Biệt phủ rộng hàng ngàn m2 mang kiến trúc truyền thống được nữ diễn viên xây tặng mẹ và gia tộc nhân dịp lễ Vu Lan.

Kiến trúc bên trong 'biệt phủ' Lý Nhã Kỳ xây tặng mẹ

04/09/2020, 15:27

Biệt phủ rộng hàng ngàn m2 mang kiến trúc truyền thống được nữ diễn viên xây tặng mẹ và gia tộc nhân dịp lễ Vu Lan.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên chia sẻ loạt ảnh về thủ phủ rộng 10.000m2, trị giá hàng triệu đô mà cô mới xây để dành tặng mẹ ruột trong dịp lễ Vu Lan. Người đẹp cho biết đây cũng chính là đền thờ của gia đình ở quê nhà Vũng Tàu.

Phủ có 2 gian nhà chính: Gian đầu tiên thờ Phật, Tam tòa đức quốc mẫu, tổ nghiệp và gia tộc họ Trần, Lê; gian thứ 2 dành cho gia đình ở; gian cuối cùng là khu vực để tổ chức tiệc và khách khứa. Lý Nhã Kỳ tiết lộ cô yêu văn hoá, kiến trúc nước nhà nên cho xây dựng kiểu dáng nhà 3 gian có kết cấu bằng gỗ, lợp mái ngói hết sức sang trọng. Dù ứng dụng công nghệ hiện đại nhưng công trình vẫn giữ được vẻ đẹp truyền thống vốn có.

Lý Nhã Kỳ là một trong số những ngôi sao có nhiều cơ ngơi nhất xứ Việt. Người đẹp được nhận xét là rất chịu chơi, đầu tư, chịu chi hoành tráng cho các cơ ngơi của mình. Và căn “biệt phủ” này là món quà ý nghĩa mà người đẹp dành tặng mẹ mình.

Cựu đại sứ du lịch Việt Nam chia sẻ:

“Cuối cùng tôi cũng đã hoàn thành xong dự án công trình báo hiếu cho Bố Mẹ và dòng họ 2 bên nội ngoại của Trần, Lê vào đúng ngày rằm tháng 7 (lễ Vu lan) rồi. Tất cả mỏi mệt đều tan biến, ngay cả hôm nay ăn cơm với nước tương cũng vẫn thấy hạnh phúc, nhẹ lòng và an nhiên. Tôi không dám nhận mình là người thành công, nhưng tôi tin mình đã thành nhân”.

Đầu năm 2020, nữ diễn viên cũng khiến cộng đồng yêu du lịch ‘dậy sóng’ khi khoe ảnh resort 5 sao trị giá do cô sở hữu tại Đà Lạt. Resort nằm trên mảnh đất rộng 50ha, cách trung tâm thành phố khoảng 20km, bên trong gồm 16 căn villa yên tĩnh, thơ mộng, với nhiều tiện nghi cao cấp.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
một giờ trước Thị trường và chính sách
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiến trúc bên trong 'biệt phủ' Lý Nhã Kỳ xây tặng mẹ