Đây là lần đầu tiên ngôi sao truyền hình Kim Kardashian Westt xuất hiện trong danh sách tỷ phú do Forbes công bố.

Kim Kardashian West, ngôi sao tai tiếng trở thành tỷ phú mới của Hollywood

Đan Thuỳ | 07/04/2021, 11:01

Đây là lần đầu tiên ngôi sao truyền hình Kim Kardashian Westt xuất hiện trong danh sách tỷ phú do Forbes công bố.

Hôm 6.4, tạp chí Forbes đã tuyên bố “Kim Kardashian chính thức trở thành tỷ phú”. Tổng giá trị tài sản của ngôi sao truyền hình thực tế đã tăng đến 1 tỷ USD.

Khi lên bìa Forbes, Kim Kardashian West đã đăng dòng tweet rằng: "Không tồi đối với một cô gái bất tài".

Kim Kardashian West được dư luận biết đến nhiều từ cuốn băng ghi hình nhạy cảm giữa cô và bạn trai cũ cùng chương trình truyền hình tai tiếng mang đậm dấu ấn của gia đình.

Thế nhưng, để trở thành tỷ phú là nhờ tài sản, nguồn thu từ việc kinh doanh, phương thức tiếp thị của Kim Kardashian West.

image.jpeg
Kim Kardashian chính thức trở thành tỷ phú USD - Ảnh: Internet

Forbes cho biết sự phát triển lớn mạnh của các thương hiệu làm đẹp, thời trang như KKW Beauty (được định giá 1 tỷ USD) và Skims (500 triệu USD) đã giúp tài sản của Kim Kardashian tăng nhanh những năm gần đây. Cổ phần của Kadashian tại hai công ty này hiện trị giá khoảng 725 triệu USD. Bên cạnh đó, Kim còn kiếm được nhiều tiền nhờ các show truyền hình và hợp đồng quảng cáo. Cô cũng sở hữu nhiều bất động sản, tiền mặt và khoản đầu tư khác.

gettyimages-1178072914.jpg
Thương hiệu làm đẹp KKW - Ảnh: Internet

Hồi tháng 10.2020, Kim chỉ nắm khối tài sản khoảng 780 triệu USD. Nhưng nhờ công việc kinh doanh thuận lợi với cách tiếp cận người tiêu dùng một cách khéo léo đã giúp cho Kim đạt vị trí như ngày hôm.

Trước đó, Kim Kardashian lần đầu tiên được Forbes nhắc đến là vào năm 2011 vì tài khoản Twitter có 6,6 triệu lượt theo dõi. Vào thời điểm đó, cô có đông người theo dõi chỉ sau Barack Obama. Năm 2016, cô lên bìa Forbes nhờ kinh doanh trò chơi trực tuyến thành công, kiếm 51 triệu USD chỉ riêng năm đó.

kardashians-1599606395752-15996233560161154394317.jpg
Chương trình truyền hình nổi tiếng của Kim Kardashian thu hút số lượng người xem lớn - Ảnh: Internet

Forbes lấy số liệu từ các công ty đo lường như Nielsen, ComScore, IMDB... và các chuyên gia đầu ngành giải trí. Năm ngoái, Kim Kardashian đứng thứ 48 trong danh sách “100 ngôi sao kiếm tiền giỏi nhất”, với doanh thu 49,5 triệu USD. Kylie Jenner (590 triệu USD) và Kanye West (170 triệu USD) lần lượt đứng đầu và thứ hai danh sách.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vẫn còn băn khoăn về phương pháp định giá trong dự thảo nghị định quy định về giá đất
Góp ý về dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về giá đất để hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024, ông Nguyễn Tiến Thỏa, Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam cho rằng có một số điểm không hợp lý.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kim Kardashian West, ngôi sao tai tiếng trở thành tỷ phú mới của Hollywood