Vào thời điểm Quế Ngọc Hải khốn đốn vì thiếu tiền chi trả kinh phí chữa trị chấn thương cho Trần Anh Khoa và đối diện nguy cơ bị cấm lên tuyển, bầu Đức hỗ trợ trung vệ SLNA 400 triệu đồng mà không đòi hỏi điều gì.

Không có 400 triệu nghĩa tình từ bầu Đức, Quế Ngọc Hải chưa chắc có ngày hôm nay

Hồng Quân | 16/12/2018, 12:00

Vào thời điểm Quế Ngọc Hải khốn đốn vì thiếu tiền chi trả kinh phí chữa trị chấn thương cho Trần Anh Khoa và đối diện nguy cơ bị cấm lên tuyển, bầu Đức hỗ trợ trung vệ SLNA 400 triệu đồng mà không đòi hỏi điều gì.

Xem thêm:Hết clip sex 22 phút đến 2 phút: Vì sao các bạn trẻ tự quay lại cảnh ân ái?

Phó nháy tung tin cô gái lộ clip sex 22 phút uống thuốc trừ sâu tự tử

Lời xin đừng phát tán link clip sex 22 phút của cặp đôi Hòa Bình

Truy tìm kẻ đăng status dọa thảm sát 10 phụ nữ rồi tự tử: 1 cô gái bị giết cùng ngày

Ngoài thầy trò HLV Park Hang-seo, bầu Đức là cái tên được nhiều người hâm mộ nhắc đến nhiều vì những đóng góp thầm lặng sau chiến tích vô địch AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam.

Trong thời gian là Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), bầu Đức đã lặn lội sang Hàn Quốc mời HLV Park Hang-seo dẫn dắt đội tuyển Việt Nam và U.23 từ ngày 11.10.2017. Thời điểm đó, không ai ngờ chiến lược gia người Hàn Quốc có thể mang đến điều kỳ diệu cho bóng đá Việt Nam chỉ sau hơn 1 năm với vị trí á quân giải U.23 châu Á, xếp thứ 4 ASIAD và đỉnh cao là chức vô địch AFF Cup 2018.Thậm chí nhiều người còn cười nhạo, chỉ tríchquyết định mời HLV Park Hang-seo của bầu Đức.Lý do bởi trước khi sang chèo lái bóng đá Việt Nam, thầy Park huấn luyện CLB chơi ở giải hạng 3 Hàn Quốc - Changwon FC trải qua chuỗi 15 trận liên tiếp toàn hòa và thua nên bị nghi ngờ về năng lực.

Gần đây, fan túc cầu càng nể bầu Đức hơn khi biết ông thay VFF chi trả lương cho HLV Park Hang-seo mỗi tháng 800 triệu đồng mà không đòi hỏi bất cứ quyền lợi gì, kể cả lúctập đoàn Hoàng Anh Gia Laigặp khó khăn trong kinh doanh.

Trước đó, bầu Đức xây dựng Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai JMG, dạy các cầu thủ từng ăn học đàng hoàng, tự tin nói tiếng Anh, sống đạo đức, đoàn kết vànghĩa tình như anh em. Công Phượng, Xuân Trường, Hồng Duy, Văn Toàn là bốn cầu thủ trưởng thành từ “cái nôi” của bầu Đức, có đóng góp nhất định trong chiến dịch Việt Nam lên ngôi vương AFF Cup 2018.

Chưa từng chơi cho CLB Hoàng Anh Gia Lai nhưng Quế Ngọc Hải cũng mang ơn bầu Đức rất nhiều. Nếu không có 400 triệu nghĩa tình từbầu Đức thìQuế Ngọc Hải chưa chắc có ngày hômnay.

Vì pha vào bóng bằng gầm giày với Trần Anh Khoa, Quế Ngọc Hải suýt bị cấm lên tuyển.

Tại vòng áp chót V-League 2015, trong trận SLNA tiếp Đà Nẵng trên sân nhà, Quế Ngọc Hải thực hiệnpha xoạc bóng nguy hiểm khiến tiền vệ Anh Khoa chấn thương rất nặng và phải sang Singapore phẫu thuật.Theo quy định của VFF, trung vệ SLNA phải lo toàn bộ kinh phí chữa trị cho đồng nghiệp bên phía Đà Nẵng, khoảng 830 triệu đồng.

