Không trả tiền đi xe ôm, người phụ nữ ăn mặc sang trọng còn giả vờ quên ĐTDĐ ở nhà và mượn iPhone 6 Plus của tài xế Grabbike gọi cho ai đó rồi trốn mất. Không may cho nữ quái là camera ở Lotte Center Hà Nội ghi lại hình ảnh của cô ta.

'Kiều nữ' vờ quên ĐTDĐ, mượn iPhone 6 Plus của tài xế Grabbike rồi bỏ trốn

Hồng Quân | 29/05/2018, 17:46

Không trả tiền đi xe ôm, người phụ nữ ăn mặc sang trọng còn giả vờ quên ĐTDĐ ở nhà và mượn iPhone 6 Plus của tài xế Grabbike gọi cho ai đó rồi trốn mất. Không may cho nữ quái là camera ở Lotte Center Hà Nội ghi lại hình ảnh của cô ta.

Xem thêm:Clip cô gái bắt tài xế GrabBike trả quần lót, chồng đánh vợ té ngã còn đạp lên mặt

Cầm vũ khí đi vòi tiền gặt lúa, giang hồ Thanh Hóa bị người dân đánh nhừ tử

MC Diệp Chi: 'Dân mạng chưa dừng lại vì Minh Tiệp chưa thành khẩn, hối lỗi'

Nam sinh bị bạn gái bỏ vì ủng hộ MC Minh Tiệp đánh em vợ và đòi 'táng con sấp mặt'

Nam nữ thanh niên chết đuối vẫn nắm tay nhau ở hồ Đồng Đò, Hà Nội

Thương cho hoàn cảnh tài xế Grabbike bị kiều nữlừa đảo và lấy mất iPhone 6 Plus, chị N.N - nữ nhân viên trong Lotte Center Hà Nội đăng status nhắn gửi đến nữ quái hãy mau trả máy cho nạn nhân:

Xã hội bây giờ loạn thật ấy, phụ nữ ăn mặc sang trọng, đẹp đi làm công sở vậy mà cũng có có tính trộm ăn cắp. Mình đăng bài viết này mong mọi người chia sẻ để những loại người như vậy không trốn thoát được.

Sáng ngày 28.5.2018, anh tài xế Grabbike tên Trịnh Bá Thanh có chở một chị khách đi từ phố Trần Bình đến Lotte Center Hà Nội (số 54 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội). Khi đến nơi, xe máy dừng ở ven đường và chị khách rút trong ví ra tờ giấy có ghi cái gì đó, rồi nói với anh Trịnh Bá Thanh là đi vội quá, quên điện thoại ở văn phòng, cho chị khách mượn máy để gọi cho cửa hàng nào đó trong Lotte đem túi xách mà chị đã đặt mua online.

Anh Trịnh Bá Thanh cả tin cũng lấy điện thoại đưa cho ả gọi. Từ đứng gần nhau, chị ta kêu là đợi xíu để chạy vào ngay cửa trung tâm thương mại, rồi bước dần ra tới cửa xoay gần chỗ mình làm việc. Ả ta liếc mắt nhìn và thấy anh Trịnh Bá Thanh không thấy nhúc nhích gì, thế là vọt vào cửa xoay, đi thẳng vào khu bán mỹ phẩm rồi đi thẳng ra cửa ở phía bên mặt đường Liễu Giai.

Anh Trịnh Bá Thanh thấy nghi nghi nên vội chạy theo thì ả đã mất hút rồi và nhờ quầy lễ tân mình gọi vào số điện thoại nhưng đã báo bận.

Chị gái gì ơi, nếu chị có đọc được thì mong chị nên suy nghĩ lại và đem iPhone 6 Plus qua lễ tân tầng 1 trả lại cho anh Trịnh Bá Thanh nhé! Tất cả camera ở Lotte đều kiểm lại được hết, giờ chị dừng xe ở ngoài đường là 10 giờ 9 phút sáng , giờ chị cầm điện thoại đi vào cửa xoay trung tâm thương mại là 10 giờ 10, cách chị di chuyển qua lối nào để tẩu thoát cùng chiếc iPhone 6 Plus ăn cắp cũng có ghi lại. Hình ảnh mặt chị rõ nét.

Trong hôm nay, hình ảnh của chị sẽ được đem đến công an, sau đó chị vẫn không xuât hiện thì nhiều người trên Facebook sẽ biết mặt của chị nhé!

Miêu tả người phụ nữ ăn cắp: Thân hình hơi béo, tóc dài ngang vai, buộc tóc đuôi ngựa, mặc quần vải dài màu đen, áo khoác đen thêu hoa, tay cầm ví đỏ, độ tuổi 30-35.

Mình nói thật là cái trò cắp thất đức lắm. Người ta dân tỉnh lên Hà Nội sinh sống, kiếm tiền chạy Grabbike thì ngày được mấy đâu mà lại đi lừa người ta. Nhìn mặt anh Trịnh Bá Thanh tội dã man ý.

Hiện Trịnh Bá Thanh đã làm lại sim và mua điện thoại cục gạch nên mình đã liên lạc được với anh.

AnhTrịnh Bá Thanh bị nữ quái mượn rồi cuỗm mất iPhone 6 Plus.

Người viếtliên lạc với tài xếTrịnh Bá Thanh và anh cho biết bị người phụ nữ kia lừa rồi lấy mất iPhone 6 Plus đúng như những gì chịN.Nkể.

Anh Trịnh Bá Thanh tiết lộ sinh năm 1993 ởThanh Hóa, lên Hà Nội chạy Grabbike kiếm sống qua ngày nhưng không ngờ bị nữ quái kia lừa đảo.

Nam thanh niên hy vọng cơ quan chức năng vào cuộc, truy bắt côta đểlấy lại chiếc iPhone 6 Plus và tiếp tục chạy xe ômmưu sinh.

Chồng vũ phu đánh vợ té ngã còn đạp lên mặt​ ởcổng chợ Tây Thành, TP Thanh Hóa khiến nhiều người phẫn nộ:

Bị ô tô truy đuổi và ép, tổ lái Hưng Yên bình tĩnh tránh né.Vụ việc diễn ra ở Phố Nối, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên.

Xem thêm:Emiri Okazaki: Diễn viên JAV đình đám quay 28 phim sex/tháng, có ngàn thể loại

Hé lộ lý do cá vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam vẫn tươi rói

Clip cô gái mặc váy ngắn uống say, mất kiểm soát ở đám cưới bạn trai cũ

Nhét cọc 500 ngàn vào tay mỹ nữ không quen biết, Phan Hải là sư phụ 'thánh tán gái'

Duy Mạnh phát ngôn sốc về trinh tiết trong showbiz, mắng Lê Minh Sơn tâm thần

Bỏ rồi muốn quay lại vì bạn gái cũ ‘ngon’ hơn trước, nam sinh Hà Nội bị chửi sấp mặt

Bị bạn gái tố hại đời cô bé 16 tuổi, cosplayer Kaito Alioth thú nhận tội lỗi?

Ăn uống hết gần 2 triệu còn bị thu 500 ngàn phí ngồi ở bãi biển Đồ Sơn

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
một phút trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Kiều nữ' vờ quên ĐTDĐ, mượn iPhone 6 Plus của tài xế Grabbike rồi bỏ trốn