Các nhà nghiên cứu phát hiện rằng gần 80% phụ nữ khó đạt được cực khoái, trong khi đó nam giới chỉ có 20%. Vậy thì tại sao có sự khác biệt này?

Không có người phụ nữ lãnh cảm, chỉ có sự vụng về của đàn ông

Lệ Thu | 25/06/2017, 09:03

Các nhà nghiên cứu phát hiện rằng gần 80% phụ nữ khó đạt được cực khoái, trong khi đó nam giới chỉ có 20%. Vậy thì tại sao có sự khác biệt này?

Do bỏ qua màn dạo đầu

Màn dạo đầu đóng một vai trò quan trọng trong tình yêu và giúp cả hai dễ đạt được cực khoái. Nếu so sánh giữa phụ nữ và nam giới thì phụ nữ cần nhiều thời gian hơn để đạt cực khoái, thậm chí cần được kích thích nhiều hơn với “cường độ” tăng dần. Những màn "đánh nhanh thắng nhanh" thường khó khiến chị em lên đỉnh bởi họ cần thời gian để khởi động, trong khi nam giới về cơ bản có thể vào cuộc ngay.

Theo một nghiên cứu với 3.900 cặp cho thấy màn dạo đầu càng được chăm chút thì kết quả cuộc yêu càng mỹ mãn. Chính vì thế, hãy dành nhiều tâm sức hơn để khúc dạo đầu hoàn hảo thì cuộc yêu cũng viên mãn và dễ đạt được cực khoái hơn.

Chàng không hiểu rõ cơ thể của vợ

Những đụng chạm của anh ấy không hề khiến bạn hưng phấn? Vậy thì rất có thể, chàng không hề biết đâu là những "điểm nóng" trên cơ thể bạn.Có rất nhiều chuyên gia tình dục cho rằng: “ không có người phụ nữ lãnh cảm, chỉ có sự vụng về của cánh mày râu”.

Những cảm hứng tình dục của phụ nữ không chỉ đến từ một bộ phận mà rất nhiều cơ quan, và việc kích thích các cơ quan bên ngoài này có thể giúp phụ nữ dễ dàng thoả mãn. Trong khi đó, càng đi sâu vào âm đạo, dây thần kinh cảm giác càng ít. Nếu cánh mày râu chỉ tập trung vào việc “cày sâu” mà không có những kích thích bên ngoài sẽ khiến chị em khó lòng đạt đỉnh.

Do khả năng 'cầm quân' của chàng

Tình trạng 'chưa tới chợ đã hết tiền' dễ khiến phụ nữ mất hứng khi chưa đạt đếnkhoái cảm. Với "chuyện ấy", phụ nữ mong muốn ở người đàn ông của mìnhkhông chỉ là kỹ thuật mà cả thời gian.

Nếu anh ấy đang gặp phải tình trạng này, bạn không nên chê trách nặng nề hay tỏ thái độ khó chịu khiến tình trạng bệnh càng nặng nề. Việc tâm sự, khuyến khích chàng luyện tập sẽ giúp cải thiện khả năng yêu và cực khoái của cả hai.

Nàng không hiểu rõ cơ thể mình

Một trong những lý do lớn nhất là bản thân họ cũng không biết rõ cơ thể mình muốn gì.Có những cô gái ở độ tuổi 20, thậm chí 30 vẫn không biết đâu là điểm nhạy cảm nhất của mình và làm thế nào để kích thích nó. Nếu bạn không thể giải thích cho chàng biết mình muốn được chạm vào như thế nào thì sao họ có thể làm bạn hài lòng được. Do vậy, hãy khám phá cơ thể mình trước. Chỉ khi biết mình thích gì, bạn mới có thể hướng dẫn bạn đời làm theo.

Nàng mất tập trung

Không tập trung khi làm "chuyện ấy" là điều tệ nhất. Chẳng gì hủy hoại cuộc yêu bằng việc lúc đó bạn lại nghĩ về công việc, những lo toan trong cuộc sống gia đình hay thậm chí là những lời nói xấu sau lưng của đồng nghiệp hay bận tâm tới kiểu tóc mới vừa xem trên mạng...Chính những điều này khiến bạn bị phân tán tư tưởng và khó mà đạt được cực khoái.

Hơn nữa, trong các cuộc giao hoan, việc thả lòng cơ thể vô cùng quan trọng để giúp phụ nữ 'lên đỉnh'. Giữ cơ thể cứng nhắc, run sợ khiến khả năng đạt khoái cảm giảm đi.

Nàng chưa kiểm soát cơ thể mình

Đôi khi, chị em ham muốn nhưng không trùng lúc với ham muốn của bạn tình và tâm lý ngại ngùng không dám thể hiện cũng chính là lý do khiến họ phải kiềm chế cảm xúc yêu, lâu dần thói quen đó sẽ khiến chị em bị mất cảm hứng cho những lần sau. Từ đó việc 'lên đỉnh' thêm khó khăn hơn và tệ hơn có thể khiến bạn bị lãnh cảm.

Trong trường hợp này, bạn nên học cách thả lỏng cơ thể khi quan hệ. Đôi khi bạn nên chuyển sang vị trí chủ động để kéo chàng vào ngọn lửa yêu, giúp cả hai 'lên đỉnh'. Bạn cần tự tin với những gì mình đang có, vì người đàn ông yêu bạn sẽ yêu cả những gì chưa hoàn hảo ở bạn.

Nàng tự ti về vóc dáng

Tâm lý tự ti về cơ thể, nghĩ rằng cơ thể mình xấu xí, thường xuyên để tâm đến những khuyết điểm trên cơ thể mình sẽ khiến chị em không dám mạnh mẽ khi yêu. Thậm chí, nhiều chị em còn sợ bạn tình bật đèn sáng thì sẽ phát hiện ra những điểm yếu của mình. Những yếu tố này đều góp phần cản trở con đường “lên đỉnh” của chị em.

Do vấn đề tuổi tác

Tuổi tác ngày một tăng là nguyên nhân lớn ảnh hưởng khả năng “lên đỉnh” ở nữ giới. Càng nhiều tuổi, lượng nội tiết tố estrogen trong cơ thể phụ nữ càng ít đi, điều này ảnh hưởng tới nhiều hoạt động trong cơ thể. Do estrogen là hóoc-môn chi phối khả năng và sinh lý nữ nên khi lượng nội tiết này ngày càng giảm dần thì nhu cầu và mức độ cảm nhận khoái cảm tình dục của chị em cũng sụt giảm.

Tuy nhiên, chị em không nên quá lo lắng vì vấn đề này bởi có rất nhiều chị em ít đạt cực khoái khi làm "chuyện ấy" với chồng hoặc bạn trai dù họ vẫn có tình cảm sâu đậm với đối tác. Đàn ông thường hay quan tâm đến việc mình có làm cho vợ thỏa mãn hay không thì dường như phụ nữ lại ít quan tâm đến điều đó. Họ vẫn cảm thấy hạnh phúc với chồng con.

Mộc Lam (th)
Bài liên quan
Giao lưu với nghệ sĩ trong phim tài liệu 'Phụ nữ và Vovinam - Việt Võ Đạo'
Khán giả sẽ được lắng nghe chia sẻ của các nhân vật trong phim "Phụ nữ và Vovinam - Việt Võ Đạo" và giao lưu cùng hai nghệ sĩ tại IDECAF (31 Thái Văn Lung, Q.1, TP.HCM) vào lúc 18 giờ ngày 25.4.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không có người phụ nữ lãnh cảm, chỉ có sự vụng về của đàn ông