Sau khi va chạm với xe gắn máy khiến 2 mẹ con tử vong và 1 cháu bé phải nhập viện, Châu lái xe bỏ trốn và đến tối cùng ngày, bị bắt giữ cách nơi gây tai nạn gần 200km.

Khởi tố tài xế lái xe tải tông chết người rồi bỏ trốn

Văn Vĩnh | 13/07/2018, 17:13

Sau khi va chạm với xe gắn máy khiến 2 mẹ con tử vong và 1 cháu bé phải nhập viện, Châu lái xe bỏ trốn và đến tối cùng ngày, bị bắt giữ cách nơi gây tai nạn gần 200km.

Tài xế tông chết 2 mẹ con trên cầu Cần Thơ bị bắt ở Cà Mau

Sáng 13.7,thượng tá Trần Văn Dương, Trưởng Phòng Tham mưu, người phát ngôn củaCông an TP.Cần Thơ cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an Q.Cái Răng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 3 tháng đối vớiLê Thái Châu (SN 1990, xã Long Điền B, H.Chợ Mới, tỉnh An Giang)để điều travề hành vi vi phạm quy định về điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ.

Đây là tài xế điều khiển xe tải trong vụ TNGT khiến 3 người thương vong xảy ra tại dốc cầu Cần Thơ vào trưa 9.7. Theo cơ quan công an, vào khoảng thời gian trên, Châu điều khiển xe ô tô tải BKS67C-01782 lưu thông theo hướng từ Vĩnh Long về Cần Thơ.

Chiếc xe mà tài xế Châu điều khiển gây tai nạn - Ảnh: Thanh Vinh

Khi đổ dốc cầu Cần Thơ (thuộc KV.1, P.Hưng Phủ, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ) thì xe của Châu xảy ra va chạm với xe mô tô BKS66C1-277.98 do chị Đỗ Thị Trúc Phương (SN 1989, ngụ ấp Hòa Hiệp, xã Hòa Tân, H.Châu Thành,tỉnh Đồng Tháp) điều khiển. Trên xe chị Phương có chở theo 2 con nhỏ là cháu Nguyễn Thị Bảo Quyên (10 tuổi) và Nguyễn Trung Hiếu (5 tuổi).

Hậu quả cú va chạm khiến chị Trúc Phương và cháu Quyên tử vong tại chỗ. Cháu Hiếu bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhi đồng TP.Cần Thơ. Điều đáng nói là sau khi gây tai nạn, tài xế Châu đã điều khiển xe bỏ chạy khỏi hiện trường. Đến 12 giờ 15 cùng ngày, Châu bị lực lượng chức năng bắt giữ tại tỉnh Cà Mau.

Được biết, thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe tải còn có lơ xe làNguyễn Chí Linh (SN1990, ngụ H.Cái Nước, tỉnh Cà Mau). Hiện tại Linh đã được người nhà bảo lãnh và công an vẫn đang tiếp tục điều tra và làm rõ các vấn đề liên quan đến hành vi của người lơ xe này trong vụ án.

Sáng cùng ngày, thông tin từ Bệnh viện Nhi đồng TP.Cần Thơ cho biết, qua theo dõi, tình hình sức khỏe cháu Hiếu đã không còn vấn đề gì đáng quan ngại, nên bệnh viện đã cho bé xuất viện vào chiều 12.7.

Thanh Vinh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi tố tài xế lái xe tải tông chết người rồi bỏ trốn