phản ánh về vụ việc, các cơ quan chức năng đã lập tức vào cuộc, xác minh và xử lý vụ việc. 
Chủ cơ sở mầm non Sơn Ca đã bị buộc chấm dứt hoạt động trông giữ trẻ trái phép và bị xử phạt 22,5 triệu đồng.
Nam Phong
>> Phạm Hương: Ai đăng quang Hoa hậu mà không sống chung thị phi?
>> Cô giáo xăm chân bị học sinh mách lên Ban giám hiệu: tôi mê truyện chưởng
>> Nghệ sỹ Chí Trung vẫn khăng khăng đòi đổi HLV Miura sau trận hòa Iraq
>> Nữ sinh viên bị bạn trai ép làm nô lệ tình dục
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
14 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi tố 2 cô giáo mầm non trói chân tay, bịt mồm cháu 15 tháng tuổi