Với địa hình nằm trên đỉnh đồi được bao phủ xung quanh là cảnh quang tươi xanh, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài là một địa điểm nổi tiếng ở Đà Nẵng thường xuyên diễn ra các hoạt động team building của các doanh nghiệp.

Khu du lịch Núi Thần Tài: Điểm lý tưởng tổ chức team building

10/07/2019, 11:50

Với địa hình nằm trên đỉnh đồi được bao phủ xung quanh là cảnh quang tươi xanh, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài là một địa điểm nổi tiếng ở Đà Nẵng thường xuyên diễn ra các hoạt động team building của các doanh nghiệp.

Nói đến du lịch team building chắc có lẽ đây là xu hướng du lịch không còn xa lạ đối với nhiều công ty, đoàn thể, doanh nghiệp. Đây được xem là một chương trình mang tính đồng đội cao đưa mọi người lại gần nhau hơn, gắn kết các thành viên trong một tập thể. Chính vì thế loại hình du lịch này đang ngày càng thu hút được khá nhiều đoàn khách du lịch tham gia.

Địa điểm tổ chức team building là một trong những yếu tố quan trọng nhất góp phần tạo nên thành công cho chương trình. Công viên suối khoáng nóng (CVSKN) Núi Thần Tài có vị trí thuận lợi với diện tích gần 3.000m2 với bãi cỏ rộng lớn không chỉ phù hợp với nhu cầu vui chơi mà còn đảm bảo yếu tố về du lịch và nghỉ dưỡng cho mọi công ty, doanh nghiệp khi tổ chức team building tại đây.

CVSKN Núi Thần Tài còn là địa điểm tổ chức team building hội tụ đầy đủ 3 yếu tố: diện tích mặt bằng thoáng đãng, không khí trong lành, sạch sẽ. Điều kiện dịch vụ đáp ứng cho hoạt động du lịch team building bởi đây là khu du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu tại Đà Nẵng. Và sự hỗ trợ tối đa về công tác chuẩn bị cho các doanh nghiệp với đội ngũ nhân viên thân thiện, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động vui chơi của tổ chức, doanh nghiệp được diễn ra một cách thuận lợi và an toàn.

Không những thế, bãi cỏ rộng lớn của khu du lịch Núi Thần Tài còn là khu vực diễn ra các hoạt động cắm trại, đốt lửa trại. Đây được xem là một địa điểm "3 trong 1" thuận tiện hơn so với nhiều nơi khác. Tại đây du khách có thể tổ chức nhiều trò chơi vui nhộn, ban đêm có thể cắm trại, đốt lửa trại để cùng nhau ca hát, cùng nhau trải qua một ngày thật ý nghĩa bên cạnh những đồng nghiệp của mình.

Nếu du khách muốn tìm cho công ty mình một địa điểm thích hợp để tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí, tăng tình đoàn kết của các thành viên thì CVSKN Núi Thần Tài sẽ là lựa chọn đáng tin cậy nhất. Nơi đây có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức thành công nhiều chương trình team building của các đoàn khách từ nhiều tỉnh thành nói chung và Đà Nẵng nói riêng.

Nằm trên đồi núi cao với cảnh quang thiên nhiên hùng vĩ, tươi mát, CVSKN Núi Thần Tài là khu du lịch phức hợp đi đầu trong xu hướng du lịch team building kết hợp nghỉ dưỡng cho các đoàn khách. Với không gian tổ chức các hoạt động team building rộng lớn, tiện nghi cùng khu vực cắm trại và đốt lửa trại, khu du lịch Núi Thần Tài chắc chắn sẽ là địa điểm thú vị dành cho các hoạt động của công ty bạn.

D.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
20 phút trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khu du lịch Núi Thần Tài: Điểm lý tưởng tổ chức team building