Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hương Khê đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 3 người có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, liên quan đến vụ sử dụng ma túy tập thể trong quán karaoke Dubai (thị trấn Hương Khê) đêm 21.12.

Khởi tố 3 bị can trong vụ cô giáo và cán bộ chơi ma túy

Quang Cường | 26/12/2018, 19:42

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hương Khê đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 3 người có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, liên quan đến vụ sử dụng ma túy tập thể trong quán karaoke Dubai (thị trấn Hương Khê) đêm 21.12.

>> Vì sao cô giáo đưa ma túy vào phòng karaoke không bị xử lý hình sự?

>> Cô giáo tiểu học là người đưa ma túy vào phòng hát karaoke

>> Đồng nghiệp sốc khi hay tin cô giáo bị bắt vì chơi ma túy

>> Đình chỉ chức vụ Phó GĐ ngân hàng chơi ma túy trong quán karaoke

>> Video: Công an ập vào phòng karaoke bắt cô giáo và cán bộ ngân hàng chơi ma túy

>> Trưởng phòng GD-ĐT nói về vụ cô giáo tham gia ‘bay lắc’ trong quán karaoke

>> Cán bộ kiểm lâm trong vụ chơi ma túy bị tạm đình chỉ công tác

>> Bắt nhóm cán bộ trường học và ngân hàng chơi ma túy trong quán karaoke

Theo cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Hương Khê, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 3 người có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Ba người bị khởi tố gồm Nguyễn Thị Thanh Huyền (SN 1987), trú tại phường Nguyễn Du (TP.Hà Tĩnh); Phan Văn Quỳnh (SN 1990) và Biện Thị Lý (SN 1982), cùng trú tại thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh).

Cơ quan điều tra cũng đã ra lệnh bắt tạm giam đối với Phan Khắc Quỳnh. Còn Biện Thị Lý và Nguyễn Thị Thanh Huyền được cho tại ngoại nhưng cấm đi khỏi nơi cư trú.

Trước đó, đêm 21.12, công an đã bắt quả tang 13 người sử dụng ma túy tại phòng VIP8, quán karaoke Dubai ở thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh). Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu được tang vật ma túy và các dụng cụ phục vụ sử dụng ma túy.

Trong số những người bị bắt này có 4 người là cán bộ đang công tác tại các cơ quan nhà nước, gồm cô Trần Thúy Hằng, giáo viên Trường tiểu học Hương Trà (xã Hương Trà, huyện Hương Khê); chị Nguyễn Thị Lệ Quyên, kế toán Trường mầm non Phúc Trạch (xã Phúc Trạch, huyện Hương Khê); ông Tô Hữu Tài, Phó Giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh Hương Khê và ông Phạm Đức Cường, cán bộ thuộc hạt kiểm lâm Hương Khê.

Quán karaoke Dubai Club, nơi 13 người bị bắt quả tang sử dụng ma túy đêm 21.12

Cô giáo Hằng là người đưa 15 viên ma túy vào cho cả nhóm cùng sử dụng. Tại thời điểm kiểm tra, số ma túy này đã được sử dụng hết nên cô Hằng không bị kết tội tàng trữ và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Ba người gồm Nguyễn Thị Thanh Huyền, Phan Văn Quỳnh và Biện Thị Lý đưa 5 viên ma túy vào phòng hát karaoke. Tại thời điểm công an kiểm tra thì số ma túy này mới được sử dụng 2 viên rưỡi, phần còn lại đang ở hiện trường. Do đó 3 người trên bị khởi tố về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Ngoài 3 người bị khởi tố thì 10 người còn lại đã bị cơ quan công an ra quyết định xử phạt hành chính vì hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Video công an bắt 13 người sử dụng ma túy tại karaoke Dubai Club đêm 21.12:

Hà Bình
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi tố 3 bị can trong vụ cô giáo và cán bộ chơi ma túy