Lúc đó, Quế Ngọc Hải mới 22 tuổi, là cầu thủ trẻ của SLNA nên chưa có tiền lót tay vàmức lương cũng thấp. Đội trưởng U.23 Việt Nam phải vay mượn nhiều nơi nhưng cũng chưa được một nửa kinh phí bồi thườngnên mong CLB Đà Nẵng cũng như gia đình Anh Khoa giảm bớt số tiền đền bù. Do không được chấp thuận nên Quế Ngọc Hải đối diện nguy cơ bị cấm thi đấu và không được lên tuyển.

Thấy Quế Ngọc Hải tài năng nhưng gặp khó khăn về kinh tế, bầu Đức đã lấy 400 triệu đồng tiền cá nhân hỗ trợ trung vệ SLNA giải quyết dứt điểm vụ bồi thường cho Trần Anh Khoa.

Nếu không nhờ bầu Đức hào phóng chi 400 triệu trả tiền thuốc men và chạy chữa chấn thương cho Trần Anh Khoa, có lẽ Quế Ngọc Hải không thể trở lại với bóng đá sớm và vừa qua có được vinh dự mang băng đội trưởng tuyển Việt Nam thay Văn Quyết trong hầu hết các trận AFF Cup 2018.

Bầu Đức mến mộ tài năng của Quế Ngọc Hải nên bỏ tiền túi hỗ trợ anh.

Bầu Đức khẳng định đó không phải là động thái lôi kéo Ngọc Hải về thi đấu cho HAGL mà đơn thuần là tình cảm cá nhân, sợ bóng đá Việt Nam lãng phí một tài năng.

Trước nghĩa cử của bầu Đức, Quế Ngọc Hải vô cùng vui mừng và biết ơn ông.

Ở AFF Cup 2018, Quế Ngọc Hải cùng Đình Trọng và Duy Mạnh tạo nên hàng phòng chắc chắn trước khung thành thủ môn Văn Lâm. Kết quả là đội tuyển Việt Nam bất bại vàchỉ để lọt lưới 4 bàn trong suốt giải đấu.

Sau khi trở thành nhà vô địch Đông Nam Á, có lẽ trung vệ SLNA không quên ơn bầu Đức và đợi một ngày trả ân tình đó.

Về chiến công của thầy trò HLV Park Hang-seo, bầu Đức chia sẻ: “Đây là kết quả quá viên mãn cho bóng đá Việt Nam. Theo tôi, đội tuyển dưới thời HLV Park Hang-seo là đội tốt nhất của Việt Nam từ trước đếnnay. Bao nhiêu năm làm bóng đá, nếm trải hết thăng trầm, bị dị nghị cũng nhiều, nhưng hôm nay mớicó được niềm vui thật sự mà bóng đá đem lại”.

Hôm quaở Quảng Nam, bầu Đức cùng bầu Thắng (từng giúp HLV Calisto với lứa cầu thủ Minh Phương, Tài Em đưa tuyểnViệt Nam vô địchAFF Cup 2008 - PV)có một đêm không ngủ để ăn mừng chiến tích của thầy trò HLV Hang-seo.

Bầu Thắng và bầu Đức mặc áo đỏ sao vàng mừng chức vô địch AFF Cup 2018 của tuyển Việt Nam.

Clip khoảnh khắc Việt Nam vô địch AFF Cup sau 10 năm, học trò tung hô HLV Park Hang-seo:

Xem thêm:Quang Hải dành status đầu tiên sau khi vô địch AFF Cup cho cậu bé ung thư não

Văn Quyết hôn môi HLV Park Hang-seo, thế giới cười nhạo giải fair-play của Malaysia

Để trôi ô tô húc đầu xe khác còn đánh người dã man, gã côn đồ nhận cái kết đắng

Ném bó hoa của trai đẹp quỳ gối tỏ tình, hot girl thân thiện Nhạc viện gặp họa

Giảng viên ở Hà Nội mở ảnh người mẫu khỏa thân, cả lớp náo loạn

Thầy hiệu trưởng Đinh Bằng My lên tiếng khi bị nhiều nam sinh tố lạm dụng tình dục

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
31 phút trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không có 400 triệu nghĩa tình từ bầu Đức, Quế Ngọc Hải chưa chắc có ngày hôm nay